Công thức tuyển vợ của triệu phú

Thứ ba, 29/10/2019 23:42

Triệu phú tìm vợ hội tụ 4 yếu tố: xinh đẹp, trí tuệ, dáng chuẩn và đúng mực, theo chia sẻ của Janis, người hành nghề mai mối 30 năm.

"Đàn ông triệu phú vô cùng kén chọn", Janis và Carly Spindel, hai mẹ con có công ty về mai mối ở New York, đã ghép đôi hơn 2.000 đàn ông giàu nhất thế giới với những người vợ tương lai của họ, nói.

Tiêu chuẩn tìm kiếm bạn đời của các triệu phú xoay quanh 4B, tức beauty, brains, body và balance (xinh đẹp, trí tuệ, dáng chuẩn và đúng mực). Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng mà công ty của Janis dùng khi tuyển chọn ứng viên nữ.

"Đàn ông yêu bằng mắt. Từ trong ADN của họ đã muốn vẻ đẹp từ trong ra ngoài", Carly nói. Vẻ đẹp họ muốn tức là cả sự quyến rũ và cơ thể. Điều này cũng đúng khi đàn ông tìm kiếm đàn ông - họ muốn một nam giới vừa quyến rũ, vừa có cơ thể đẹp.

Nhưng không chỉ là ngoại hình. Đàn ông triệu phú cũng yêu một phụ nữ thông minh và có thể dạy họ một cái gì đó. Ví như khả năng tổ chức, các kiến thức, trí tuệ, khả năng kể chuyện lôi cuốn...

Công thức tuyển vợ của triệu phú - Ảnh 1.

Hai chuyên gia mai mối Carly và mẹ Janis (từ trái qua). Ảnh: Businessinsider.

Cuối cùng đàn ông muốn một đối tác đúng mực - tức có lối sống cân bằng giữa sự nghiệp, mối quan hệ với bạn bè, gia đình và còn cho cảm giác phiêu lưu. "Đàn ông muốn ai đó làm phong phú thêm cuộc sống của họ và làm cho nó nhiều điều tuyệt vời hơn. Có tiền, bộ não của bạn nghĩ khác. Họ chỉ huy, họ muốn cả gói", Carly nói thêm.

Công ty của mẹ con Spindel dựa vào truyền miệng để tồn tại. Các khách hàng nam sẽ trả chi phí dao động từ 25.000 đôla đến một triệu đôla (580 triệu đến 23 tỷ đồng) để tìm bạn đời. Gói một triệu đô "Global VIP" sẽ mang đến cho khách hàng sự riêng tư, bảo mật, chuyên gia trị liệu tình dục, kể cả một người mở đường - giúp dọn mọi chướng ngại vật cho buổi hẹn và được phục vụ 24/7... Công ty nhà Spindel cũng cung cấp những chàng gay cho các triệu phú.

Riêng về ứng viên nữ sẽ được phỏng vấn hàng tháng tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới. Người tham gia phải mất phí thành viên. "Thành viên nữ không thể biết được tên, tuổi hoặc những gì khách hàng nam làm. Điều này để tránh họ tìm được giá trị tài sản ròng của anh ấy, hoặc biết anh ấy có bao nhiêu ngôi nhà, khiến cô ấy yêu vì những lý do sai lầm", Janis nói.

Người làm nghề mai mối hơn 30 năm cũng khẳng định công ty của bà không phải là thực hiện dịch vụ hẹn hò. "Có khác biệt giữa một người vợ tiềm năng và một người hẹn gặp để quen biết. Chúng tôi không đưa ra các cuộc hẹn hò, mà đảm bảo rằng người được kết đôi chính xác như những gì khách hàng tìm kiếm", Janis khẳng định.

Theo Bảo Nhiên (vnexpress.net)

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM