DKSH mở rộng quan hệ hợp tác với Tate & Lyle tại Việt Nam

Thứ tư, 07/08/2019 15:56

DKSH đã mở rộng quan hệ hợp tác độc quyền với Tate & Lyle, nhà cung cấp nguyên liệu và giải pháp cho thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới, tại thị trường Việt Nam.

Vừa qua, Ngành Hóa chất của Tập đoàn DKSH, nhà phân phối nguyên liệu thực phẩm hàng đầu, sẽ cung cấp chuỗi Dịch vụ Phát triển Thị trường cho Tate & Lyle tại Việt Nam bao gồm tiếp thị, tư vấn kỹ thuật, bán hàng, phân phối và dịch vụ kho vận, cho các sản phẩm của Tate & Lyle.


DKSH mở rộng quan hệ hợp tác với Tate & Lyle tại Việt Nam - Ảnh 1.

Việc mở rộng thỏa thuận hợp tác độc quyền này sẽ được thực hiện trên tất cả các sản phẩm của Tate & Lyle bao gồm: Chất xơ, chất tạo ngọt năng lượng thấp hoặc không có năng lượng, chất ổn định và chất tạo cấu trúc được sử dụng trong các các sản phẩm như nước giải khát, sữa, súp, nước sốt, gia vị, sản phẩm thịt chế biến và thực phẩm chức năng.

Được biết, DKSH đã hợp tác với Tate & Lyle ở các thị trường Myanmar và Ấn Độ. Tate & Lyle một lần nữa chọn DKSH làm đối tác chiến lược nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp, trung tâm phát triển Ngành Hóa chất hiện đại, lượng khách hàng lớn mạnh và đội ngũ bán hàng có chuyên môn cùng kiến thức sâu rộng tại thị trường Việt Nam.

DKSH mở rộng quan hệ hợp tác với Tate & Lyle tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Ben Hopkins - Phó Chủ tịch Ngành Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu, Tập đoàn DKSH - cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác chiến lược với Tate & Lyle tại Việt Nam. Các sản phẩm từ Tate & Lyle được đánh giá cao trong việc giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng để giảm lượng đường và calo từ thực phẩm và đồ uống cũng như cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng khác. Giờ đây, khách hàng của chúng tôi sẽ có thể tiếp cận được với các nguyên liệu đặc biệt từ Tate & Lyle. Chúng tôi rất hân hạnh hợp tác với Tate & Lyle để giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống Việt Nam tạo ra các sản phẩm chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, giải quyết các vấn đề về sức khỏe trên khắp Việt Nam".

Ông Benjamin Wong - Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Nhánh Giải pháp thực phẩm và đồ uống, Công ty Tate & Lyle - nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng hợp tác với DKSH. Từ đó, chúng tôi có thể hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đang tăng trưởng nhanh chóng của Việt Nam. 

Nhu cầu làm cho các sản phẩm có hương vị ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn với ít đường và chất béo, ít calo và tăng cường chất xơ đang trở thành xu hướng, đặc biệt trong bối cảnh tỷ lệ béo phì ở trẻ em ngày càng nhiều và nhu cầu thực phẩm tiện lợi phù hợp với lối sống bận rộn của tốc độ đô thị hóa càng cao. Tate & Lyle có 160 năm kinh nghiệm trong sản xuất nguyên liệu thực phẩm, với quan hệ hợp tác chiến lược với DKSH, sẽ giúp nhiều khách hàng tại Việt Nam sản xuất thành công các sản phẩm hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh hơn, mà không ảnh hưởng đến hương vị hoặc cấu trúc sản phẩm".

P.Hoàng

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

XEM THÊM