Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup

Thứ sáu, 04/12/2020 19:57

Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam" nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ muốn lập nghiệp và người lao động nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch của Việt Nam.

Năm 2020, thế giới chìm trong cơn khủng hoảng dịch bệnh Covid 19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Về cơ bản, Việt Nam đã tạm thời khắc phục được sự lây lan của virus Covid 19 ra cộng đồng. Tuy nhiên, hậu quả mà nó để lại vô cùng lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải như: Không có khách hàng, đơn hàng, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm… 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 1.

Trong khi đó, phải chịu áp lực để đảm bảo tiền lương, trả bảo hiểm xã hội và các chi phí khác cho người lao động, trả tiền vay ngân hàng, các chi phí đầu vào như điện, nước, nguyên liệu, chi phí thuê kho, nhà xưởng… Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, cafe, nhà hàng, dịch vụ…

Trước tình hình ấy, nhiều doanh nghiệp dù muốn hoặc không, đành phải giải thể, trả mặt bằng. Hoặc chọn phương án cắt giảm nhân sự, tạm dừng kinh doanh… Chờ sự ổn định của nền kinh tế toàn cầu để quay lại. Một số khác, quyết định tìm hướng đi mới, để giải quyết bài toán doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất, tự cứu lấy mình. Thế nhưng, một lần nữa doanh nghiệp Việt Nam lại phải đối diện với thách thức đến từ thiên nhiên

Toàn bộ các hoạt động sản xuất ngưng trệ, cô lập hoàn toàn. Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống của người dân.

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 2.

Với mong muốn góp phần khôi phục nền kinh tế đất nước, cũng như gỡ rối doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm được hướng đi mới, nhất là trong ngành nông nghiệp Việt Nam với chủ đề: "Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam", do CEO Nguyễn Huỳnh Đạt.

CEO Nguyễn Huỳnh Đạt đã chia sẻ bức tranh thị trường nghành thực phẩm, đồng thời giới thiệu về mô hình chuỗi Vietcup 5.1. Theo đó, lãnh đạo các Tỉnh thành sẽ là đơn vị khoanh vùng các sản phẩm cây trồng, vật nuôi phù hợp, để người dân yên tâm sản xuất, nuôi trồng. Vietcup sẽ là đơn vị cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế và thu mua và bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho người nông dân. 

Sau đó, trực tiếp đưa về nhà máy sản xuất, để cung cấp cho người tiêu dùng ngay tại hệ thống của Vietcup Smart, mà không qua bất cứ kênh phân phối nào. Đối tượng khách hàng mà Vietcup phục vụ bao gồm người tiêu dùng ở nông thôn, những người nghèo, những người có thu nhập thấp. Đây là đối tượng khách hàng khó có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm sạch, vì giá thành các mặt hàng này hiện tại quá cao.

Vietcup là đơn vị phát triển chuỗi cà phê nhượng quyền theo tiêu chuẩn khép kín. Theo đó, Vietcup là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cho thị trường 250 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và gia vị, ăn uống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Với mong muốn giúp người nông dân có đầu ra cho nông sản, do mình sản xuất với mức giá phù hợp, Vietcup đã bao tiêu và thu mua mang về nhà máy, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, cùng công thức khác biệt, để cho ra đời những sản phẩm về trà và cà phê sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng sử dụng. 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 3.

Vietcup không đơn thuần là đơn vị sản xuất về trà và cà phê, mục tiêu chính là phát triển chuỗi hệ thống các quán kinh doanh nước uống, trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, và tương lai là thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội kinh doanh mới, với cái nhìn hoàn toàn mới về thị trường đồ uống Việt Nam. Khẳng định lại vị thế của trà và cà phê Việt. Một trong những điểm khác biệt của Vietcup, so với các hệ thống nhượng quyền khác hiện nay chính là chất lượng sản phẩm, giá thành cùng chế độ hậu mãi lớn dành cho người tiêu dùng và hệ thống nhượng quyền của mình.

Đến với Vietcup bạn không chỉ tận hưởng sản phẩm chất lượng, với giá cả vô cùng hợp lý mà còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống siêu thị mini phân phối hơn 250 sản phẩm do Vietcup nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu độc quyền. Chưa hết, quý khách còn có cơ hội nhận cho mình một chiếc thẻ ưu đãi, có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Theo đó, những lần tiếp theo đến với bất cứ hệ thống nào của Vietcup, khách hàng đều nhận được ưu đãi giảm giá dùng sản phẩm từ 20-50%. Đây được xem là bước đột phá mà chưa có thương hiệu nhượng quyền nào làm được.

P.Nguyễn

Vịnh Tiên: Một điểm đến, đa tầng trải nghiệm sống

Vịnh Tiên: Một điểm đến, đa tầng trải nghiệm sống

Dự án 08:00

Nếu Vịnh Tiên như "cửa ngõ chiến lược" đón dòng chảy thịnh vượng thì Rowhouse và Compound chính là bến đỗ neo giữ và chắt lọc những giá trị sống tinh hoa.

Hàng ngàn du khách hòa mình vào không khí Giáng Sinh tại Malibu Walk

Hàng ngàn du khách hòa mình vào không khí Giáng Sinh tại Malibu Walk

Dự án 22:10

Malibu Walk thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” do Masterise Homes tổ chức.

Vịnh Tiên đón đầu làn sóng "di cư xanh" khi đô thị ven biển phát triển gắn liền TOD

Vịnh Tiên đón đầu làn sóng "di cư xanh" khi đô thị ven biển phát triển gắn liền TOD

Thị trường 18:59

Vịnh Tiên tại Vinhomes Green Paradise là hình mẫu tiên phong của đô thị ven biển phát triển gắn liền TOD, kiến tạo phong cách sống hài hòa...

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công tại Nhật Bản

Tổ hợp ba khách sạn mang thương hiệu IHG khởi công tại Nhật Bản

Dự án 15:58

IHG công bố Thỏa thuận hợp tác phát triển khách sạn xây mới quy mô lớn nhất của Tập đoàn tại Nhật Bản, tọa lạc gần Universal Studios Japan (USJ) ở Osaka.

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Doanh nhân 21:31

Ngày 22-12, Tòa nhà Daikin Air Tower nhận chứng nhận công trình xanh cấp độ cao nhất – Platinum (Bạch Kim) – từ các tổ chức uy tín LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam).

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Vật tư 19:00

Tại Diễn đàn Phát triển Bền vững Ngành Xây dựng Việt Nam 2025, Saint-Gobain Việt Nam khẳng định vị thế đi đầu trong hành trình chuyển đổi xanh ngành xây dựng.

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Dự án 18:57

Tập đoàn Hòa Phát được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp số 06 – Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng.

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Dự án 16:01

Liên danh Đại Quang Minh - Văn Phú - MIK Group - Thaco - T&T Group - Tập đoàn Hòa Phát tổ chức khởi công Dự án Đầu tư xây dựng Trục Đại lộ Cảnh quan sông Hồng.

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Số hóa 14:11

Các trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện ngày càng chú trọng vào hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình led, yếu tố quyết định sự thăng hoa của một đêm tiệc.

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Thị trường 08:12

Không chỉ là nơi an cư, phân khu Vịnh Tiên tại siêu đô thị ven biển Vinhomes Green Paradise định hình chuẩn sống mới.

XEM THÊM