Công thức tuyển vợ của triệu phú

Thứ ba, 29/10/2019 23:42

Triệu phú tìm vợ hội tụ 4 yếu tố: xinh đẹp, trí tuệ, dáng chuẩn và đúng mực, theo chia sẻ của Janis, người hành nghề mai mối 30 năm.

"Đàn ông triệu phú vô cùng kén chọn", Janis và Carly Spindel, hai mẹ con có công ty về mai mối ở New York, đã ghép đôi hơn 2.000 đàn ông giàu nhất thế giới với những người vợ tương lai của họ, nói.

Tiêu chuẩn tìm kiếm bạn đời của các triệu phú xoay quanh 4B, tức beauty, brains, body và balance (xinh đẹp, trí tuệ, dáng chuẩn và đúng mực). Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng mà công ty của Janis dùng khi tuyển chọn ứng viên nữ.

"Đàn ông yêu bằng mắt. Từ trong ADN của họ đã muốn vẻ đẹp từ trong ra ngoài", Carly nói. Vẻ đẹp họ muốn tức là cả sự quyến rũ và cơ thể. Điều này cũng đúng khi đàn ông tìm kiếm đàn ông - họ muốn một nam giới vừa quyến rũ, vừa có cơ thể đẹp.

Nhưng không chỉ là ngoại hình. Đàn ông triệu phú cũng yêu một phụ nữ thông minh và có thể dạy họ một cái gì đó. Ví như khả năng tổ chức, các kiến thức, trí tuệ, khả năng kể chuyện lôi cuốn...

Công thức tuyển vợ của triệu phú - Ảnh 1.

Hai chuyên gia mai mối Carly và mẹ Janis (từ trái qua). Ảnh: Businessinsider.

Cuối cùng đàn ông muốn một đối tác đúng mực - tức có lối sống cân bằng giữa sự nghiệp, mối quan hệ với bạn bè, gia đình và còn cho cảm giác phiêu lưu. "Đàn ông muốn ai đó làm phong phú thêm cuộc sống của họ và làm cho nó nhiều điều tuyệt vời hơn. Có tiền, bộ não của bạn nghĩ khác. Họ chỉ huy, họ muốn cả gói", Carly nói thêm.

Công ty của mẹ con Spindel dựa vào truyền miệng để tồn tại. Các khách hàng nam sẽ trả chi phí dao động từ 25.000 đôla đến một triệu đôla (580 triệu đến 23 tỷ đồng) để tìm bạn đời. Gói một triệu đô "Global VIP" sẽ mang đến cho khách hàng sự riêng tư, bảo mật, chuyên gia trị liệu tình dục, kể cả một người mở đường - giúp dọn mọi chướng ngại vật cho buổi hẹn và được phục vụ 24/7... Công ty nhà Spindel cũng cung cấp những chàng gay cho các triệu phú.

Riêng về ứng viên nữ sẽ được phỏng vấn hàng tháng tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới. Người tham gia phải mất phí thành viên. "Thành viên nữ không thể biết được tên, tuổi hoặc những gì khách hàng nam làm. Điều này để tránh họ tìm được giá trị tài sản ròng của anh ấy, hoặc biết anh ấy có bao nhiêu ngôi nhà, khiến cô ấy yêu vì những lý do sai lầm", Janis nói.

Người làm nghề mai mối hơn 30 năm cũng khẳng định công ty của bà không phải là thực hiện dịch vụ hẹn hò. "Có khác biệt giữa một người vợ tiềm năng và một người hẹn gặp để quen biết. Chúng tôi không đưa ra các cuộc hẹn hò, mà đảm bảo rằng người được kết đôi chính xác như những gì khách hàng tìm kiếm", Janis khẳng định.

Theo Bảo Nhiên (vnexpress.net)

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM