Carousell Media Group là nền tảng quảng cáo mua bán lại (recommerce) số một ở Đông Nam Á, sở hữu không gian quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) bán lại tại 8 quốc gia Châu Á.
Với hợp tác chiến lược này, các thương hiệu khách hàng của Entravision MediaDonuts có thể sử dụng những không gian quảng cáo cao cấp trên các nền tảng TMĐT thuộc Carousell Group (Chợ Tốt - Việt Nam), Carousell - Philipines, Mudah.my - Malaysia, OneKyat – Myanmar, Ox Street – Singapore… Đồng thời tận dụng dữ liệu thông tin và giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu của các nền tảng TMĐT này.
Carousell Media Group sở hữu hàng chục triệu người dùng đã đăng ký và tích cực mua sắm trên khắp Đông Nam Á. Chỉ riêng Chợ Tốt tại Việt Nam đã có tới 19 triệu người dùng, trong đó 70% thuộc thế hệ millennials và Gen Z đang tương tác mỗi ngày trên nền tảng…
"Thị trường TMĐT mua bán lại (recommerce) trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng tưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm đồ đã qua sở hữu, tốc độ tăng trưởng của thị trường này đang chiếm được sự quan tâm từ nhiều thương hiệu. Các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp kết nối các nhà quảng cáo với nhiều cộng đồng…" ông JJ Eastwood, Giám đốc điều hành của Carousell Media Group cho biết.
Ông Pieter-Jan de Kroon, CEO của Entravision MediaDonuts, cho biết: "Chúng tôi có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ các nhà quảng cáo với các giải pháp tối ưu cho chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của họ; nỗ lực thay đổi quy mô của các chiến dịch quảng bá của thương hiệu lựa chọn Entravision MediaDonuts giúp đạt được kết quả với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng chuyển đổi vượt trội từ Carousell Media Group."