Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam

Thứ năm, 11/07/2019 10:07

Ngày 10 - 7 – AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành dự án sơn bảo vệ hải đăng Vũng Tàu. Dự án thuộc chiến dịch "Bảo vệ hải đăng" của Dulux được thực hiện với mục tiêu bảo vệ những công trình có ý nghĩa quan trọng về lịch sử và có vai trò lớn đối sự phát triển cộng đồng.

Hải đăng Vũng Tàu là một trong những hải đăng cổ xưa nhất Đông Nam Á, tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Hải đăng Vũng Tàu được người Pháp xây dựng vào năm 1862 với mục đích  giúp chỉ đường, báo hiệu cho các tàu thuyền qua lại, nằm ở độ cao 149m so với mực nước biển. Đến năm 1913, người Pháp xây lại ngọn hải đăng này, dời độ cao ngọn hải đăng từ 149m lên 170m. Đây được coi như biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu với kiến trúc hình trụ cao 18m, đường kính 3m và được sơn màu trắng. Hải đăng Vũng Tàu còn được xem là điểm du lịch hấp dẫn thu hút khách du lịch khi có dịp đặt chân đến Vũng Tàu.

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam - Ảnh 1.

Dự án bắt đầu từ đầu tháng 12/2018 và hoàn thành vào cuối tháng 1/2019. Trong dự án lần này, AkzoNobel tự hào được góp phần bảo vệ và tô điểm ngọn hải đăng bằng sản phẩm Dulux Weathershield. Dulux Weathershield là dòng sơn ngoại thất cao cấp với chất lượng hàng đầu hội tụ đủ các tính năng vượt trội giúp bảo vệ hải đăng Vũng Tàu luôn bền đẹp trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như Chống Phai Màu – Chống tia UV với công nghệ Colour Lock, Chống Thấm Vượt Trội nhờ công nghệ Rain Guard, Chống Kiềm Hoá tối ưu với công nghệ Alkali Guard, Chống Rêu Mốc gấp 2 lần với công nghệ đột phá Smart Release và Làm Mát lên đến 5 độ C nhờ công nghệ Keep Cool. Khi sơn lại hải đăng Vũng Tàu, Dulux lựa chọn sơn trắng để giữ được vẻ đẹp nguyên bản của công trình này.

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam - Ảnh 2.

Bà Pamela Phua - Tổng Giám đốc công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam cho biết: "Sau hải đăng Đại Lãnh, chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào được đồng hành cùng hải đăng Vũng Tàu - một trong những hải đăng đẹp và cổ xưa nhất Việt Nam. Qua thành công của việc bảo vệ hải đăng Đại Lãnh, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng dòng sơn Dulux Weathershield sẽ tiếp tục bảo vệ tối ưu hải đăng Vũng Tàu trước điều kiện khí hậu vùng biển khắc nghiệt để giữ được vẻ đẹp bền vững, trường tồn với thời gian".

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam - Ảnh 3.

Nhân dịp này, AkzoNobel cũng giới thiệu câu chuyện "Người gác hải đăng" để khắc họa cái nhìn chân thực nhất về công việc của những người hùng thầm lặng. Video này nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem và rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

"Câu chuyện của những người gác hải đăng luôn âm thầm đứng sau bảo vệ cho ngọn đèn mang đến cho chúng tôi sự xúc động và niềm cảm hứng vô tận. Lý tưởng sống của họ cũng là con đường mà chúng tôi theo đuổi - trở thành người bảo vệ thầm lặng, cùng nỗ lực chung tay giữ gìn những công trình ý nghĩa như hải đăng trên khắp Việt Nam"- bà Pamela Phua chia sẻ.

Về AkzoNobel

Sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của AkzoNobel. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792. Danh mục các thương hiệu thuộc sở hữu của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đã được khách hàng tin cậy trên toàn cầu. AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và đặt trụ sở tại Hà Lan, với khoảng 35.000 nhân sự. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.akzonobel.com.


T.Tuyền

Kinh tế trải nghiệm: “Điểm Chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp

Kinh tế trải nghiệm: “Điểm Chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp

Thị trường 08:30

“Kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.

Bán đảo SOLA – biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes

Bán đảo SOLA – biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes

Dự án 08:00

The Global City, bán đảo SOLA là minh chứng rõ ràng cho yếu tố “niềm tin thương hiệu quyết định giá trị”.

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Doanh nhân 17:19

Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) vừa tổ chức hội thảo chuyên đề công nghiệp với tiêu đề "Mở khóa kỷ nguyên mới của nhà máy thông minh".

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Số hóa 10:39

Mayogu là nền tảng mạng xã hội do doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển, hướng tới hình thành không gian số an toàn, lành mạnh, có định hướng.

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

XEM THÊM