AIA đạt tăng trưởng ấn tượng trong năm 2019

Thứ ba, 17/03/2020 12:30

Tập đoàn AIA vừa công bố kết quả kinh doanh đạt mức tăng trưởng ấn tượng, với giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 6%, đạt mức 4 tỉ 154 triệu USD.

AIA đạt tăng trưởng ấn tượng trong năm 2019 - Ảnh 1.

Trụ sở Tập đoàn AIA

Trong đó, VONB không bao gồm thị trường Hồng Kông tăng đến 16%. Lợi nhuận kinh doanh sau thuế (OPAT) tăng 9% lên mức 5 tỉ 741 triệu USD, tạo ra dòng tiền thặng dư tăng 13% và vốn chủ sở hữu theo giá trị nội tại tăng 12%.

Chia sẻ về kết quả kinh doanh của Tập đoàn, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: "AIA Việt Nam tự hào đóng góp một phần vào những kết quả kinh doanh xuất sắc của Tập đoàn trong năm 2019, với vai trò là một thị trường trọng điểm của Tập đoàn. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này là kết quả thành công của AIA trong việc tăng cường chất lượng đội ngũ đại lý thông qua chiến lược Đại lý Ngoại hạng, Đại lý Toàn thời gian và tăng cường hợp tác với các đối tác ngân hàng".

Với lời hứa thương hiệu - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn, AIA Việt Nam mong muốn tạo sự khác biệt tại Việt Nam. Theo đó, AIA cam kết đồng hành cùng khách hàng và các đối tác trên mỗi chặng đường: "Những gì tốt cho Việt Nam, cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam".

An Bình

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

XEM THÊM