FLCHomes, thương hiệu BĐS kế thừa tinh hoa từ Tập đoàn FLC

Thứ tư, 17/07/2019 13:06

Tập đoàn FLC chuẩn bị công bố thương hiệu FLCHomes với sự kiện FLCHOMES KẾ THỪA GIÁ TRỊ - TIẾP BƯỚC THÀNH CÔNG. Đây là chiến lược cần thiết nếu FLC muốn tập trung nguồn lực cũng như những chiến lược đầu tư mới để "tăng tốc" cho một trong những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, vốn là thế mạnh của tập đoàn từ nhiều năm nay.

Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes (FLCHomes) chính thức xuất hiện từ tháng 3-2019 với lực lượng nòng cốt là Ban Kinh doanh của Tập đoàn FLC. Đến giữa tháng 6-2019, trang web của Tập đoàn FLC chính thức công bố bổ nhiệm dàn lãnh đạo mới của FLCHomes. Sự xuất hiện của thương hiệu này cũng liên tục được ghi nhận trong nhiều sự kiện giới thiệu, phân phối về bất động sản của Tập đoàn FLC từ nhiều tháng nay.

FLCHomes, thương hiệu BĐS kế thừa tinh hoa từ Tập đoàn FLC - Ảnh 1.

Đội ngũ lãnh đạo FLCHomes

Toàn bộ những động thái này đều cho thấy những bước chuẩn bị rốt ráo của Tập đoàn FLC trong việc giới thiệu một thương hiệu mới với đầy đủ những giá trị nền tảng cốt lõi trong mục tiêu đổ bộ và chinh phục thị trường BĐS Việt Nam.

Hé lộ hệ sinh thái của FLCHomes

Theo các thông tin bước đầu, FLCHomes sẽ đẩy mạnh phát triển trên 4 dòng sản phẩm chính:

FLC Beach & Golf Resort, mảng sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng – sân golf. Đây là lĩnh vực chủ đạo đã ghi dấu ấn đặc biệt quan trọng của Tập đoàn FLC, với năng lực đầu tư, phát triển, xây dựng các siêu dự án lớn ven biển kéo dài từ Bắc vào Nam. Đây sẽ tiếp tục là nhánh sản phẩm dẫn đầu của FLCHomes.

FLCHomes, thương hiệu BĐS kế thừa tinh hoa từ Tập đoàn FLC - Ảnh 2.

FLC Samson Beach & Golf Resort

Tiếp đó là FLC Residences, bao gồm các khu đô thị dịch vụ hiện đại và đồng bộ đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành trên cả nước như FLC Tropical City Halong (2018). Dự kiến trong năm 2019, hệ sản phẩm này sẽ được Tập đoàn FLC và FLCHomes phối hợp đẩy mạnh trên  nhiều tỉnh, thành lớn của Việt Nam như: Đồng Tháp, Bắc Giang, Thái Bình, Hải Phòng, Sóc Trăng, Kontum….

Mảng sản phẩm thứ ba là FLC Retail & Office. Nhu cầu về văn phòng cho thuê và TTTM đang hình thành một thị trường đầy tiềm năng. Với FLC Retail & Office, FLCHomes có định hướng "tiến quân" mạnh mẽ trong lĩnh vực này, đặc biệt là những sản phẩm mới như hometel hay officetel.

Và cuối cùng là FLC Green Eco. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt với các tiêu chuẩn khắt khe về thi công, thiết kế, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường; đồng thời tạo ra một môi trường sống đặc biệt thuận lợi cho sức khỏe con người.

Với chiến lược phát triển bền vững, FLC Green Eco trở thành mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh kinh doanh phát triển BĐS của FLCHomes.

Cơ hội và thách thức

Với định hướng phát triển đa ngành, Tập đoàn FLC đang cho thấy chiến lược xây dựng và phát triển một hệ sinh thái đa dạng với sự kết nối chặt chẽ giữa các lĩnh vực BĐS, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, y tế… Mục tiêu là để đón đầu các xu hướng tăng trưởng mới của nền kinh tế cũng như phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường đông đảo gần 100 triệu dân của Việt Nam.

Là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, cũng là lĩnh vực tạo dựng danh tiếng và vị thế cho FLC, BĐS cần có một không gian rộng lớn hơn để phát triển, đặc biệt trong bối cảnh FLC đã và đang cho thấy tốc độ phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực từ nghỉ dưỡng, KCN, đô thị, bất động sản thương mại…

Với việc hình thành thương hiệu riêng chuyên về BĐS, FLCHomes có thể chủ động hơn trong việc xây dựng bộ máy và các định hướng phát triển cụ thể, vừa kế thừa vừa phát triển từ những nguồn lực đầu tư và chiến lược từ Tập đoàn FLC. Đây cũng có thể xem là một bước nâng cấp toàn diện, chuẩn hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo những tiêu chuẩn cao nhất của trong nước và thế giới để mang đến cho cộng đồng những giá trị tối ưu và bền vững.

Ngày 17-7-2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - FLC Hạ Long sẽ diễn ra chương trình công bố thương hiệu: FLCHOMES KẾ THỪA GIÁ TRỊ - TIẾP BƯỚC THÀNH CÔNG với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các đối tác, hệ thống đơn vị phân phối; các lãnh đạo cấp cao của FLCHomes cũng như Tập đoàn FLC.

Hà Nhung

In An Khánh chuyên in hộp giấy theo yêu cầu và số lượng ít tại TP HCM

In An Khánh chuyên in hộp giấy theo yêu cầu và số lượng ít tại TP HCM

Vật tư 17:40

In hộp giấy TP HCM với In An Khánh, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in hộp giấy và nhận in số lượng ít tại TP HCM mang đến giải pháp bao bì chuyên nghiệp.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Dự án 11:34

Indochina Kajima, cùng Tập đoàn ITOCHU (Nhật Bản) tổ chức Lễ khởi công dự án bất động sản công nghiệp Core5 Hải Phòng.

Agoda công bố báo cáo lập trình viên AI 2025

Agoda công bố báo cáo lập trình viên AI 2025

Số hóa 10:31

Ứng dụng AI trong cộng đồng lập trình viên phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ đang ở mức cao, nhưng vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Tác giả sách bất động sản 68 triệu: Mời phản biện để cùng nâng tầm tri thức ngành

Tác giả sách bất động sản 68 triệu: Mời phản biện để cùng nâng tầm tri thức ngành

Doanh nhân 19:14

Tác giả sách "Chiến thuật marketing bất động sản" gửi thư mời phản biện đến lãnh đạo các hiệp hội, trường đại học và 99 lãnh đạo doanh nghiệp về bất động sản.

ABeam Consulting: Doanh nghiệp Việt đưa HR từ “tồn tại” sang chiến lược giá trị

ABeam Consulting: Doanh nghiệp Việt đưa HR từ “tồn tại” sang chiến lược giá trị

Doanh nhân 18:44

HR được kỳ vọng trở thành “kiến trúc sư nhân lực”, dẫn dắt chiến lược phát triển con người gắn với tăng trưởng bền vững.

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Thị trường 14:07

Khi lợi thế chi phí dần thu hẹp, năng lực quản lý và chất lượng vận hành đang trở thành “chìa khóa cạnh tranh” mới của các khu công nghiệp (KCN) Việt Nam.

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Dự án 21:22

Tại Tuần lễ Công trình Xanh và Giao thông Xanh Việt Nam 2025, Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam dẫn đầu trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành xây dựng.

XEM THÊM