Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế

Thứ tư, 02/11/2022 18:15

Không ngừng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng một cách sáng tạo, qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT), mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng lớn về thương hiệu mang tầm châu Á: “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022” (Inspirational Brand Award) và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance).

Khi nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ ngày một tăng cao, thách thức của doanh nghiệp không chỉ nằm ở việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn là xây dựng trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Trong đó, việc triển khai chiến lược truyền thông nhằm khơi gợi và xây dựng sự gắn kết với khách hàng, đối tác và cộng đồng thông qua cách tiếp cận tinh tế cùng thông điệp nhân văn được đánh giá là phương án hiệu quả vừa giúp tăng nhận thức, vừa tăng sự tin yêu và sự kết nối của công chúng với thương hiệu.

Trong bối cảnh đó, năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam với những chiến lược truyền thông mang tính sáng tạo và truyền cảm hứng, hướng tới việc lan tỏa thông điệp tích cực, chạm vào cảm xúc của khách hàng và cộng đồng. Hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức và "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) trong khuôn khổ giải thưởng Asian Experience Awards 2022 chính là "quả ngọt" cho những nỗ lực của Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế - Ảnh 1.

Bà Trương Kiêm Ái – Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam, đại diện nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award)

Triển khai ý tưởng truyền thông sáng tạo và nhất quán

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ - Chubb Life Việt Nam luôn kiên định theo đuổi triết lý "bảo hiểm là bảo vệ". Do vậy, trong mọi hoạt động vận hành từ tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh và truyền thông, Chubb Life Việt Nam luôn đảm bảo tính nhất quán với mục tiêu bảo vệ người trụ cột và các thành viên gia đình Việt. 

Một trong những minh chứng rõ nét là chiến dịch truyền thông thương thiệu "Vì bạn là cả thế giới" ra mắt vào tháng 3/2022, khắc họa thông điệp nhân văn về giá trị to lớn của mỗi cá nhân đối với người thân yêu trong gia đình. Thông qua chiến dịch, Chubb Life Việt Nam mong muốn công chúng nhìn nhận đúng vai trò, giá trị lớn lao của bản thân, thêm trân quý cuộc sống và chuẩn bị kế hoạch bảo vệ phù hợp cho chính mình và gia đình thân yêu trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Nhờ thông điệp tích cực, giàu cảm xúc và rất đúng với tâm tư của người Việt cùng cách thức triển khai sáng tạo và rộng khắp trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện mà đến nay, thông điệp ý nghĩa "Vì bạn là cả thế giới" vẫn được tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, đem lại những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng nói chung và ngành BHNT Việt Nam nói riêng.

Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Hồng Sơn -Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam, trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Tạp chí The Asian Business Review về giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance)

Ưu tiên trải nghiệm khách hàng

Song hành cùng những hoạt động truyền thông nhằm tăng tính kết nối giữa Công ty và khách hàng, Chubb Life Việt Nam luôn xem trải nghiệm ưu việt dành cho khách hàng là đích đến cuối cùng trong mọi hoạt động kinh doanh. Với vị trí "Top 5 công ty BHNT uy tín năm 2022", Chubb Life Việt Nam không ngừng xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, thông qua các chiến lược: phát triển lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực, đạo đức; đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng kỹ thuật số nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng; liên tục nghiên cứu, phát triển các giải pháp bảo vệ tối ưu, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, giúp họ và người thân yêu tự tin tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Đóng góp tích cực cho ngành BHNT

Với những thông điệp nhân văn, ý nghĩa được truyền tải một cách sáng tạo cùng giá trị bảo vệ thiết thực trên suốt hành trình 17 năm gửi trao "tấm lá chắn" đến hàng triệu gia đình Việt, Chubb Life Việt Nam đã và đang góp phần nhân rộng giá trị nhân văn của BHNT đến từng người trụ cột và những người thân yêu, qua đó đóng góp tích cực vào việc thay đổi diện mạo chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

Không dừng lại ở chiến dịch "Vì bạn là cả thế giới", đầu tháng 10/2022, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ này tiếp tục triển khai chiến dịch Định vị thương hiệu chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm - "Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công". Bằng cách khắc họa những câu chuyện thật đầy cảm xúc của Đội ngũ Kinh doanh, chiến dịch không chỉ lan tỏa những giá trị bản sắc tại Chubb Life Việt Nam, hình ảnh tiêu biểu nhất của Đội ngũ, mà còn mong muốn đem đến cho công chúng cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm nói chung; đồng thời lan tỏa giá trị chuẩn mực về những cá nhân đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa của BHNT.

Chubb Life Việt Nam khẳng nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế - Ảnh 3.

"Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công" – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam vừa được ra mắt vào ngày 10-10

Một lần nữa, hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" và "Trải nghiệm thương hiệu của năm" không chỉ khẳng định tính sáng tạo trong hoạt động truyền thông của Chubb Life Việt Nam mà còn là sự ghi nhận cho nỗ lực bền bỉ của thương hiệu trong việc lan tỏa ngày càng xa hơn, rộng hơn giá trị nhân văn của BHNT, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ngành, về nghề, từ đó, đóng góp tích cực vào bức tranh phát triển chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

• Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. APEA vinh danh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức đã thể hiện thành tích xuất sắc và sự bền bỉ trong việc phát triển các doanh nghiệp, luôn theo sát các trách nhiệm xã hội. Hạng mục giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" được trao cho các thương hiệu có sự chuyển mình mạnh mẽ, thực hiện xuất sắc sứ mệnh phát triển bền vững, hướng tới việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng.

• Giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu của năm" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) thuộc khuôn khổ Asian Experience Awards 2022 do "The Asian Business Review" - Tạp chí danh tiếng về Thương mại - Kinh tế - Tài chính tại châu Á tổ chức. Mục tiêu của chương trình là biểu dương những sáng kiến ​​nổi bật, sáng tạo của các doanh nghiệp phục vụ mục tiêu mang lại những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên, tập trung vào 9 hạng mục chính như: Brand Experience of The Year, Customer Experience of The Year, Digital Experience of The Year, Employee Experience of The Year,…

P. Nguyễn

Gần 5 tỉ đồng quà tặng trao khách hàng PGBank trong chương trình ưu đãi tiền gửi

Gần 5 tỉ đồng quà tặng trao khách hàng PGBank trong chương trình ưu đãi tiền gửi

Tài chính 19:52

Ngân hàng Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức lễ trao thưởng đặc biệt trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tiền gửi “Đón Xuân Ất Tỵ – Quà vàng Như Ý”.

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025 hướng tới tăng trưởng bền vững

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025 hướng tới tăng trưởng bền vững

Doanh nhân 19:51

Sự kiện quy tụ hơn 500 đại biểu, bao gồm nhà đầu tư, quan chức chính phủ, lãnh đạo doanh nghiệp...

Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025

Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025

Dự án 09:58

Năm thứ 2 liên tiếp Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, một sự kiện trọng điểm mang bản sắc văn hóa, tinh thần của TP Hải Phòng.

Ngân hàng số Cake đạt chứng nhận sinh trắc học cấp độ cao nhất

Ngân hàng số Cake đạt chứng nhận sinh trắc học cấp độ cao nhất

Số hóa 09:00

Cake by VPBank là ngân hàng thuần số đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu giải pháp sinh trắc học khuôn mặt đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 30107-3 cấp độ 2 của iBeta.

Betrimex khánh thành tòa nhà văn phòng chuẩn xanh

Betrimex khánh thành tòa nhà văn phòng chuẩn xanh

Dự án 11:02

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) vừa khánh thành tòa nhà văn phòng mới tại 63 Cao Thắng, Quận 3, TP HCM.

Ngân hàng số Cake ra mắt Quỹ chung

Ngân hàng số Cake ra mắt Quỹ chung

Tài chính 20:15

Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) vừa ra mắt tính năng Quỹ chung.

VNG tăng trưởng lợi nhuận, đẩy mạnh AI, chuyển đổi số

VNG tăng trưởng lợi nhuận, đẩy mạnh AI, chuyển đổi số

Tài chính 19:14

Công ty Cổ phần VNG công bố Báo cáo tài chính quý I/2025: doanh thu thuần đạt 2.232 tỉ đồng, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh đạt 185 tỉ đồng.

Masterise Homes và những dự án hàng hiệu vươn mình cùng đô thị TP HCM

Masterise Homes và những dự án hàng hiệu vươn mình cùng đô thị TP HCM

Dự án 19:13

Những dự án BĐS hàng hiệu điển hình do Masterise Homes phát triển đã và đang tạo dấu ấn mạnh mẽ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị hiện đại của TP HCM.

Grab bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới tại Singapore và Việt Nam

Grab bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới tại Singapore và Việt Nam

Tài chính 21:12

Ngày 5-5, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố bổ nhiệm hai vị trí lãnh đạo mới tại Singapore và Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 1-7.

LUMIÈRE Midtown – Siêu phẩm cao tầng tại tâm điểm The Global City chuẩn bị ra mắt

LUMIÈRE Midtown – Siêu phẩm cao tầng tại tâm điểm The Global City chuẩn bị ra mắt

Dự án 11:47

Với quy hoạch hiện đại, The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP HCM, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ...

XEM THÊM