Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn

Thứ tư, 21/09/2022 16:53

Từ nhu cầu của bản thân và gia đình, doanh nhân Phạm Đình Thắng đã lên kế hoạch xây dựng trang web online chuyên cung cấp thông tin thị trường mua bán… Đến nay, Chotayninh.vn được xem là kênh thông tin giao dịch uy tín được khách hàng và bạn đọc yêu thích và lượt theo dõi lên hàng triệu người.

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 1.

Giao diện Fanpage chotayninh.vn

Chia sẻ về ý tưởng ra đời của kênh thông tin online này, doanh nhân Phạm Đình Thắng cho biết: "Những ngày đầu tiên, cũng như những starup khác, tôi cũng gặp nhiều khó khăn do người dùng ở Tây Ninh chưa biết đến và thói quen dùng internet. Qua thời gian dài kiên trì và thực hiện nhiều hoạt động quảng bá thiết thực, người dùng ngày càng nhiều và gắn bó hơn với cái tên chotayninh, bởi những thông tin chúng tôi chia sẻ đều mang tới những thông điệp trung thực, có giá trị. Những món hàng mọi người rao bán trên chợ đều được yêu cầu phải có số điện thoại liên hệ, địa chỉ, hình ảnh rõ ràng, các thành viên khi tham gia đăng bài phải được xác minh đó là thành viên có thật, không phải là nick ảo, kiên quyết xử lý và bài trừ những thông tin có dấu hiệu lừa đảo, ko rõ ràng…".

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 2.

Anh Phạm Đình Thắng (bên trái), Giám đốc công ty TNHH Truyền hình truyền thông.

Năm 2019, nhận thấy xu hướng người dùng mạng xã hội ngày càng cao vì tính tiện lợi, sự bảo mật và thuật toán AI ngày càng hoàn thiện, anh Thắng ngưng triển khai website, tập trung xây dựng các kênh trên các mạng xã hội như Facebook, Tik Tok và Youtube... và đều mang thương hiệu chotayninh.

Đến nay, cái tên và phạm vi hoạt động của chotayninh đã vượt khỏi phạm vi địa phận Tây Ninh. Người xem ngoài trong nước còn có đông đảo Việt kiều nước ngoà, ngay cả kênh Youtube hiện có 610.000 người theo dõi. 

"Tôi vui hơn là kênh Tik Tok mới phát triển từ 3-2022 tới nay là 59.000 người theo dõi. Được biết, khách hàng xem các kênh online của chotayninh thường ở độ tuổi từ 20 tới 60 bao gồm các nội dung về xe máy (độ tuổi 20 - 35), ôtô (từ 30 - 50), nhà đất (từ 35 - 60). Ngoài ra, chotayninh còn làm các nội dung tổng hợp, chia sẻ kiến thức, các địa danh du lịch, khám phá… Với ý tưởng ban đầu là xây dựng một sân chơi về thương mại online cho địa bàn tỉnh Tây Ninh, nhưng không ngờ đã tạo niềm tin cho đông đảo bà con. Nhiều người ở các tỉnh xa cũng liên hệ làm đối tác hay có nhu cầu tham gia vào sân chơi buôn bán online ở chotayninh...

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 3.

CEO Phạm Đình Thắng tham gia trao quà cho bà con nghèo tại Tây Ninh.

Từng hoạt động trong môi trường báo chí, truyền hình ở TP HCM từ năm 1996, anh Thắng đã suy nghĩ xây dựng một kênh truyền thông online, làm chiếc cầu nối cho hoạt động mua bán, tìm hiểu thị trường để phục vụ, tạo cơ hội cho bản thân và mọi người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. 

Theo doanh nhân Phạm Đình Thắng, để tồn tại và thu hút được mọi người xem và yêu mến cần  trung thực, đam mê và tận tụy. Có thể nội dung chưa hay, chưa đẹp nhưng nó luôn mang dấu ấn của sự trung thực, thông tin phải chính xác và được kiểm chứng. 

"Công ty chúng tôi ngay từ buổi đầu hoạt động đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tự phát hoặc của địa phương phát động... Hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ với nhiều hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, các cụ già neo đơn, các chị em phụ nữ và có nhiều bằng khen về các hoạt động này. Nhưng chương trình chung tôi tham gia thời gian gần đây như: Phát quà đêm hội trăng rằm, thực hiện chương trình Đón Tết cùng trẻ em nghèo; Xuân giúp người già là Xuân ý nghĩa..." - anh Thắng chia sẻ.

Nói về định hướng xây dựng thương hiệu Chotayninh.vn, CEO Phạm Đình Thắng cho biết: "Hiện nay, tốc độ thông tin thời 4.0 là vô cùng nhanh và cạnh tranh về việc sáng tạo nội dung rất khốc liệt. Chúng tôi sẽ xây dựng kênh online Chotayninh.vn với giao diện hình thức ngày càng phải đẹp, chuyên nghiệp, nội dung ngày càng phải trẻ hóa để gần gũi và phù hợp xu thế... nhưng vẫn phải ưu tiên giữ những cốt lõi về sự trung thực, chính xác. Cạnh tranh bây giờ ngoài trang thiết bị thường phải nâng cấp và thay đổi để phù hợp xu hướng, còn phải liên tục đổi mới, sáng tạo nội dung và cách trình bày... đòi hỏi tập thể anh em chotayninh phải đoàn kết, sáng tạo và cố gắng liên tục, mang tới những giá trị thiết thực cho cộng đồng thì chắc chắc cái tên chotayninh vẫn được mọi người yêu mến, tin tưởng và ủng hộ".

Bạn đọc tham khảo tại:

https://www.facebook.com/chotayninh

P.Nguyễn

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM