Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020

Thứ hai, 29/06/2020 08:00

Ngày 27-6, Báo Sài Gòn Giải phóng (SGGP) đã tổ chức Lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 cho 30 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, bảo hiểm, giáo dục và bất động sản…

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 - Ảnh 1.

Khang Điền được vinh danh ở 2 hạng mục Thương hiệu Việt được yêu thích nhất và Thương hiệu Vàng năm 2020.

Giải thưởng không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn ghi nhận nỗ lực phát triển, giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 - Ảnh 2.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM Lê Thanh Liêm và Tổng Biên tập báo SGGP Nguyễn Tấn Phong trao giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 cho các doanh nghiệp.

Năm nay, Báo SGGP chọn ra được 30 đơn vị trên nhiều lĩnh vực để trao tặng 48 giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau.

Đặc biệt, các doanh nghiệp uy tín và liên tiếp đạt giải Thương hiệu Việt trong nhiều năm sẽ tiếp tục được vinh danh ở giải Thương hiệu Vàng. Trong lĩnh vực bất động sản năm nay, có 3 đơn vị là Khang Điền, Hưng Thịnh và Him Lam đạt danh hiệu này.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 - Ảnh 3.

Các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020.

Khởi động từ năm 2006, chương trình bình chọn "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất" là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TP.HCM.

Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng đều phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Có chính sách đầu tư thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng); Hoạt động kinh doanh bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống). Và phải vượt qua Vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 - Ảnh 4.

Bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Vietnam Airlines, Bảo Việt, Saigon Tourist, Petrolimex Sài Gòn... Trong lĩnh vực bất động sản, thương hiệu Khang Điền được biết đến với dòng sản phẩm Nhà liên kế và Biệt thự hạng sang, những khu dân cư đáng sống, đơn cử là dự án Verosa Park, gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công - Q.9, kế cận Q.2 đang tạo sức hút trên thị trường.

Kha Đình

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

Dự án 09:12

Đại diện Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) cho biết dự án The Gió Riverside đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Thị trường 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Dự án 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Địa ốc 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Doanh nhân 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Doanh nhân 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Dự án 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

XEM THÊM