Đặc biệt, Grab Việt Nam đã xuất sắc giành cùng lúc hai chiếc cúp danh giá "Nền tảng công nghệ của năm - Publisher of the year" và "Thương hiệu của năm - Brand of the year".
Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho năng lực sáng tạo và công nghệ của Grab trong việc thấu hiểu thị trường và tiếp cận người dùng, mà còn đưa Grab trở thành nền tảng bán hàng đa kênh được các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam lựa chọn hợp tác.
Grab Việt Nam nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2023
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam cho biết: "Các giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2023 minh chứng cho thấy Grab là một nền tảng đáng tin cậy, được nhiều thương hiệu lựa chọn để hợp tác trong các chiến dịch tiếp thị và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
Việc hợp tác giữa các thương hiệu còn góp phần tối ưu hóa mô hình tiếp thị đa kênh, qua đó không chỉ tiếp cận người dùng hiệu quả, toàn diện hơn mà còn mang đến thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế và doanh thu cho đối tác cửa hàng".
Ngoài hai chiếc cúp danh giá, Grab còn nhận được giải Vàng và giải Bạc ở nhiều hạng mục giải thưởng với các dự án như: Dự án GrabConnect - Giải Vàng cho hạng mục "Đổi mới trong thương mại điện tử tích hợp"; và Giải Bạc cho hạng mục "Đa dạng và hòa nhập". Dự án "Đại sứ kết nối - Tên mỗi bác tài là một mã ưu đãi" - Giải Vàng cho hạng mục "Chiến dịch tiếp thị có tác động xã hội"; 2 Giải Bạc cho hạng mục "Kênh bán hàng Công nghệ Mới và Sáng tạo", và hạng mục "Cá nhân hóa"…
Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia của MMA Global nhận định: "Các chiến dịch của Grab đều được đầu tư bài bản, có tính sáng tạo cao và thông điệp rõ ràng. Đặc biệt, Grab còn thể hiện khả năng tận dụng công nghệ, dữ liệu một cách linh hoạt, kết hợp cùng các nhãn hàng khác để tạo nên các chiến dịch tiếp thị vô cùng hiện đại, mang lại hiệu quả cao."
Tháng 10-2023 vừa qua, Grab Việt Nam cũng nhận hàng loạt giải thưởng uy tín thông qua dự án GrabConnect.