Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Thứ năm, 19/01/2023 09:03

Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược - Nâng tầm thương hiệu, tại Nhật Bản. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và Tiến sĩ Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap có thế mạnh về thấu hiểu người dùng, từ đó nghiên cứu để phát triển các sản phẩm có công nghệ mới, chất lượng tốt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Trong khi đó, đối tác Lion Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật/toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Hai bên đồng thuận về chiến lược dài hạn cũng như có sự tương đồng về văn hóa và giá trị cốt lõi.

Việc lựa chọn Lion là đối tác chiến lược, sẽ giúp Merap nâng cao tiêu chuẩn chất lượng J-GMP (tương đương tiêu chuẩn chất lượng EU-GMP) nhằm đáp ứng hiệu quả sử dụng các sản phẩm của Merap cho việc chăm sóc sức khỏe khách hàng. Song song đó, dựa trên hệ thống phân phối rộng khắp cả nước của Merap, sẽ đưa các sản phẩm của Lion Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam nhanh nhất.

Ông Đào Xuân Dinh, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap, cho biết: "Việc thực hiện M&A với Lion chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Merap để có thể dẫn đầu về lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam, đánh dấu sự dịch chuyển mô hình kinh doanh của Merap từ công ty Dược truyền thống trở thành công ty về Healthcare. Chúng tôi tin tưởng rằng Lion Nhật Bản sẽ nâng tầm vị thế thương hiệu của Merap tại thị trường trong nước và quốc tế".

Vũ Phong

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Doanh nhân 13:05

Nestlé Việt Nam, Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN-MT) ký Bản ghi nhớ giúp Việt Nam chuyển dịch mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp.

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Dự án 22:16

Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

Doanh nhân 21:58

Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần giải pháp CareerViet - CareerViet.vn, được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025.

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

XEM THÊM