Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng

Thứ tư, 12/08/2020 08:06

Chẳng cần phải quá sặc sỡ hay trộn nhiều màu sắc, chỉ với 2 gam màu xanh dương và vàng cũng đủ cho căn hộ trở thành niềm mơ ước của bao người.


Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 1.

Có nhiều cách để có thể cách tân căn hộ nhàm chán trở nên đặc sắc và ấn tượng hơn. Ở đây, màu xanh dương và vàng đã được sử dụng khéo léo trong đồ nội thất, tường để tạo sức hút cho phòng khách.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 2.

Bàn trà hình hộp đựng kim chỉ, tạo sự khác biệt.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 3.

Ghế sofa thấp, màu xám mang lại sự liền mạch giữa các gam màu trong phòng.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 4.

Phía sau phòng khách là nhà bếp độc đáo với gạch lát sàn.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 5.

Bình hoa màu vàng trở nên lấp lánh khi có ánh sáng đèn.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 6.

Trong phòng ngủ, vàng và xanh dương tiếp tục được sử dụng để làm điểm nhấn.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 7.

Trong khi vàng và xanh xám khiến phòng trẻ em trở nên có sức hút.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 8.

Chân giường được gắn liền với tủ quần áo.

Tạo điểm nhấn cho căn hộ với gam màu xanh và vàng - Ảnh 9.

Bàn học dành cho 2 đứa trẻ lấp đầy khu vực còn lại./.

Theo CTV Ngọc Thúy/VOV.VN

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM