Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam

Thứ năm, 11/07/2019 10:07

Ngày 10 - 7 – AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành dự án sơn bảo vệ hải đăng Vũng Tàu. Dự án thuộc chiến dịch "Bảo vệ hải đăng" của Dulux được thực hiện với mục tiêu bảo vệ những công trình có ý nghĩa quan trọng về lịch sử và có vai trò lớn đối sự phát triển cộng đồng.

Hải đăng Vũng Tàu là một trong những hải đăng cổ xưa nhất Đông Nam Á, tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Hải đăng Vũng Tàu được người Pháp xây dựng vào năm 1862 với mục đích  giúp chỉ đường, báo hiệu cho các tàu thuyền qua lại, nằm ở độ cao 149m so với mực nước biển. Đến năm 1913, người Pháp xây lại ngọn hải đăng này, dời độ cao ngọn hải đăng từ 149m lên 170m. Đây được coi như biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu với kiến trúc hình trụ cao 18m, đường kính 3m và được sơn màu trắng. Hải đăng Vũng Tàu còn được xem là điểm du lịch hấp dẫn thu hút khách du lịch khi có dịp đặt chân đến Vũng Tàu.

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam - Ảnh 1.

Dự án bắt đầu từ đầu tháng 12/2018 và hoàn thành vào cuối tháng 1/2019. Trong dự án lần này, AkzoNobel tự hào được góp phần bảo vệ và tô điểm ngọn hải đăng bằng sản phẩm Dulux Weathershield. Dulux Weathershield là dòng sơn ngoại thất cao cấp với chất lượng hàng đầu hội tụ đủ các tính năng vượt trội giúp bảo vệ hải đăng Vũng Tàu luôn bền đẹp trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như Chống Phai Màu – Chống tia UV với công nghệ Colour Lock, Chống Thấm Vượt Trội nhờ công nghệ Rain Guard, Chống Kiềm Hoá tối ưu với công nghệ Alkali Guard, Chống Rêu Mốc gấp 2 lần với công nghệ đột phá Smart Release và Làm Mát lên đến 5 độ C nhờ công nghệ Keep Cool. Khi sơn lại hải đăng Vũng Tàu, Dulux lựa chọn sơn trắng để giữ được vẻ đẹp nguyên bản của công trình này.

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam - Ảnh 2.

Bà Pamela Phua - Tổng Giám đốc công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam cho biết: "Sau hải đăng Đại Lãnh, chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào được đồng hành cùng hải đăng Vũng Tàu - một trong những hải đăng đẹp và cổ xưa nhất Việt Nam. Qua thành công của việc bảo vệ hải đăng Đại Lãnh, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng dòng sơn Dulux Weathershield sẽ tiếp tục bảo vệ tối ưu hải đăng Vũng Tàu trước điều kiện khí hậu vùng biển khắc nghiệt để giữ được vẻ đẹp bền vững, trường tồn với thời gian".

Dulux Weathershield bảo vệ và gìn giữ vẻ đẹp ngọn hải đăng thứ hai của Việt Nam - Ảnh 3.

Nhân dịp này, AkzoNobel cũng giới thiệu câu chuyện "Người gác hải đăng" để khắc họa cái nhìn chân thực nhất về công việc của những người hùng thầm lặng. Video này nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem và rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

"Câu chuyện của những người gác hải đăng luôn âm thầm đứng sau bảo vệ cho ngọn đèn mang đến cho chúng tôi sự xúc động và niềm cảm hứng vô tận. Lý tưởng sống của họ cũng là con đường mà chúng tôi theo đuổi - trở thành người bảo vệ thầm lặng, cùng nỗ lực chung tay giữ gìn những công trình ý nghĩa như hải đăng trên khắp Việt Nam"- bà Pamela Phua chia sẻ.

Về AkzoNobel

Sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của AkzoNobel. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792. Danh mục các thương hiệu thuộc sở hữu của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đã được khách hàng tin cậy trên toàn cầu. AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và đặt trụ sở tại Hà Lan, với khoảng 35.000 nhân sự. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.akzonobel.com.


T.Tuyền

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Dự án 23:44

ROX Living Hồng Lĩnh tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 đến 23-12.

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Dự án 23:42

The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội.

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Doanh nhân 23:38

Gamuda Land Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Dự án 23:27

Mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Doanh nhân 10:59

Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2025 (17-12) do Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM, Công ty TNHH Rochdale Spears và Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

Doanh nhân 10:12

Trong không khí sôi nổi của vụ khoai tây Đông Xuân 2025-2026, PepsiCo Foods Việt Nam tổ chức tập huấn hai ngày cho gần 100 nông dân đến từ các tỉnh phía Bắc.

XEM THÊM