Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp

Thứ bảy, 17/04/2021 12:26

Hình ảnh đẹp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác, hình ảnh đẹp cho thấy được sự chỉnh chu của doanh nghiệp tạo được lòng tin cho khách hàng, đối tác, hình ảnh đẹp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Nhưng làm thế nào để tạo dựng được một hình ảnh đẹp và chuyên nghệp?

Cùng tham khảo những yếu tố dưới đây nhé:

1. Tìm kiếm đối tác, người đại diện phù hợp

Tìm hiểu kỹ về đối tác, người đại diện thương hiệu,… trước khi hợp tác để tránh bị ảnh hưởng khi đối tác có hình ảnh không tốt. Theo dõi, cặp nhật xuyên suốt trong quá trình hợp tác để có thể kịp thời xử lý khi đối tác mắc phải những vấn đề tiêu cực. Trong quá khứ đã có vô số trường hợp hình ảnh xấu của đối tác đã làm ảnh hưởng không ít đến công ty. Chính vì thế việc cân nhắc kỹ lưỡng tiềm năng cũng như hình ảnh của đối tác trước khi hợp tác là rất quan trọng

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 1.

2. Tham gia các hoạt động xã hội

Xây dựng hình ảnh cộng đồng tốt, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Thành lập các tổ chức phi lợi nhuận phục vụ vì lợi ích cộng đồng. Những việc làm trên không những sẽ góp phần giúp ích cho xã hội, nâng cao giá trị nhân phẩm mà còn góp phần không nhỏ làm nên giá trị cho cá nhân, công ty, hay tập đoàn

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 2.

3. Xây dựng hình ảnh profile cá nhân/doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp

Xây dựng thương hiệu đa nền tảng và mạng xã hội. Giúp doanh nghiệp phủ rộng thương hiệu, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng tính gợi nhớ cho khách hành cũ. Fanpage, website, blog cá nhân, hay facebook cá nhân hiện nay được coi như bộ mặt của bạn, giúp cho người khác nắm bắt được một cách khái quát về cá nhân hay doanh nghiệp, do đó, hình ảnh trên những trang đó cũng phải chỉnh chu, chuyên nghiệp. Điều này sẽ gây ấn tượng vô cùng và là lợi thế cạch tranh của bạn hay doanh nghiệp của bạn so với những đối thủ khác cùng ngành. Việc tự chụp hay nhờ 1 người khác không có kiến thức chuyên môn về nhiếp ảnh, chụp một tấm ảnh sơ sài rồi sau đó up lên facebook là một việc vô cùng nên tránh mắc phải. Việc thiếu chỉnh chu trong hình ảnh cá nhân sẽ làm mọi người nghĩ nhanh rằng bạn hay doanh nghiệp của bạn cũng thiếu sự chỉnh chu, điều đó sẽ không tốt cho việc làm ăn của bạn.

Amie De Charme studio là đơn vị đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp cả nước. Studio tạo ra vô số hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp. Với kỹ thuật ánh sáng và chỉnh ảnh hậu kì độc quyền cùng với sự am hiểu tường tận về nghệ thuật chụp ảnh chân dung đã mang đến vô số hình ảnh đẹp cho các doanh nghiệp đối tác, góp phần vào sự thành công và thịnh vượng của các cá nhân, doanh nghiệp, tập đoàn.

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 3.

4. Xây dựng 1 đội ngũ gắn kết

Xây dựng 1 tập thể gắn kết, thúc đẩy quá trình lao động sản xuất diễn ra trơn tru, tối ưu nhất. Hình ảnh 1 đội ngũ đoàn kết sẽ là một ấn tượng tuyệt với đối với đối tác, khách hàng của bạn.

Tầm quan trọng của hình ảnh đối với mọi công ty và doanh nghiệp - Ảnh 4.

Kết: để đạt được thành công và sự thịnh vượng, điều tiên quyết là phải biết phương pháp xây dựng hình ảnh đúng cách. Dù cho doanh nghiệp có sản phẩm tốt hay dịch vụ tuyệt vời nhưng lại không xây dựng được cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp thì con đường thành công phía trước cũng sẽ rất khó khăn. Chính vì thế, ngay hôm nay hãy lên cho mình một kế hoạch xây dựng hình ảnh một cách hoàn hảo và bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

AMIE DE CHARME VIET NAM

Website: https://prewedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/prewedding.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/ucprxxpvzqkhybjbbunvztdg

Địa chỉ: 100 ĐƯỜNG 3/2, PHƯỜNG 12, QUẬN 10, TP. HCM

Liên hệ: (+84) 849 999 991

Hotline: (+84) 896 111 118

Email: lienhe.adc@gmail.com

P.Nguyễn

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

Tài chính 11:05

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6-2025.

An Zen Residences: Dự án "vừa túi tiền" EHome đầu tiên  ở miền Bắc

An Zen Residences: Dự án "vừa túi tiền" EHome đầu tiên ở miền Bắc

Dự án 11:04

Ngày 5-7, Nam Long ADC – thành viên của Tập đoàn Nam Long, chính thức ra mắt dự án bất động sản An Zen Residences tại Hải Phòng.

POVA 7: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm AI Gaming

POVA 7: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm AI Gaming

Số hóa 17:22

Ngày 7-7, Tecno Việt Nam ra mắt điện thoại thông minh POVA 7, tái định nghĩa lại thiết kế mang tính biểu tượng của những dòng POVA tiền nhiệm.

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

Dự án 21:58

The Solia không chỉ là cơ hội cho nhà đầu tư mà còn là lời khẳng định cho một chuẩn mực sống mới tại cửa ngõ Tây Nam TP HCM.

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

Dự án 12:45

The Legend Danang là sự giao thoa hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc tinh tế và phong cách sống đẳng cấp.

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân 17:08

Tetra Pak hợp tác cùng Doveco chính thức khánh thành dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart® cho rau quả với công nghệ Thụy Điển đầu tiên tại Việt Nam.

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Thị trường 15:54

Khi quỹ đất ven sông tại các thành phố lớn ngày càng khan hiếm, dòng vốn đầu tư bắt đầu dịch chuyển về vùng ven còn nhiều tiềm năng như Diễn Châu (Nghệ An).

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Dự án 13:37

Khi thành phố trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, một làn sóng bất động sản mới nổi lên

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Dự án 10:36

Không chỉ là tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là một doanh nghiệp tiên phong thực hiện ESG (Enviromental–Social–Gorvernance).

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

Dự án 10:14

"Home resort" đang dần trở thành lựa chọn của giới nhà giàu bởi chất lượng trải nghiệm và chiều sâu cảm xúc.

XEM THÊM