Viglacera triển khai chiến dịch cộng đồng phòng chống Covid-19

Thứ tư, 15/04/2020 16:38

Đồng hành cùng phong trào phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, Công ty CP Thương mại Viglacera chính thức phát động chiến dịch cộng đồng "Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ" nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.

Hoạt động đầu tiên trong giai đoạn 1 của chiến dịch được triển khai qua hình thức trao tặng 200 bộ sản phẩm Sứ vệ sinh kháng khuẩn (gồm chậu rửa và vòi chậu) cho các bệnh viện trên địa bàn TP HCM, góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện.

Viglacera triển khai chiến dịch cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Việc tài trợ sản phẩm vào các bệnh viện phòng chống dịch khẳng định chất lượng sản phẩm và cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ y tế và các bệnh nhân,…góp phần thiết thực vào việc đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khoẻ trong các hoạt động hàng ngày.

Chia sẻ về chiến dịch này, ông Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera, cho biết trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Viglacera chung tay với mong muốn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, truyền cảm hứng cho mỗi người về ý thức sống khoẻ và góp phần tạo ra sự lan tỏa, hưởng ứng cùng Chính Phủ đẩy lùi dịch bệnh.

"Việc giữ gìn môi trường sống là điều kiện cần thiết để đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình. Thông qua chiến dịch lần này, Viglacera cam kết mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành tốt nhất nhằm đồng hành cùng người Việt xây dựng cuộc sống khoẻ mạnh và khuyến khích "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" – ông Nguyễn Văn Lý nói.

Viglacera là thương hiệu cung cấp giải pháp đồng bộ Sứ vệ sinh kháng khuẩn tại thị trường Việt Nam. Sau giai đoạn 1, Viglacera dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng khác. Chiến dịch dự kiến triển khai từ tháng 3-12-2020.

A.Vũ

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

XEM THÊM