GC FOOD “Tiếp sức đến trường – Lan tỏa yêu thương”

Thứ hai, 25/04/2022 13:38

Công ty CP Thực phẩm GC (GC FOOD) luôn quan tâm, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, đồng hành cùng các em trên hành trình tìm kiếm tri thức.

GC FOOD “Tiếp sức đến trường – Lan tỏa yêu thương” - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc GC FOOD, phát biểu tại Chương trình trao học bổng

Từ ngày 23/4-28/4/2022, GC FOOD đồng hành cùng Chương trình Caravan 2022 do Trường Đại học Kinh tế Luật (Đại học Quốc gia TP HCM) phối hợp cùng các đối tác tổ chức. Chương trình sẽ trao Học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại các tỉnh ven biển miền Trung và Tây Nguyên.

GC FOOD “Tiếp sức đến trường – Lan tỏa yêu thương” - Ảnh 2.

Trao học bổng cho học sinh đạt thành tích là học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia

Dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng với tấm lòng sẻ chia, luôn hướng đến thế hệ trẻ, tương lai của đất nước, GC FOOD tiếp tục hành trình thiện nguyện trao cơ hội đến trường cho các em học sinh còn nhiều khó khăn. Với tâm niệm "Mình khó một thì các em sẽ khó mười, khó một trăm", Ban Giám đốc GC FOOD luôn quan tâm, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, đồng hành cùng các em trên hành trình tìm kiếm tri thức.

Hành trình Caravan 2022 có nhiều hoạt động thiện nguyện, trong đó sẽ tổ chức Trao tặng học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, vượt khó học tốt. Trong hành trình này, GC Food tài trợ 17 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng cho các em học sinh tại vùng đất nắng gió Ninh Thuận vào sáng ngày 25/4/2022 tại Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Những học sinh nhận học bổng đều có thành tích là học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia.

GC FOOD “Tiếp sức đến trường – Lan tỏa yêu thương” - Ảnh 3.

Các em học sinh được nhận học bổng chụp hình lưu niệm

Đây sẽ là món quà khích lệ, giúp các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập, cùng gia đình vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ngoài giá trị hiện vật, chương trình còn mang một giá trị tinh thần rất lớn, cho thấy cộng đồng xã hội, doanh nghiệp luôn đồng hành, hỗ trợ các em trên con đường học vấn. Đó còn là tình đoàn kết, nghĩa đồng bào của người Việt Nam trong những lúc khó khăn.

Cùng với các hoạt động thiện nguyện, GC FOOD còn tạo điều kiện để các em học sinh đến tham quan các mô hình sản xuất nông nghiệp tại các nhà máy, trang trại.

Hằng tuần, GC FOOD tiếp đón nhiều đoàn tham quan với hàng trăm học sinh từ nhiều nơi trên cả nước. Đây thực sự là hoạt động thú vị, hấp dẫn giúp các em có nhiều trải nghiệm, hiểu rõ hơn về các mô hình nông nghiệp, hiểu được giá trị các loại rau quả, trái cây mà các em sử dụng hàng ngày được những người nông dân vất vả thế nào mới làm ra được.

An Na

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM