Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp

Thứ bảy, 17/04/2021 12:26

Hình ảnh đẹp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác, hình ảnh đẹp cho thấy được sự chỉnh chu của doanh nghiệp tạo được lòng tin cho khách hàng, đối tác, hình ảnh đẹp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Nhưng làm thế nào để tạo dựng được một hình ảnh đẹp và chuyên nghệp?

Cùng tham khảo những yếu tố dưới đây nhé:

1. Tìm kiếm đối tác, người đại diện phù hợp

Tìm hiểu kỹ về đối tác, người đại diện thương hiệu,… trước khi hợp tác để tránh bị ảnh hưởng khi đối tác có hình ảnh không tốt. Theo dõi, cặp nhật xuyên suốt trong quá trình hợp tác để có thể kịp thời xử lý khi đối tác mắc phải những vấn đề tiêu cực. Trong quá khứ đã có vô số trường hợp hình ảnh xấu của đối tác đã làm ảnh hưởng không ít đến công ty. Chính vì thế việc cân nhắc kỹ lưỡng tiềm năng cũng như hình ảnh của đối tác trước khi hợp tác là rất quan trọng

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 1.

2. Tham gia các hoạt động xã hội

Xây dựng hình ảnh cộng đồng tốt, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Thành lập các tổ chức phi lợi nhuận phục vụ vì lợi ích cộng đồng. Những việc làm trên không những sẽ góp phần giúp ích cho xã hội, nâng cao giá trị nhân phẩm mà còn góp phần không nhỏ làm nên giá trị cho cá nhân, công ty, hay tập đoàn

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 2.

3. Xây dựng hình ảnh profile cá nhân/doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp

Xây dựng thương hiệu đa nền tảng và mạng xã hội. Giúp doanh nghiệp phủ rộng thương hiệu, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng tính gợi nhớ cho khách hành cũ. Fanpage, website, blog cá nhân, hay facebook cá nhân hiện nay được coi như bộ mặt của bạn, giúp cho người khác nắm bắt được một cách khái quát về cá nhân hay doanh nghiệp, do đó, hình ảnh trên những trang đó cũng phải chỉnh chu, chuyên nghiệp. Điều này sẽ gây ấn tượng vô cùng và là lợi thế cạch tranh của bạn hay doanh nghiệp của bạn so với những đối thủ khác cùng ngành. Việc tự chụp hay nhờ 1 người khác không có kiến thức chuyên môn về nhiếp ảnh, chụp một tấm ảnh sơ sài rồi sau đó up lên facebook là một việc vô cùng nên tránh mắc phải. Việc thiếu chỉnh chu trong hình ảnh cá nhân sẽ làm mọi người nghĩ nhanh rằng bạn hay doanh nghiệp của bạn cũng thiếu sự chỉnh chu, điều đó sẽ không tốt cho việc làm ăn của bạn.

Amie De Charme studio là đơn vị đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước. Studio tạo ra vô số hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp. Với kỹ thuật ánh sáng và chỉnh ảnh hậu kì độc quyền cùng với sự am hiểu tường tận về nghệ thuật chụp ảnh chân dung đã mang đến vô số hình ảnh đẹp cho các doanh nghiệp đối tác, góp phần vào sự thành công và thịnh vượng của các cá nhân, doanh nghiệp, tập đoàn.

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 3.

4. Xây dựng 1 đội ngũ gắn kết

Xây dựng 1 tập thể gắn kết, thúc đẩy quá trình lao động sản xuất diễn ra trơn tru, tối ưu nhất. Hình ảnh 1 đội ngũ đoàn kết sẽ là một ấn tượng tuyệt với đối với đối tác, khách hàng của bạn.

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 4.

Kết: để đạt được thành công và sự thịnh vượng, điều tiên quyết là phải biết phương pháp xây dựng hình ảnh đúng cách. Dù cho doanh nghiệp có sản phẩm tốt hay dịch vụ tuyệt vời nhưng lại không xây dựng được cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp thì con đường thành công phía trước cũng sẽ rất khó khăn. Chính vì thế, ngay hôm nay hãy lên cho mình một kế hoạch xây dựng hình ảnh một cách hoàn hảo và bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

AMIE DE CHARME VIET NAM

Website: https://prewedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/prewedding.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/ucprxxpvzqkhybjbbunvztdg

Địa chỉ: 100 ĐƯỜNG 3/2, PHƯỜNG 12, QUẬN 10, TP. HCM

Liên hệ: (+84) 849 999 991

Hotline: (+84) 896 111 118

Email: lienhe.adc@gmail.com

P.Nguyễn

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM