Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn

Thứ tư, 21/09/2022 16:53

Từ nhu cầu của bản thân và gia đình, doanh nhân Phạm Đình Thắng đã lên kế hoạch xây dựng trang web online chuyên cung cấp thông tin thị trường mua bán… Đến nay, Chotayninh.vn được xem là kênh thông tin giao dịch uy tín được khách hàng và bạn đọc yêu thích và lượt theo dõi lên hàng triệu người.

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 1.

Giao diện Fanpage chotayninh.vn

Chia sẻ về ý tưởng ra đời của kênh thông tin online này, doanh nhân Phạm Đình Thắng cho biết: "Những ngày đầu tiên, cũng như những starup khác, tôi cũng gặp nhiều khó khăn do người dùng ở Tây Ninh chưa biết đến và thói quen dùng internet. Qua thời gian dài kiên trì và thực hiện nhiều hoạt động quảng bá thiết thực, người dùng ngày càng nhiều và gắn bó hơn với cái tên chotayninh, bởi những thông tin chúng tôi chia sẻ đều mang tới những thông điệp trung thực, có giá trị. Những món hàng mọi người rao bán trên chợ đều được yêu cầu phải có số điện thoại liên hệ, địa chỉ, hình ảnh rõ ràng, các thành viên khi tham gia đăng bài phải được xác minh đó là thành viên có thật, không phải là nick ảo, kiên quyết xử lý và bài trừ những thông tin có dấu hiệu lừa đảo, ko rõ ràng…".

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 2.

Anh Phạm Đình Thắng (bên trái), Giám đốc công ty TNHH Truyền hình truyền thông.

Năm 2019, nhận thấy xu hướng người dùng mạng xã hội ngày càng cao vì tính tiện lợi, sự bảo mật và thuật toán AI ngày càng hoàn thiện, anh Thắng ngưng triển khai website, tập trung xây dựng các kênh trên các mạng xã hội như Facebook, Tik Tok và Youtube... và đều mang thương hiệu chotayninh.

Đến nay, cái tên và phạm vi hoạt động của chotayninh đã vượt khỏi phạm vi địa phận Tây Ninh. Người xem ngoài trong nước còn có đông đảo Việt kiều nước ngoà, ngay cả kênh Youtube hiện có 610.000 người theo dõi. 

"Tôi vui hơn là kênh Tik Tok mới phát triển từ 3-2022 tới nay là 59.000 người theo dõi. Được biết, khách hàng xem các kênh online của chotayninh thường ở độ tuổi từ 20 tới 60 bao gồm các nội dung về xe máy (độ tuổi 20 - 35), ôtô (từ 30 - 50), nhà đất (từ 35 - 60). Ngoài ra, chotayninh còn làm các nội dung tổng hợp, chia sẻ kiến thức, các địa danh du lịch, khám phá… Với ý tưởng ban đầu là xây dựng một sân chơi về thương mại online cho địa bàn tỉnh Tây Ninh, nhưng không ngờ đã tạo niềm tin cho đông đảo bà con. Nhiều người ở các tỉnh xa cũng liên hệ làm đối tác hay có nhu cầu tham gia vào sân chơi buôn bán online ở chotayninh...

Hành trình xây dựng thương hiệu triệu sub của kênh chotayninh.vn - Ảnh 3.

CEO Phạm Đình Thắng tham gia trao quà cho bà con nghèo tại Tây Ninh.

Từng hoạt động trong môi trường báo chí, truyền hình ở TP HCM từ năm 1996, anh Thắng đã suy nghĩ xây dựng một kênh truyền thông online, làm chiếc cầu nối cho hoạt động mua bán, tìm hiểu thị trường để phục vụ, tạo cơ hội cho bản thân và mọi người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. 

Theo doanh nhân Phạm Đình Thắng, để tồn tại và thu hút được mọi người xem và yêu mến cần  trung thực, đam mê và tận tụy. Có thể nội dung chưa hay, chưa đẹp nhưng nó luôn mang dấu ấn của sự trung thực, thông tin phải chính xác và được kiểm chứng. 

"Công ty chúng tôi ngay từ buổi đầu hoạt động đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tự phát hoặc của địa phương phát động... Hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ với nhiều hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, các cụ già neo đơn, các chị em phụ nữ và có nhiều bằng khen về các hoạt động này. Nhưng chương trình chung tôi tham gia thời gian gần đây như: Phát quà đêm hội trăng rằm, thực hiện chương trình Đón Tết cùng trẻ em nghèo; Xuân giúp người già là Xuân ý nghĩa..." - anh Thắng chia sẻ.

Nói về định hướng xây dựng thương hiệu Chotayninh.vn, CEO Phạm Đình Thắng cho biết: "Hiện nay, tốc độ thông tin thời 4.0 là vô cùng nhanh và cạnh tranh về việc sáng tạo nội dung rất khốc liệt. Chúng tôi sẽ xây dựng kênh online Chotayninh.vn với giao diện hình thức ngày càng phải đẹp, chuyên nghiệp, nội dung ngày càng phải trẻ hóa để gần gũi và phù hợp xu thế... nhưng vẫn phải ưu tiên giữ những cốt lõi về sự trung thực, chính xác. Cạnh tranh bây giờ ngoài trang thiết bị thường phải nâng cấp và thay đổi để phù hợp xu hướng, còn phải liên tục đổi mới, sáng tạo nội dung và cách trình bày... đòi hỏi tập thể anh em chotayninh phải đoàn kết, sáng tạo và cố gắng liên tục, mang tới những giá trị thiết thực cho cộng đồng thì chắc chắc cái tên chotayninh vẫn được mọi người yêu mến, tin tưởng và ủng hộ".

Bạn đọc tham khảo tại:

https://www.facebook.com/chotayninh

P.Nguyễn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh X’mas Fest - Giáng sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh

Dự án 23:44

ROX Living Hồng Lĩnh tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 đến 23-12.

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City

Dự án 23:42

The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội.

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Gamuda Land được vinh danh “Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc châu Á”

Doanh nhân 23:38

Gamuda Land Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Dự án 23:27

Mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Người lao động Công ty TNHH Rochdale Spears hiến máu tình nguyện

Doanh nhân 10:59

Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2025 (17-12) do Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM, Công ty TNHH Rochdale Spears và Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

PepsiCo Foods Việt Nam thúc đẩy phát triển vùng nguyên liệu bền vững

Doanh nhân 10:12

Trong không khí sôi nổi của vụ khoai tây Đông Xuân 2025-2026, PepsiCo Foods Việt Nam tổ chức tập huấn hai ngày cho gần 100 nông dân đến từ các tỉnh phía Bắc.

XEM THÊM