DKRA Việt Nam ra mắt thương hiệu và công bố chiến lược mới

Thứ sáu, 03/08/2018 15:59

Việc ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới sẽ khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động của DKRA Việt Nam.

Ngày 1-8 vừa qua, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới với tầm nhìn DKRA VietNam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.

Ông Phạm Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam, cho biết: "Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững."

DKRA Việt Nam ra mắt thương hiệu và công bố chiến lược mới - Ảnh 1.

Việc ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới sẽ khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động của DKRA Việt Nam.

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và Doanh nghiệp nước ngoài.

Với định hướng là Công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.

DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 Công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu,… 

Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỉ đồng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của DKRA Vietnam luôn được chú trọng đào tạo toàn diện hội nhập như: Kiến thức chuyên môn, Kỹ năng mềm (đàm phán, giao tiếp, tư vấn…), Công nghệ, phát triển khách hàng (ứng dụng mobile app trong công tác tiếp thị, tư vấn bán hàng) và Chuẩn mực nghề nghiệp. 

Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, DKRA Vietnam nhận được sự tín nhiệm và hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Invest, SCC, Hai Thành, Keppel Land, Thang Long Real Group, T&T Group…

Minh Nghĩa

4+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp xu hướng mới nhất năm 2025

4+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp xu hướng mới nhất năm 2025

Vật tư 18:33

Trong vài năm trở lại đây, cửa nhôm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ, đặc biệt trong các công trình nhà phố, biệt thự và dự án cao cấp.

Bosch Việt Nam góp phần phát triển tài năng nội địa cho toàn cầu

Bosch Việt Nam góp phần phát triển tài năng nội địa cho toàn cầu

Số hóa 16:29

Bosch Việt Nam, tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, đã công bố khởi động chuỗi sự kiện Bosch Tech Tour 2025.

MoMo hợp tác cùng ePass phát triển nền tảng giao thông số

MoMo hợp tác cùng ePass phát triển nền tảng giao thông số

Số hóa 08:38

MoMo và ePass - thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái giao thông số toàn diện.

Dulux Professional đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2025

Dulux Professional đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2025

Vật tư 09:55

Dulux Professional, thương hiệu sơn hàng đầu từ AkzoNobel, tự hào tiếp tục là Nhà tài trợ Vàng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2025.

Công nghệ Bosch nâng tầm chất lượng sống

Công nghệ Bosch nâng tầm chất lượng sống

Doanh nhân 09:53

Tại Triển lãm Công nghệ Bosch Tech Tour 2025 ngày 24-10, Bosch đã giới thiệu "Ngôi nhà Bosch" (The House of Bosch).

Đà Nẵng sắp có trung tâm thương mại 20 triệu USD

Đà Nẵng sắp có trung tâm thương mại 20 triệu USD

Doanh nhân 09:47

Trung tâm thương mại đầu tiên của MM Mega Đà Nẵng Super Center gồm đại siêu thị, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí... sẽ khánh thành vào ngày 17-11 tới.

Sách bất động sản giá 68 triệu: "Nếu bạn thấy đắt, nghĩa là cuốn sách này không dành cho bạn"

Sách bất động sản giá 68 triệu: "Nếu bạn thấy đắt, nghĩa là cuốn sách này không dành cho bạn"

Doanh nhân 08:00

Đó là chia sẻ của ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES).

Vĩnh Long phát triển hạ tầng kết nối, tạo động lực cho tăng trưởng

Vĩnh Long phát triển hạ tầng kết nối, tạo động lực cho tăng trưởng

Thị trường 16:10

Đồng bộ hạ tầng và liên kết vùng mở ra cơ hội phát triển cho tỉnh, đặc biệt Trà Vinh cũ hưởng lợi từ các tuyến giao thông ven biển và trục kết nối liên tỉnh.

In An Khánh chuyên in tem logo dán theo yêu cầu tại TP HCM

In An Khánh chuyên in tem logo dán theo yêu cầu tại TP HCM

Vật tư 16:07

In An Khánh, với nhiều năm kinh nghiệm, đã khẳng định uy tín và chất lượng trong dịch vụ in logo dán giá rẻ TP HCM.

Tạo việc làm cho khoảng 250.000 lao động

Tạo việc làm cho khoảng 250.000 lao động

Doanh nhân 11:16

Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập (1990 – 2025) vào chiều 22-10.

XEM THÊM