DKSH Việt Nam: Kết hợp chương trình thiện nguyện với nâng cao thể chất cho nhân viên

Thứ hai, 23/12/2019 17:47

DKSH Việt Nam vừa phát động chiến dịch "Step up!", một chương trình khuyến khích nhân viên tăng cường thể chất và thông qua chiến dịch này, hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng cách: Mỗi lần người tham gia thực hiện đủ 4.000 bước trong một ngày, DKSH sẽ đóng góp một số tiền cho chương trình thiện nguyện tại cộng đồng địa phương.

Nhờ vào tổng cộng 6,483,967 bước chân đã được thực hiện trong suốt chiến dịch, đội ngũ tình nguyện viên của DKSH và các chuyên viên y tế của Bệnh viện Đại học Y dược đã thực hiện một chuyến khám bệnh thiện nguyện, kiểm tra sức khỏe và phát thuốc cùng 500 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tâm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

DKSH Việt Nam: Kết hợp chương trình thiện nguyện với nâng cao thể chất cho nhân viên - Ảnh 1.

Là một doanh nghiệp Thụy Sĩ bắt nguồn sâu sắc tại châu Á trong hơn 150 năm qua, việc trở thành một tổ chức có trách nhiệm đối với xã hội luôn là một phần trong định hướng hoạt động của DKSH. Trong vai trò nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu, cốt lõi kinh doanh của công ty được xây dựng dựa trên sự chính trực, chắc chắn và niềm tin cậy. Các giá trị này được thể hiện trong văn hóa DKSH và luôn là một phần không thể thiếu trong triết lý kinh doanh. DKSH quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên cũng như đối tác của mình và DKSH luôn tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

DKSH Việt Nam: Kết hợp chương trình thiện nguyện với nâng cao thể chất cho nhân viên - Ảnh 2.

Ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám Đốc kiêm Phó Chủ tịch Tài chính Khu vực Đông Dương, DKSH Việt Nam, cho biết: "Bên cạnh việc xậy dựng một môi trường lành mạnh và bền vững hơn cho các nhân viên, một cam kết mạnh mẽ đối với cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động luôn là một phần quan trọng trong  triết lý kinh doanh của DKSH. 

DKSH tham gia xây dựng vào một cộng đồng khỏe mạnh hơn. Chiến dịch "Step up!" này là cơ hội tốt giúp nhân viên của chúng tôi vừa cải thiện sức khỏe và vừa đóng góp vào một sự kiện ý nghĩa. Điều này giúp chúng tôi xây dựng nhận thức về sức khỏe tinh thần và thể chất, giảm các hội chứng liên quan đến bệnh văn phòng và quan trọng nhất là đầu tư những nỗ lực này để mang lại sức khỏe tốt hơn cho tất cả mọi người".

Được biết, DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Tập đoàn hỗ trợ các doanh nghiệp và thương hiệu phát triển trong Ngành Hàng tiêu dùng, Chăm sóc sức khỏe, Hóa chất và Kỹ thuật công nghệ. Dịch vụ của DKSH bao gồm tìm nguồn cung ứng, nghiên cứu thị trường, tiếp thị và kinh doanh, phân phối và kho vận cũng như các dịch vụ hậu mãi.

P.Hoàng

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

XEM THÊM