TV LG OLED 8K lập kỷ lục tại Việt Nam

Thứ tư, 30/09/2020 17:02

TV LG OLED 8K đầu tiên có kích thước lớn nhất được phân phối tại Việt Nam.


TV LG OLED 8K lập kỷ lục tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ngày 28-9, Công ty điện tử LG vừa được Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam xác nhận sở hữu kỷ lục TV OLED 8K đầu tiên có kích thước lớn nhất được phân phối tại Việt Nam.

LG OLED 8K là dòng TV tiên tiến và cao cấp nhất thị trường hiện nay. LG OLED 8K ra đời đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ TV, qua đó cũng đã khẳng định vị thế thương hiệu TV OLED số 1 thế giới của LG. 

LG OLED 8K là sự kết hợp giữa OLED - công nghệ màn hình tiên tiến nhất và 8K - độ phân giải cao nhất hiện nay. 2 công nghệ đỉnh cao này đã tạo nên chiếc TV đẳng cấp nhất trên thị trường thế giới, mang lại hình ảnh xuất sắc, với tỷ lệ tương phản cao, màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực với chi tiết rõ nét nhất.

Không chỉ là một ‘siêu phẩm’ toàn cầu, mẫu TV LG OLED 8K được đưa về Việt Nam năm nay cũng chính là lời cam kết của LG sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới và đẳng cấp cho người dùng Việt.

TV LG OLED 8K lập kỷ lục tại Việt Nam - Ảnh 2.

LG OLED 8K được trang bị bộ vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây. Chiếc TV này cũng sẽ hỗ trợ lý ảo LG ThinQ cho phép người dùng "giao tiếp" và điều khiển TV bằng giọng nói thay vì thao tác trên điều khiển thông thường.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, hai mẫu TV OLED 8K, trong đó mẫu 88ZX (88 inch) có giá niêm yết là 690.000.000 VNĐ và 77ZX (77 inch) có giá niêm yết là 490.000.000 VNĐ.

T.Thu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM