FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây "sốt" thị trường

Thứ tư, 04/07/2018 07:18

20 đại lý đối tác chiến lược và 1000 chuyên viên tư vấn trên toàn quốc của Tập đoàn FLC đã có mặt trong lễ phát động giới thiệu FLC Lux City – Western Village và công bố giai đoạn 2 "siêu dự án" FLC Quảng Bình tại Hà Nội.

Thuộc top quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Việt Nam, FLC Quảng Bình có thể xem là một "hiện tượng" trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng với những kỷ lục kinh doanh đáng nể. Đầu tiên là màn chào sân ngoạn mục khi 100% quỹ dự án giai đoạn đầu được các đại lý "ôm hàng" trọn vẹn chỉ sau 1 tuần ra mắt, tiếp đó là hiện tượng cháy hàng liên tục trong mọi sự kiện giới thiệu từ Bắc vào Nam.

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây sốt thị trường - Ảnh 1.

Dự án FLC Quảng Bình

Thu hút từ 500 đến hơn 2.000 nhà đầu tư, mỗi sự kiện của FLC Quảng Bình đều được đầu tư dàn dựng công phu như một đại nhạc hội, với âm thanh, ánh sáng hoành tráng và sự tham dự của dàn nghệ sỹ hạng A tên tuổi. Sức hút của "siêu dự án" này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi ký kết hợp tác với Best Western – một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây sốt thị trường - Ảnh 2.

Không khí của sự kiện luôn được dàn dựng như đại nhạc hội

Giới chuyên gia nhìn nhận, với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, các sản phẩm tại FLC Quảng Bình được thị trường đón nhận là điều dễ dàng dự báo trước.

FLC Lux City – Western Village "chào sân" 20 đại lý

Tuần qua, FLC Lux City – Western Village (tiểu khu đầu tiên của giai đoạn 2 Sea Pearl) đã được chủ đầu tư Tập đoàn FLC ra mắt 20 đại lý và hơn 1000 chuyên viên tư vấn tại khách sạn Daewoo (Hà Nội).

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây sốt thị trường - Ảnh 3.

Khách mời đại lý chăm chú lắng nghe thuyết trình

FLC Lux City – Western Village (The Western Village) bao gồm 6 phân khu, với 213 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại và mini hotel, lấy cảm hứng từ sự sôi động và phóng khoáng của miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Mỗi phân khu được thiết kế với phong cách riêng biệt nhằm phù hợp với định hướng chức năng của từng phân khu như mua sắm, giải trí, kinh doanh, nghỉ dưỡng...

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây sốt thị trường - Ảnh 4.

Dự án FLC Lux City – Western Village

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc như phố bar, con đường lễ hội, bảo tàng Cowboy, quảng trường Sundance, khu vui chơi trẻ em, Club house, casino….The Western Village còn được thừa hưởng gần 80 các tiện ích tổng khu của FLC Quảng Bình như chuỗi sân golf liên hoàn quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn thú tự nhiên Night Safari, công viên Ocean Park, khu phố thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế… 

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây sốt thị trường - Ảnh 5.

Ông Trương Xuân Quý - Giám đốc Dự dán FLC Quảng Bình đang thuyết trình sản phẩm

"Tại phân khu này, chúng tôi hướng tới những concept sản phẩm sáng tạo nhằm tối ưu công năng ở mức cao nhất. Qua đó mang đến cho nhà đầu tư những sản phẩm độc đáo ít có trên thị trường. Như hệ thống Boutique Garden Shophouse kết hợp giữa hình thức shophouse đa năng và thiết kế sân vườn nhiệt đới xanh mát. Concept "2 trong 1" này vừa gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng cho nhà đầu tư đáp ứng cả nhu cầu kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng cùng. Hình thức này được kỳ vọng là xu hướng tiên phong và tạo dấu ấn mới cho FLC Quảng Bình", Giám đốc dự án Trương Xuân Quý cho biết. 

Hợp tác win – win 

 Tiếp nối màn giới thiệu hấp dẫn của sản phẩm The Western Village là màn giao lưu sôi động của ca sĩ Trọng Hiếu. Không khí buổi tiệc hào hứng đến phút cuối khi các chuyên viên tư vấn ùa lên sân khấu hòa giọng cùng ca sĩ khách mời. 

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây sốt thị trường - Ảnh 6.

Đội ngũ sales ùa lên sân khấu góp giọng cùng Trọng Hiếu

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốc thăm may mắn. Nhiều phần quà giá trị như iPad, Samsung Galaxy Tab... đã được trao tặng, nhằm tiếp thêm động lực và tâm thế hứng khởi cho các sales trong cuộc đua đưa giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình sớm cán đích.

