Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3: Lắc là trúng với tổng giải thưởng 300 tỉ đồng

Thứ bảy, 30/01/2021 19:53

Ngày 28-1, Ví MoMo chính thức ra mắt Lắc Xì mùa 3 mang đến nhiều hoạt động giải trí và lành mạnh trong dịp Tết 2021.

Tham gia chương trình, người chơi cứ "Lắc là trúng" thẻ quà ăn uống, nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12, MacBook, Apple Watch, hàng triệu phong bì tiền mặt, sổ tiết kiệm... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỉ đồng, cùng giải thưởng chung cuộc trị giá 12 tỉ đồng.

Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3: Lắc là trúng với tổng giải thưởng 300 tỉ đồng - Ảnh 1.

Lần đầu tiên những thông tin vui để tham khảo về nhân số học, tử vi được thể hiện bằng hình thức gần gũi, dễ tiếp cận… lồng ghép trong một chương trình giải trí ngày Tết. Với sự đầu tư nghiêm túc, công phu, Lắc Xì mùa 3 của Ví MoMo sẽ mang đến nhiều may mắn đầu năm và những trải nghiệm vui vẻ, gắn kết cho mọi người trong mùa Tết Nguyên đán 2021.

 Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình như lì xì may mắn đầu năm, những câu chúc may mắn, vui vẻ hay lắc quẻ cầu bình an, cầu tài lộc dịp năm mới.

Các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt. 

 Thương hiệu "Lắc Xì" ra mắt lần đầu năm 2019, được xem là bước đi táo bạo của Ví MoMo khi áp dụng thành thục xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành sân chơi lớn mà hàng triệu người tham gia cùng lúc.

 Thanh toán cũng là một phần trong nhiệm vụ để tăng lượt lắc trong chương trình sẽ giúp đối tác tăng doanh thu, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm,... và trợ giá cho người chơi trong một mùa Tết chi tiêu đắt đỏ.

 Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo), cho biết "Lắc Xì là cơ hội giúp hàng chục ngàn đối tác của MoMo, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận với 23 triệu người dùng khi liên tục xuất hiện, quảng bá thương hiệu và tương tác với người chơi trong Lắc Xì. Giúp các doanh nghiệp SMEs cạnh tranh mùa Tết với chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa".

Lắc Xì cũng thúc đẩy chủ trương hạn chế dùng tiền mặt, tiền lẻ trong dịp Tết của Chính Phủ bằng việc khuyến khích lì xì online. Bằng hình thức này, người dùng không chỉ có thể gửi ngay lì xì cho bạn bè ở bất cứ đâu trong những ngày đầu năm mới để kiếm thêm lượt lắc quẻ, những phong bao lì xì online còn được đính kèm lời chúc ý nghĩa, thiệp mừng được thiết kế độc đáo…

Vũ Phong

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Doanh nhân 13:42

Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Doanh nhân 13:23

Mastercard hợp tác với Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Phát triển Toàn diện ASEAN - Mastercard tại Kuala Lumpur vào cuối tháng 10.

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Doanh nhân 08:00

Masterise Group không chỉ chung tay lan tỏa tự hào dân tộc, còn cam kết một DN tư nhân sẵn sàng nhận nhiệm vụ, cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững.

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Dự án 14:18

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần hai diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo (TP HCM), từ ngày 14-8 đến 18-8.

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Số hóa 12:50

Cake by VPBank và CTCP MISA ký thỏa thuận Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái tài chính số cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.

MSB và VNG ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên Zalo

MSB và VNG ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên Zalo

Số hóa 10:43

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG và Ngân hàng MSB chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược Mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo.

Top 5 tiêu chí đánh giá một ngôi nhà đẹp, đáng sống theo Real House

Top 5 tiêu chí đánh giá một ngôi nhà đẹp, đáng sống theo Real House

Nhà đẹp 17:20

Bạn muốn tìm hiểu về những tiêu chí để có được một ngôi nhà thực sự đẹp và đáng sống? Hãy cùng khám phá những quan điểm chuyên sâu từ các chuyên gia kiến trúc.

Đại nhạc hội T&T City Millennia: Khơi mạch nguồn di sản, vững bước kỷ nguyên mới

Đại nhạc hội T&T City Millennia: Khơi mạch nguồn di sản, vững bước kỷ nguyên mới

Doanh nhân 08:47

Đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới” thắp sáng đất Tây Ninh bằng bản giao hưởng nghệ thuật giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.

Tri Tâm Group – Thương hiệu Việt truyền cảm hứng

Tri Tâm Group – Thương hiệu Việt truyền cảm hứng

Doanh nhân 09:37

Tri Tâm Group được vinh danh ở hạng mục Dấu ấn Thương hiệu Việt – Truyền cảm hứng tại Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt lần thứ nhất năm 2025.

Home Credit được vinh danh Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025

Home Credit được vinh danh Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025

Doanh nhân 13:22

Năm thứ 3 liên tiếp Home Credit được vinh danh tại Giải thưởng “Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu”.

XEM THÊM