Ba đề án chiến thắng được lựa chọn là: Đề án ứng dụng năng lượng mặt trời trong đời sống người dân tộc Māori từ New Zealand, đề án Giáo dục và Trao quyền cho cộng đồng sử dụng ứng dụng Mobile Kart đến từ Phillipines, và cuối cùng là đề án Phòng khám Nha Khoa Kỹ thuật số với dịch vụ du lịch Y tế và dịch vụ nha khoa tận nhà đến từ Đài Loan (Trung Quốc).
Sau 5 tháng phát động, qua các vòng tuyển chọn cam go, Top 3 dự án có tiềm năng nhất đã được chọn lựa để hiện thực hoá.
Tuy chỉ mới được tổ chức lần đầu tiên, cuộc thi đã thu hút tổng cộng 781 dự án từ 61 quốc gia. Bằng cách áp dụng các sản phẩm đạt danh hiệu Taiwan Excellence, các dự án đều hướng đến những giải pháp nhằm giải quyết những vấn đề môi trường và xã hội.
Giáo sư Chu Jou-Juo - thành viên của Hội đồng khảo thí - chia sẻ rằng bà cảm thấy ấn tượng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sáng tạo của các đề án tham gia cuộc thi. Để chiến thắng, thì một ý tưởng mang tính nhân văn là chưa đủ, mà tính khả thi cũng cần được xem xét. Bà cũng chia sẻ rằng ngày càng có nhiều công ty có thể tham gia và thực hiện những nghĩa vụ nhân ái của mình đối với cộng đồng.