Đại hội Câu lạc bộ Bất động sản TPHCM (HREC) nhiệm kỳ II sẽ tổ chức ngày 21-6

Thứ ba, 20/06/2023 08:00

(NLĐO) - Theo xu hướng trẻ hóa, đại hội Câu lạc bộ Bất động sản TP HCM (HREC) nhiệm kỳ II (2023 - 2027) dự kiến sẽ bầu ra 35 thành viên, trong đó Ban thường trực gồm có 5 người 1 chủ tịch và 4 phó chủ tịch chuyên trách. Đại hội sẽ tổ chức tại TP HCM vào ngày 21-6.

Ban Chấp hành HREC nhiệm kỳ II xác định trong bối cảnh tình hình kinh tế cả nước nói chung, TP HCM nói riêng đang trên đà phát triển trở lại, mở ra nhiều cơ hội mới để các doanh nghiệp, doanh nhân hành động một cách vững vàng hơn, tự tin hơn trong giai đoạn mới 2023 - 2027.

Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhất là do dịch COVID-19 hoành hành, Câu lạc bộ đã chủ động, sáng tạo, xuất sắc hoàn thành và vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội I đã đề ra, các chương trình đã đăng ký với Thành phố.

Đại hội Câu lạc bộ Bất động sản TPHCM (HREC) nhiệm kỳ II sẽ tổ chức ngày 21-6 - Ảnh 1.

Thực hiện vai trò đại diện Câu lạc bộ Bất động sản TP HCM  trong mối quan hệ với chính quyền Thành phố. Câu lạc bộ từng bước đổi mới phương thức hoạt động và phát triển hội viên, đặc biệt tập hợp được các tập đoàn, tổng công ty lớn làm nòng cốt, ủng hộ cho các chương trình, sự kiện từ vật chất đến thời gian và ý tưởng. Từ 81 Hội viên đến nay đã quy tụ được hơn 250 Hội viên.

Hình thành quan hệ đồng hành với chính quyền, tương tác với các cơ quan chức năng, liên kết chặt chẽ trong hệ thống các tổ chức thành viên, phối hợp tốt các tổ chức, đối tác trong và ngoài nước, thực hiện thành công các sự kiện xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm, caravan... Nổi bật là chương trình có tầm vóc quốc tế trong các năm 2018, 2019 và 2022.

Tạo môi trường cho doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, nổi bật năm 2021 là năm nhiều biến động về kinh tế và xã hội do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM đã thực hiện nhiều Chương trình ý nghĩa như: "Tài trợ máy trợ thở", Trao tặng Điện thoại và phụ kiện điện thoại hỗ trợ "đường dây nóng cứu người", Chương trình "Túi thuốc niềm tin", trao tặng bữa ăn đến tuyến đầu chống dịch, giải cứu nông sản cho người dân,... với tổng kinh phí hơn 15 tỉ đồng.

Tổ chức các chương trình giúp đỡ, hỗ trợ các địa phương nâng cao đời sống, chăm sóc trẻ em, tặng quà cho các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Kế hoạch năm 2022, Chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh được sự kêu gọi của ông Trương Hòa Bình, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ, đồng hành cùng Câu lạc bộ Bất Động Sản TP HCM và nhà hảo tâm tài trợ, đã và đang thực hiện vào cuối năm 2022 và hoàn thành vào năm 2023. 

Để đóng góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, Câu Lạc Bộ Bất động sản TP HCM đã và đang xây dựng hơn 70 cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của Câu lạc bộ nằm trong chuỗi chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh trị giá từ 500 triệu đến 3 tỉ đồng mỗi cây cầu. Tổng số tiền thực hiện chương trình dự kiến khoảng 100.000.000.000 VNĐ (một trăm t đồng).

Bài học kinh nghiệm thực tiễn của nhiệm kỳ qua được lãnh đạo HREC đút kết:


Đại hội Câu lạc bộ Bất động sản TPHCM (HREC) nhiệm kỳ II sẽ tổ chức ngày 21-6 - Ảnh 2.

Một là, thường xuyên quán triệt, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội, phát triển doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ doanh nhân.

Hai là, chú trọng công tác kiện toàn tổ chức, cán bộ, không ngừng hoàn thiện quy chế, cơ chế hoạt động đến các Hội viên, đảm bảo sự đồng bộ, đoàn kết, phối hợp trong tổ chức thực hiện.

Ba là, phương thức hoạt động đa dạng, phong phú, mở rộng sự phối hợp, liên kết, hợp tác tạo sức mạnh thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, kết nối, phục vụ đáp ứng mọi yêu cầu của hội viên và cộng đồng doanh nghiệp.

Bốn là, gắn bó mật thiết với cộng đồng doanh nghiệp, luôn đặt mục tiêu kết nối, hỗ trợ vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, phát huy vai trò lực lượng doanh nhân, doanh nghiệp.

Theo xu hướng trẻ hóa, Đại hội dự kiến sẽ bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ II (2023 - 2027) tổ chức bộ máy: Ban Chấp Hành hiện tại gồm 35 Doanh nhân, trong đó Ban thường trực gồm có 5 người (1 chủ tịch và 4  phó chủ tịch chuyên trách) thay mặt Ban Chấp Hành điều phối hoạt động của câu lạc bộ.

P.Đình

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM