Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup

Thứ sáu, 04/12/2020 19:57

Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam" nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ muốn lập nghiệp và người lao động nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch của Việt Nam.

Năm 2020, thế giới chìm trong cơn khủng hoảng dịch bệnh Covid 19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Về cơ bản, Việt Nam đã tạm thời khắc phục được sự lây lan của virus Covid 19 ra cộng đồng. Tuy nhiên, hậu quả mà nó để lại vô cùng lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải như: Không có khách hàng, đơn hàng, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm… 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 1.

Trong khi đó, phải chịu áp lực để đảm bảo tiền lương, trả bảo hiểm xã hội và các chi phí khác cho người lao động, trả tiền vay ngân hàng, các chi phí đầu vào như điện, nước, nguyên liệu, chi phí thuê kho, nhà xưởng… Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, cafe, nhà hàng, dịch vụ…

Trước tình hình ấy, nhiều doanh nghiệp dù muốn hoặc không, đành phải giải thể, trả mặt bằng. Hoặc chọn phương án cắt giảm nhân sự, tạm dừng kinh doanh… Chờ sự ổn định của nền kinh tế toàn cầu để quay lại. Một số khác, quyết định tìm hướng đi mới, để giải quyết bài toán doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất, tự cứu lấy mình. Thế nhưng, một lần nữa doanh nghiệp Việt Nam lại phải đối diện với thách thức đến từ thiên nhiên

Toàn bộ các hoạt động sản xuất ngưng trệ, cô lập hoàn toàn. Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống của người dân.

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 2.

Với mong muốn góp phần khôi phục nền kinh tế đất nước, cũng như gỡ rối doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm được hướng đi mới, nhất là trong ngành nông nghiệp Việt Nam với chủ đề: "Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam", do CEO Nguyễn Huỳnh Đạt.

CEO Nguyễn Huỳnh Đạt đã chia sẻ bức tranh thị trường nghành thực phẩm, đồng thời giới thiệu về mô hình chuỗi Vietcup 5.1. Theo đó, lãnh đạo các Tỉnh thành sẽ là đơn vị khoanh vùng các sản phẩm cây trồng, vật nuôi phù hợp, để người dân yên tâm sản xuất, nuôi trồng. Vietcup sẽ là đơn vị cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế và thu mua và bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho người nông dân. 

Sau đó, trực tiếp đưa về nhà máy sản xuất, để cung cấp cho người tiêu dùng ngay tại hệ thống của Vietcup Smart, mà không qua bất cứ kênh phân phối nào. Đối tượng khách hàng mà Vietcup phục vụ bao gồm người tiêu dùng ở nông thôn, những người nghèo, những người có thu nhập thấp. Đây là đối tượng khách hàng khó có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm sạch, vì giá thành các mặt hàng này hiện tại quá cao.

Vietcup là đơn vị phát triển chuỗi cà phê nhượng quyền theo tiêu chuẩn khép kín. Theo đó, Vietcup là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cho thị trường 250 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và gia vị, ăn uống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Với mong muốn giúp người nông dân có đầu ra cho nông sản, do mình sản xuất với mức giá phù hợp, Vietcup đã bao tiêu và thu mua mang về nhà máy, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, cùng công thức khác biệt, để cho ra đời những sản phẩm về trà và cà phê sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng sử dụng. 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 3.

Vietcup không đơn thuần là đơn vị sản xuất về trà và cà phê, mục tiêu chính là phát triển chuỗi hệ thống các quán kinh doanh nước uống, trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, và tương lai là thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội kinh doanh mới, với cái nhìn hoàn toàn mới về thị trường đồ uống Việt Nam. Khẳng định lại vị thế của trà và cà phê Việt. Một trong những điểm khác biệt của Vietcup, so với các hệ thống nhượng quyền khác hiện nay chính là chất lượng sản phẩm, giá thành cùng chế độ hậu mãi lớn dành cho người tiêu dùng và hệ thống nhượng quyền của mình.

Đến với Vietcup bạn không chỉ tận hưởng sản phẩm chất lượng, với giá cả vô cùng hợp lý mà còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống siêu thị mini phân phối hơn 250 sản phẩm do Vietcup nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu độc quyền. Chưa hết, quý khách còn có cơ hội nhận cho mình một chiếc thẻ ưu đãi, có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Theo đó, những lần tiếp theo đến với bất cứ hệ thống nào của Vietcup, khách hàng đều nhận được ưu đãi giảm giá dùng sản phẩm từ 20-50%. Đây được xem là bước đột phá mà chưa có thương hiệu nhượng quyền nào làm được.

P.Nguyễn

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Thị trường 08:12

Không chỉ là nơi an cư, phân khu Vịnh Tiên tại siêu đô thị ven biển Vinhomes Green Paradise định hình chuẩn sống mới.

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Dự án 23:44

ROX Living Hồng Lĩnh tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 đến 23-12.

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Dự án 23:42

The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội.

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Doanh nhân 23:38

Gamuda Land Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Dự án 23:27

Mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Doanh nhân 10:59

Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2025 (17-12) do Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM, Công ty TNHH Rochdale Spears và Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.

XEM THÊM