Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup

Thứ sáu, 04/12/2020 19:57

Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam" nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ muốn lập nghiệp và người lao động nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch của Việt Nam.

Năm 2020, thế giới chìm trong cơn khủng hoảng dịch bệnh Covid 19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Về cơ bản, Việt Nam đã tạm thời khắc phục được sự lây lan của virus Covid 19 ra cộng đồng. Tuy nhiên, hậu quả mà nó để lại vô cùng lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải như: Không có khách hàng, đơn hàng, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm… 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 1.

Trong khi đó, phải chịu áp lực để đảm bảo tiền lương, trả bảo hiểm xã hội và các chi phí khác cho người lao động, trả tiền vay ngân hàng, các chi phí đầu vào như điện, nước, nguyên liệu, chi phí thuê kho, nhà xưởng… Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, cafe, nhà hàng, dịch vụ…

Trước tình hình ấy, nhiều doanh nghiệp dù muốn hoặc không, đành phải giải thể, trả mặt bằng. Hoặc chọn phương án cắt giảm nhân sự, tạm dừng kinh doanh… Chờ sự ổn định của nền kinh tế toàn cầu để quay lại. Một số khác, quyết định tìm hướng đi mới, để giải quyết bài toán doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất, tự cứu lấy mình. Thế nhưng, một lần nữa doanh nghiệp Việt Nam lại phải đối diện với thách thức đến từ thiên nhiên

Toàn bộ các hoạt động sản xuất ngưng trệ, cô lập hoàn toàn. Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống của người dân.

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 2.

Với mong muốn góp phần khôi phục nền kinh tế đất nước, cũng như gỡ rối doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm được hướng đi mới, nhất là trong ngành nông nghiệp Việt Nam với chủ đề: "Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam", do CEO Nguyễn Huỳnh Đạt.

CEO Nguyễn Huỳnh Đạt đã chia sẻ bức tranh thị trường nghành thực phẩm, đồng thời giới thiệu về mô hình chuỗi Vietcup 5.1. Theo đó, lãnh đạo các Tỉnh thành sẽ là đơn vị khoanh vùng các sản phẩm cây trồng, vật nuôi phù hợp, để người dân yên tâm sản xuất, nuôi trồng. Vietcup sẽ là đơn vị cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế và thu mua và bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho người nông dân. 

Sau đó, trực tiếp đưa về nhà máy sản xuất, để cung cấp cho người tiêu dùng ngay tại hệ thống của Vietcup Smart, mà không qua bất cứ kênh phân phối nào. Đối tượng khách hàng mà Vietcup phục vụ bao gồm người tiêu dùng ở nông thôn, những người nghèo, những người có thu nhập thấp. Đây là đối tượng khách hàng khó có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm sạch, vì giá thành các mặt hàng này hiện tại quá cao.

Vietcup là đơn vị phát triển chuỗi cà phê nhượng quyền theo tiêu chuẩn khép kín. Theo đó, Vietcup là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cho thị trường 250 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và gia vị, ăn uống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Với mong muốn giúp người nông dân có đầu ra cho nông sản, do mình sản xuất với mức giá phù hợp, Vietcup đã bao tiêu và thu mua mang về nhà máy, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, cùng công thức khác biệt, để cho ra đời những sản phẩm về trà và cà phê sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng sử dụng. 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 3.

Vietcup không đơn thuần là đơn vị sản xuất về trà và cà phê, mục tiêu chính là phát triển chuỗi hệ thống các quán kinh doanh nước uống, trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, và tương lai là thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội kinh doanh mới, với cái nhìn hoàn toàn mới về thị trường đồ uống Việt Nam. Khẳng định lại vị thế của trà và cà phê Việt. Một trong những điểm khác biệt của Vietcup, so với các hệ thống nhượng quyền khác hiện nay chính là chất lượng sản phẩm, giá thành cùng chế độ hậu mãi lớn dành cho người tiêu dùng và hệ thống nhượng quyền của mình.

Đến với Vietcup bạn không chỉ tận hưởng sản phẩm chất lượng, với giá cả vô cùng hợp lý mà còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống siêu thị mini phân phối hơn 250 sản phẩm do Vietcup nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu độc quyền. Chưa hết, quý khách còn có cơ hội nhận cho mình một chiếc thẻ ưu đãi, có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Theo đó, những lần tiếp theo đến với bất cứ hệ thống nào của Vietcup, khách hàng đều nhận được ưu đãi giảm giá dùng sản phẩm từ 20-50%. Đây được xem là bước đột phá mà chưa có thương hiệu nhượng quyền nào làm được.

P.Nguyễn

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

Thị trường 09:12

Đại diện Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) cho biết dự án The Gió Riverside đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Địa ốc 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Doanh nhân 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Doanh nhân 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Dự án 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Dự án 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Thời sự 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

XEM THÊM