Gỗ An Cường thành công với "One-Stop Shopping Center"

Thứ năm, 06/09/2018 16:19

Nối tiếp thành công của các showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp, Công ty gỗ An Cường đã đầu tư chuỗi showroom trên toàn quốc, gia tăng sự hiện diện của mô hình hiệu quả này, đưa các giải pháp tối ưu về nội thất cho khách hàng.

Với diện tích trưng bày rộng tới 3.500m2, showroom An Cường "One-Stop Shopping Center" tại số 10 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhận định là showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Gỗ An Cường thành công với One-Stop Shopping Center - Ảnh 1.

Showroom An Cường "One-Stop Shopping Center" tại Hà Nội

Với tiêu chí nâng cao chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp. An Cường không chỉ giới thiệu các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất mà còn cung cấp đầy đủ nhất những sản phẩm chất lượng và giải pháp thông minh với phần mềm thiết kế Cabinet Pro chỉ trong vài tiếng sẽ thiết kế xong 1 căn hộ 2 phòng ngủ cho không gian sống tiện nghi.

Gỗ An Cường thành công với One-Stop Shopping Center - Ảnh 2.

Không gian trưng bày thực tế tại showroom An Cường "One-Stop Shopping Center"



An Cường "One-Stop Shopping Center" được kỳ vọng là không gian quy tụ hàng loạt các giải pháp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất và phụ kiện hàng đầu thế giới như: giải pháp bếp thông minh 4.0 tích hợp toàn bộ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí trên mặt bếp được kết hợp giữa Eurokera (Pháp) và Malloca (Việt Nam), giải pháp Smarthome của Schneider, giải pháp về phụ kiện nội thất Hettich & Imundex (Đức), giải pháp nội thất thông minh cho căn hộ vừa và nhỏ của thương hiệu nội thất AConcept được ứng dụng thực tế trong một căn hộ cao cấp.

Thông qua chuỗi showroom One-Stop Shopping Center không chỉ giúp An Cường khẳng định vị thế của mình trong ngành gỗ công nghiệp mà còn giới thiệu sâu rộng hơn đến khách hàng các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất, cung cấp đầy đủ những sản phẩm nội thất chất lượng, đáp ứng mọi mong muốn về một không gian sống hoàn hảo.

T.Tuyền

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

XEM THÊM