Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam ký kết hợp tác chiến lược

Thứ ba, 01/12/2020 19:16

Ngày 1-12 tại Hà Nội, Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng nhằm phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên trên nhiều lĩnh vực như đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng và truyền thông.

Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam ký kết hợp tác chiến lược - Ảnh 1.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam

Theo đó, FLC và Suntory PepsiCo Vietnam (SPVB) sẽ thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện với nguyên tắc ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, đồng thời tối ưu cơ sở dữ liệu và mạng lưới kinh doanh để mở rộng sức ảnh hưởng của mỗi thương hiệu cũng như các sản phẩm dịch vụ trên thị trường.

Hai bên cũng sẽ thúc đẩy công tác quảng bá, tiếp thị nhằm gia tăng giá trị hình ảnh thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông cũng như tệp khách hàng chiến lược của mỗi bên.

Ngay trong khuôn khổ lễ ký kết, một số nội dung hợp tác cụ thể đã được bàn thảo và thống nhất để ấn định triển khai ngay từ đầu tháng 12, trong đó có việc Suntory PepsiCo Vietnam "bắt tay" cùng FLC Biscom (đơn vị vận hành hệ thống sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC) để hợp tác quảng cáo trên các sân golf do FLC Biscom quản lý. Đồng thời, Suntory Pepsico Việt Nam và FLC phối hợp thực hiện các chương trình trong năm 2021 giữa nhãn hàng Pepsi và hãng hàng không Bamboo Airways (thuộc FLC) với nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực vì cộng đồng.

Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam ký kết hợp tác chiến lược - Ảnh 2.

Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Vietnam phát biểu tại sự kiện

 "Tập đoàn FLC là một doanh nghiệp Việt Nam phát triển đa dạng trên nhiều lĩnh vực và tạo được dấu ấn lớn qua chuỗi quần thể khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp, sân golf, vận tải hàng không... Hợp tác chiến lược giữa hai bên với mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững, cùng nhau phối hợp trong Chương trình hỗ trợ cộng đồng sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho người dân Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với thế mạnh về chất lượng sản phẩm, hệ thống phân phối thì Suntory PepsiCo Vietnam sẽ là đối tác tin cậy cho tập đoàn FLC", ông Jahanzeb Khan -  Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Vietnam nhận định.

Đánh giá cao vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực giải khát của Suntory PepsiCo Vietnam cùng chiến lược phát triển bền vững được duy trì qua nhiều năm hoạt động, ông Đặng Tất Thắng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways cho rằng cả FLC và Suntory PepsiCo Vietnam đều đang chia sẻ nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là tư duy tiên phong, nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam ký kết hợp tác chiến lược - Ảnh 3.

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways

"Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của FLC và hệ sinh thái của Suntory Pepsico Việt Nam hoàn toàn có thể tương trợ nhau một cách hiệu quả, để cùng phát triển bền vững và mang đến những giá trị to lớn cho xã hội, cho thị trường Việt Nam", ông Đặng Tất Thắng khẳng định.

Cũng tại sự kiện, nhiều thông tin về hoạt động kinh doanh của hai doanh nghiệp đã được trao đổi nhằm xúc tiến triển khai và mở rộng thêm nhiều cơ hội hợp tác ngay trong thời gian ngắn nhất.

Theo đó, FLC đã và đang nghiên cứu đầu tư hàng trăm dự án đa lĩnh vực trên khắp cả nước và tạo được dấu ấn lớn qua chuỗi quần thể nghỉ dưỡng sân golf tiêu chuẩn quốc tế.

Doanh nghiệp vừa chính thức khai trương khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon tại Bình Định trong ngày 28/11 và đang tiến hành hoàn tất những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào khai thác vận hành tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhơn, một Tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp được tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Với quy mô 1.500 phòng cùng sức chứa lên tới 3.500 người, FLC Grand Hotel Quy Nhon  đang là khách sạn quy mô bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tập đoàn FLC và Suntory PepsiCo Vietnam ký kết hợp tác chiến lược - Ảnh 4.

FLC Biscom và Suntory PepsiCo Vietnam ký hợp tác quảng cáo trên các sân golf do FLC Biscom quản lý

Dự kiến trong tháng 12, FLC sẽ tiếp tục động thổ dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo – quần thể nghỉ dưỡng cao cấp trên núi đầu tiên tại thành phố Hà Giang với khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế cùng hệ tiện ích tham quan, thư giãn và vui chơi giải trí độc đáo.

Trong lĩnh vực hàng không, 10 tháng đầu năm 2020, Bamboo Airways tiếp tục dẫn đầu tỷ lệ OTP trung bình toàn ngành hàng không nội địa xuyên suốt từ năm 2019, với tỷ lệ số chuyến bay cất cánh đúng giờ đạt 95,7%. Đây cũng là hãng hàng không Việt Nam duy nhất khai thác vượt công suất cùng kỳ với số liệu tăng trưởng chuyến bay đạt 52,8%.

Về Suntory PepsiCo Vietnam, đây là liên minh chiến lược giữa tập đoàn Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Là công ty đồ uống uy tín hàng đầu tại Việt Nam (theo Vietnam Report), Suntory PepsiCo Vietnam được xếp hạng 3 trong các công ty đa quốc gia, ngành hàng tiêu dùng nhanh, có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và 4 năm liên tiếp được Chính phủ ghi nhận là một trong các công ty có thành tích đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Doanh nghiệp kinh doanh 13 thương hiệu nước giải khát hàng đầu, như Pepsi, 7up, Tea+, Aquafina. Với tầm nhìn "Growing for Good" và chuẩn giá trị "Giving Back to Society", Suntory PepsiCo Việt Nam đã hiện thực hóa cam kết của mình trong việc cung cấp các sản phẩm nước giải khát với chất lượng hàng đầu được sản xuất tại Việt Nam. Trong 10 năm qua, Suntory PepsiCo Vietnam đã đầu tư 500 triệu đô la, xây dựng 5 nhà máy sản xuất, đặt 6 văn phòng kinh doanh trên khắp cả nước và tạo công ăn việc làm cho gần 3.000 lao động trực tiếp cũng như hàng ngàn lao động gián tiếp trong mạng lưới cung ứng, vận chuyển, và phân phối.

Hà Nhung

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Số hóa 17:01

Alibaba.com, nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu chương trình tập huấn Ali-Edu – chuỗi 4 buổi hội thảo trực tuyến miễn phí.

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Thị trường 16:01

Từ hai cực Hà Nội và TP HCM, dòng vốn đầu tư đang chuyển dịch mạnh mẽ về Đà Nẵng, hướng về các dự án biểu tượng mới.

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Doanh nhân 23:46

Gamuda Land Việt Nam và Công ty Điện tử Samsung Vina ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

Doanh nhân 18:43

Với cam kết đồng hành cùng phát triển công nghiệp Tây Ninh, EVNSPC sẽ trực tiếp đầu tư hệ thống trạm biến áp và đường dây 110kV tại Khu công nghiệp Phước Đông.

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

Số hóa 08:14

Khi iPhone 17 Pro rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, cộng đồng công nghệ bất ngờ khi xuất hiện cụm camera bar ngang – một thiết kế của dòng Google Pixel.

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Số hóa 17:54

Anker, thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ sạc, vừa ra mắt dòng sản phẩm Nano Series và Pin dự phòng dành cho laptop.

Mastercard Việt Nam có giám đốc mới

Mastercard Việt Nam có giám đốc mới

Doanh nhân 11:59

Mastercard vừa chính thức bổ nhiệm ông Sharad Jain làm Giám đốc Quốc gia phụ trách khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào.

An Gia (AGG) ra mắt tòa tháp biểu tượng của dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) ra mắt tòa tháp biểu tượng của dự án The Gió Riverside

Dự án 08:00

Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) tiếp tục ra mắt giỏ hàng cuối, gồm những căn hộ đẹp nhất tháp Gió Đông của dự án The Gió Riverside.

Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean

Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean

Doanh nhân 17:40

Brand Finance đánh giá Masterise Homes có giá trị thương hiệu đứng thứ 3 so với các thương hiệu BĐS giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.

Ra mắt Trung tâm Tự động hóa Việt Nam ACE tại 
TP HCM

Ra mắt Trung tâm Tự động hóa Việt Nam ACE tại TP HCM

Số hóa 11:11

Ngày 8-9, Trung tâm Tự động hóa Việt Nam ACE (Vietnam Automation Center of Excellence) đã khai trương tại khu công nghiệp trọng điểm Bình Dương-TP HCM.

XEM THÊM