Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Thứ sáu, 21/12/2018 17:36

Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương vừa tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh, trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.

Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp - Ảnh 1.

Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp - Ảnh 2.

Ngày 20-12-2018 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh,trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.

Trước đó, Hòa Phát đã được vinh danh vào các năm 2012, 2014 và 2016. Các nhóm sản phẩm của Hòa Phát đều đáp ứng tốt các tiêu chí của Thương hiệu quốc gia như năng lực cạnh tranh, tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh, uy tín thương hiệu, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.

Nhiều năm qua, Hòa Phát khẳng định vị thế dẫn đầu ngành thép Việt Nam với các sản phẩm như thép xây dựng, ống thép với thị phần lần lượt là trên 23% và 27%, dẫn đầu thị trường đối với nội thất văn phòng. Năm 2017, Tập đoàn Hòa Phát đã đóng góp ngân sách nhà nước 5.000 tỷ đồng thuế, phí các loại, tăng hơn 40% so với năm 2016. Dự kiến, số nộp ngân sách năm 2018 sẽ đạt khoảng 6.000 tỷ đồng.

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến khi dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất hoạt động hết công suất từ năm 2020, Hòa Phát sẽ đạt mức doanh thu trên 100.000 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách quốc gia khoảng trên 10.000 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ công bố, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, đạt được trong thời gian qua là nền tảng rất quan trọng và là hạt nhân để thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng, góp phần phát triển nền kinh tế - xã hội.

Được thực hiện 2 năm một lần, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.Năm 2018 là đợt lựa chọn lần thứ 6 của Chương trình với 500 doanh nghiệp đăng ký. Theo Bộ Công Thương, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia sẽ được Chính phủ đồng hành trong các hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu ra thị trường trong nước và quốc tế.

Trong năm 2018, Hòa Phát cũng được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín về thương hiệu khác như Thương hiệu Mạnh, Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

P.Hoàng

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Dự án 10:47

Diễn Châu – phía Bắc Nghệ An trở thành điểm sáng khi VSIP Nghệ An 2 đi vào giai đoạn tăng tốc, thu hút hàng chục nghìn lao động và chuyên gia.

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Số hóa 10:45

Rakuten Viber ra mắt AI Link Summary, tính năng sử dụng AI để tóm tắt nội dung mọi đường link không thuộc danh mục riêng tư được chia sẻ trong cuộc trò chuyện.

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Vật tư 14:46

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2025 chủ đề Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc – Quà tặng & Đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày 29-11 đến 3-12-2025.

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Doanh nhân 14:43

Kiên Nam Land chính thức đồng hành với vai trò Nhà Tài trợ Kim Cương tại giải đấu Celebrity Pickleball Championship Season 2.

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Doanh nhân 07:28

Công ty Syngenta Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao cầu Kênh Cao Một (ngang nhà 3 Luông) tại ấp Ngọc Tân, xã Ngọc Chúc, An Giang.

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

Dự án 21:31

Sáng 28-11, chủ đầu tư dự án ROX Living Kiến Tường đã tổ chức trao sổ hồng cho 100% khách hàng đã hoàn thiện nghĩa vụ tài chính.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Doanh nhân 13:05

Nestlé Việt Nam, Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN-MT) ký Bản ghi nhớ giúp Việt Nam chuyển dịch mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp.

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Dự án 22:16

Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

Doanh nhân 21:58

Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần giải pháp CareerViet - CareerViet.vn, được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025.

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

XEM THÊM