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây sốt thị trường - Ảnh 7.

Màn giao lưu với chuyên viên sales của các đại lý

Ngọc Mai – chuyên viên sale của Đại lý Lộc Sơn Hà chia sẻ: "Dù đã từng phân phối rất nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, nhưng FLC Quảng Bình là dự án đầu tiên hấp dẫn tôi ngay từ ngày đầu tìm hiểu. Giai đoạn 1 của dự án đã thành công rực rỡ và với những tiện ích đặc sắc vừa được giới thiệu , chúng tôi tin rằng giai đoạn 2 sẽ tiếp tục "gây sốt" thị trường".

Với các sự kiện kết nối đại lý, Tập đoàn FLC xác định đó chính là những hoạt động tốt đẹp gia tăng nhiệt huyết và sự gắn bó giữa hệ thống đại lý với Tập đoàn. Hoạt động này không đơn thuần chỉ là mối quan hệ kinh doanh mà trên hết chính là tình cảm, sự gắn bó, sự trân trọng và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển một thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường .

FLC Quảng Bình là "siêu dự án"của Tập đoàn FLC được khởi động từ tháng 3.2018. Dự án bao gồm các phân khu chính là Seahorse, Sea Pearl, Seastar với đa dạng các sản phẩm từ căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố thương mại cho đến mini hotel. Đây là dự án có quy mô trên 2.000 ha với tổng vốn đầu tư trên 20.000 tỷ đồng, sở hữu đường bờ biển dài nhất Việt Nam (5km ven biển Hải Ninh), 80 tiện ích cao cấp đồng bộ… Hệ thống khách sạn dự kiến được vận hành bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới là Best Western Premier.

P.Hoàng

Imperia Signature Cổ Loa: Dấu ấn cho hành trình thập kỷ của MIK Group

Imperia Signature Cổ Loa: Dấu ấn cho hành trình thập kỷ của MIK Group

Dự án 08:00

Sự hiện diện của The Continental – dự án thuộc tổ hợp Imperia Signature Cổ Loa, đánh dấu sự chuyển mình của MIK Group sau 10 năm tạo dựng thương hiệu Imperia.

10 đơn vị phân phối căn hộ cao cấp Kiều by Kita

10 đơn vị phân phối căn hộ cao cấp Kiều by Kita

Địa ốc 16:55

Tập đoàn KITA Group, chủ đầu tư dự án Kiều by KITA, đã ký kết hợp tác cùng 10 đối tác chiến lược phân phối các căn hộ cao cấp Kiều by KITA.

Tập đoàn MetLife vào top 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2024

Tập đoàn MetLife vào top 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2024

Doanh nhân 06:56

Tập đoàn MetLife vừa ghi tên mình trong danh sách 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2024 do Tạp chí Fortune phối hợp cùng Great Place to Work thực hiện.

Bosch 10 năm liên tiếp vào danh sách Tốp 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Bosch 10 năm liên tiếp vào danh sách Tốp 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Doanh nhân 10:32

Bosch Việt Nam tự hào nhận hai chứng nhận uy tín trong năm nay, bao gồm: "Tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" và "Great Place to Work 2024".

Vị trí “vàng” của Masteri Grand View – Trung tâm mới, giá trị mới

Vị trí “vàng” của Masteri Grand View – Trung tâm mới, giá trị mới

Dự án 08:03

Với vị trí chiến lược tại The Global City, Masteri Grand View là tâm điểm của thị trường bất động sản TP HCM

AstraZeneca được bình chọn tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

AstraZeneca được bình chọn tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nhân 06:07

AstraZeneca tiếp tục được bình chọn là 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, xếp thứ 5 toàn ngành dược và 35 trong tốp 100 nơi làm việc tốt nhất.

Core5 Việt Nam được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất 2024”

Core5 Việt Nam được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất 2024”

Doanh nhân 12:33

Core5 Việt Nam vừa được công nhận là “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất 2024” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 10.

ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp

ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp

Doanh nhân 12:32

Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.

Sống thời thượng chuẩn quốc tế tại Masteri Grand View

Sống thời thượng chuẩn quốc tế tại Masteri Grand View

Dự án 10:08

Masteri Grand View – phân khu cao tầng đầu tiên tại The Global City với thiết kế tinh tế và hệ tiện ích đẳng cấp, phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế.

Imperia Signature: Phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển

Imperia Signature: Phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển

Dự án 10:04

MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia phát triển trong suốt 10 năm qua.

XEM THÊM