Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn

Thứ tư, 21/09/2022 16:53

Từ nhu cầu của bản thân và gia đình, doanh nhân Phạm Đình Thắng đã lên kế hoạch xây dựng trang web online chuyên cung cấp thông tin thị trường mua bán… Đến nay, Chotayninh.vn được xem là kênh thông tin giao dịch uy tín được khách hàng và bạn đọc yêu thích và lượt theo dõi lên hàng triệu người.

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 1.

Giao diện Fanpage chotayninh.vn

Chia sẻ về ý tưởng ra đời của kênh thông tin online này, doanh nhân Phạm Đình Thắng cho biết: "Những ngày đầu tiên, cũng như những starup khác, tôi cũng gặp nhiều khó khăn do người dùng ở Tây Ninh chưa biết đến và thói quen dùng internet. Qua thời gian dài kiên trì và thực hiện nhiều hoạt động quảng bá thiết thực, người dùng ngày càng nhiều và gắn bó hơn với cái tên chotayninh, bởi những thông tin chúng tôi chia sẻ đều mang tới những thông điệp trung thực, có giá trị. Những món hàng mọi người rao bán trên chợ đều được yêu cầu phải có số điện thoại liên hệ, địa chỉ, hình ảnh rõ ràng, các thành viên khi tham gia đăng bài phải được xác minh đó là thành viên có thật, không phải là nick ảo, kiên quyết xử lý và bài trừ những thông tin có dấu hiệu lừa đảo, ko rõ ràng…".

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 2.

Anh Phạm Đình Thắng (bên trái), Giám đốc công ty TNHH Truyền hình truyền thông.

Năm 2019, nhận thấy xu hướng người dùng mạng xã hội ngày càng cao vì tính tiện lợi, sự bảo mật và thuật toán AI ngày càng hoàn thiện, anh Thắng ngưng triển khai website, tập trung xây dựng các kênh trên các mạng xã hội như Facebook, Tik Tok và Youtube... và đều mang thương hiệu chotayninh.

Đến nay, cái tên và phạm vi hoạt động của chotayninh đã vượt khỏi phạm vi địa phận Tây Ninh. Người xem ngoài trong nước còn có đông đảo Việt kiều nước ngoà, ngay cả kênh Youtube hiện có 610.000 người theo dõi. 

"Tôi vui hơn là kênh Tik Tok mới phát triển từ 3-2022 tới nay là 59.000 người theo dõi. Được biết, khách hàng xem các kênh online của chotayninh thường ở độ tuổi từ 20 tới 60 bao gồm các nội dung về xe máy (độ tuổi 20 - 35), ôtô (từ 30 - 50), nhà đất (từ 35 - 60). Ngoài ra, chotayninh còn làm các nội dung tổng hợp, chia sẻ kiến thức, các địa danh du lịch, khám phá… Với ý tưởng ban đầu là xây dựng một sân chơi về thương mại online cho địa bàn tỉnh Tây Ninh, nhưng không ngờ đã tạo niềm tin cho đông đảo bà con. Nhiều người ở các tỉnh xa cũng liên hệ làm đối tác hay có nhu cầu tham gia vào sân chơi buôn bán online ở chotayninh...

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 3.

CEO Phạm Đình Thắng tham gia trao quà cho bà con nghèo tại Tây Ninh.

Từng hoạt động trong môi trường báo chí, truyền hình ở TP HCM từ năm 1996, anh Thắng đã suy nghĩ xây dựng một kênh truyền thông online, làm chiếc cầu nối cho hoạt động mua bán, tìm hiểu thị trường để phục vụ, tạo cơ hội cho bản thân và mọi người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. 

Theo doanh nhân Phạm Đình Thắng, để tồn tại và thu hút được mọi người xem và yêu mến cần  trung thực, đam mê và tận tụy. Có thể nội dung chưa hay, chưa đẹp nhưng nó luôn mang dấu ấn của sự trung thực, thông tin phải chính xác và được kiểm chứng. 

"Công ty chúng tôi ngay từ buổi đầu hoạt động đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tự phát hoặc của địa phương phát động... Hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ với nhiều hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, các cụ già neo đơn, các chị em phụ nữ và có nhiều bằng khen về các hoạt động này. Nhưng chương trình chung tôi tham gia thời gian gần đây như: Phát quà đêm hội trăng rằm, thực hiện chương trình Đón Tết cùng trẻ em nghèo; Xuân giúp người già là Xuân ý nghĩa..." - anh Thắng chia sẻ.

Nói về định hướng xây dựng thương hiệu Chotayninh.vn, CEO Phạm Đình Thắng cho biết: "Hiện nay, tốc độ thông tin thời 4.0 là vô cùng nhanh và cạnh tranh về việc sáng tạo nội dung rất khốc liệt. Chúng tôi sẽ xây dựng kênh online Chotayninh.vn với giao diện hình thức ngày càng phải đẹp, chuyên nghiệp, nội dung ngày càng phải trẻ hóa để gần gũi và phù hợp xu thế... nhưng vẫn phải ưu tiên giữ những cốt lõi về sự trung thực, chính xác. Cạnh tranh bây giờ ngoài trang thiết bị thường phải nâng cấp và thay đổi để phù hợp xu hướng, còn phải liên tục đổi mới, sáng tạo nội dung và cách trình bày... đòi hỏi tập thể anh em chotayninh phải đoàn kết, sáng tạo và cố gắng liên tục, mang tới những giá trị thiết thực cho cộng đồng thì chắc chắc cái tên chotayninh vẫn được mọi người yêu mến, tin tưởng và ủng hộ".

Bạn đọc tham khảo tại:

https://www.facebook.com/chotayninh

P.Nguyễn

Eagle Academy ra mắt: Kiến tạo hệ sinh thái đào tạo toàn diện cho thị trường bất động sản

Eagle Academy ra mắt: Kiến tạo hệ sinh thái đào tạo toàn diện cho thị trường bất động sản

Tư vấn 17:23

Eagle Academy là đơn vị tiên phong trong việc thiết lập một hệ sinh thái đào tạo toàn diện, bài bản và thực tiễn cho ngành bất động sản.

Masterise Homes với “cú đúp” danh giá tại International Property Awards 2025-2026

Masterise Homes với “cú đúp” danh giá tại International Property Awards 2025-2026

Doanh nhân 10:39

Chiến thắng “kép” ngay lần đầu tham dự IPA minh chứng năng lực quốc tế và tầm nhìn phát triển đô thị của Masterise Homes, qua dự án tiêu biểu The Global City.

Chiến lược giúp giảm tỉ lệ trả hàng trong thương mại điện tử

Chiến lược giúp giảm tỉ lệ trả hàng trong thương mại điện tử

Doanh nhân 14:46

“Serial returner” đang là một thách thức lớn đối với các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam khi không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận.

Gần 5 tỉ đồng quà tặng trao khách hàng PGBank trong chương trình ưu đãi tiền gửi

Gần 5 tỉ đồng quà tặng trao khách hàng PGBank trong chương trình ưu đãi tiền gửi

Tài chính 19:52

Ngân hàng Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức lễ trao thưởng đặc biệt trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tiền gửi “Đón Xuân Ất Tỵ – Quà vàng Như Ý”.

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025 hướng tới tăng trưởng bền vững

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025 hướng tới tăng trưởng bền vững

Doanh nhân 19:51

Sự kiện quy tụ hơn 500 đại biểu, bao gồm nhà đầu tư, quan chức chính phủ, lãnh đạo doanh nghiệp...

Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025

Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025

Dự án 09:58

Năm thứ 2 liên tiếp Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, một sự kiện trọng điểm mang bản sắc văn hóa, tinh thần của TP Hải Phòng.

Ngân hàng số Cake đạt chứng nhận sinh trắc học cấp độ cao nhất

Ngân hàng số Cake đạt chứng nhận sinh trắc học cấp độ cao nhất

Số hóa 09:00

Cake by VPBank là ngân hàng thuần số đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu giải pháp sinh trắc học khuôn mặt đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 30107-3 cấp độ 2 của iBeta.

Betrimex khánh thành tòa nhà văn phòng chuẩn xanh

Betrimex khánh thành tòa nhà văn phòng chuẩn xanh

Dự án 11:02

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) vừa khánh thành tòa nhà văn phòng mới tại 63 Cao Thắng, Quận 3, TP HCM.

Ngân hàng số Cake ra mắt Quỹ chung

Ngân hàng số Cake ra mắt Quỹ chung

Tài chính 20:15

Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) vừa ra mắt tính năng Quỹ chung.

VNG tăng trưởng lợi nhuận, đẩy mạnh AI, chuyển đổi số

VNG tăng trưởng lợi nhuận, đẩy mạnh AI, chuyển đổi số

Tài chính 19:14

Công ty Cổ phần VNG công bố Báo cáo tài chính quý I/2025: doanh thu thuần đạt 2.232 tỉ đồng, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh đạt 185 tỉ đồng.

XEM THÊM