AIA đạt tăng trưởng ấn tượng trong năm 2019

Thứ ba, 17/03/2020 12:30

Tập đoàn AIA vừa công bố kết quả kinh doanh đạt mức tăng trưởng ấn tượng, với giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 6%, đạt mức 4 tỉ 154 triệu USD.

AIA đạt tăng trưởng ấn tượng trong năm 2019 - Ảnh 1.

Trụ sở Tập đoàn AIA

Trong đó, VONB không bao gồm thị trường Hồng Kông tăng đến 16%. Lợi nhuận kinh doanh sau thuế (OPAT) tăng 9% lên mức 5 tỉ 741 triệu USD, tạo ra dòng tiền thặng dư tăng 13% và vốn chủ sở hữu theo giá trị nội tại tăng 12%.

Chia sẻ về kết quả kinh doanh của Tập đoàn, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: "AIA Việt Nam tự hào đóng góp một phần vào những kết quả kinh doanh xuất sắc của Tập đoàn trong năm 2019, với vai trò là một thị trường trọng điểm của Tập đoàn. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này là kết quả thành công của AIA trong việc tăng cường chất lượng đội ngũ đại lý thông qua chiến lược Đại lý Ngoại hạng, Đại lý Toàn thời gian và tăng cường hợp tác với các đối tác ngân hàng".

Với lời hứa thương hiệu - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn, AIA Việt Nam mong muốn tạo sự khác biệt tại Việt Nam. Theo đó, AIA cam kết đồng hành cùng khách hàng và các đối tác trên mỗi chặng đường: "Những gì tốt cho Việt Nam, cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam".

An Bình

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM