Nhìn lại chiến dịch "Cùng Gen G sống Xanh đi" của Panasonic

Thứ bảy, 25/02/2023 20:24

Panasonic Việt Nam nhìn lại hành trình của chiến dịch "Cùng Gen G sống xanh đi" và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G, tại sự kiện "Ngày hội sống Xanh cùng Gen G" tổ chức tại Hà Nội.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện tốp 20 sáng kiến về môi trường và lọt vào vòng chung kết chương trình Đại sứ Gen G, trong đó 8 sáng kiến được vinh danh và được Quỹ sáng kiến hỗ trợ thực hiện. Ngày hội cũng đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ trong dịp cuối tuần với trong không gian năng động, với nhiều hoạt động phong phú tràn ngập tinh thần sống Xanh, sống bền vững.

Nhìn lại chiến dịch Cùng Gen G sống Xanh đi của Panasonic - Ảnh 1.

Giao lưu cùng các đại sứ Gen G

Đây là chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic GREEN IMPACT (tạm dịch: "Tác động xanh của Panasonic") của tập đoàn, được công bố từ đầu năm nay, với tuyên bố về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050. 

Chiến dịch đã mang đến chuỗi hoạt động đa dạng, thú vị từ trực tuyến và trực tiếp, đã thu hút sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các bạn trẻ trên khắp cả nước trong, trở thành một phần của "Gen G" – một khái niệm mới về Thế hệ Tiên phong trong lối sống xanh. 

"Với chương trình này, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng và kêu gọi sự tham gia tích cực của các bạn trẻ Việt Nam trong việc tiên phong thực hiện lối sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường. Hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia vào rất nhiều hoạt động của Gen G, cả trực tiếp và trực tuyến, để được cập nhật và mở rộng kiến thức cũng như nâng cao khả năng trong lĩnh vực môi trường, nóng lên toàn cầu" - ông Oka Hiroyuki, Giám đốc Panasonic Việt Nam, chia sẻ.

Sự kiện đã nhìn lại hành trình đáng nhớ của chiến dịch với nhiều con số ấn tượng. Đồng hành cùng chương trình, ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, chia sẻ: "Chiến dịch "Cùng Gen G Sống xanh đi" là chương trình có ý nghĩa thiết thực dành cho giới trẻ. Trong bối cảnh Chính phủ định hướng Net Zero vào năm 2050, chương trình này của Panasonic đã mang đến cơ hội lan tỏa lối sống Xanh và bền vững đến giới trẻ Việt Nam, và quan trọng hơn là tiếp sức cho giới trẻ sáng tạo và hành động để biến những đề xuất trên giấy thành hiện thực".

Song Hà

MIK Group với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A

MIK Group với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A

Dự án 13:57

MIK Group thuyết phục những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.

Masterise Homes niêm yết danh mục BĐS hạng sang lên S&S CIRE

Masterise Homes niêm yết danh mục BĐS hạng sang lên S&S CIRE

Dự án 13:55

Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, chính thức ký kết hợp tác với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE).

Saint-Gobain chính thức ra mắt tấm xi măng đầu tiên sản xuất tại Việt Nam

Saint-Gobain chính thức ra mắt tấm xi măng đầu tiên sản xuất tại Việt Nam

Vật tư 17:18

Ngày 10-3, Saint-Gobain chính thức ra mắt tấm xi măng DURAflex® Low Carbon – tấm xi măng xanh đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Veron Group ký hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số tại tỉnh Bạc Liêu

Veron Group ký hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số tại tỉnh Bạc Liêu

Số hóa 21:51

Tập đoàn Veron Group ký kết với Sở Khoa học Công nghệ Bạc Liêu và Trường Đại học Bạc Liêu về việc thúc đẩy chuyển đổi số, AI và Công nghệ bán dẫn.

Home Credit được vinh danh tại Global CSR & ESG Awards 2025

Home Credit được vinh danh tại Global CSR & ESG Awards 2025

Tài chính 11:06

Hội nghị và Lễ trao giải Doanh nghiệp Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội Toàn cầu (Global CSR & ESG Summit & Awards) là sự kiện danh giá tại châu Á.

Masterise homes chính thức khai trương khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott

Masterise homes chính thức khai trương khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott

Dự án 07:01

Masterise Homes khai trương tòa SEA, Grand Marina Saigon, đánh dấu việc Khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam chính thức hoạt động.

TP Huế và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

TP Huế và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

Doanh nhân 15:28

TP Huế và Grab Việt Nam ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong ba năm để triển khai các chương trình và sáng kiến hỗ trợ các mục tiêu chuyển đổi số ở Huế.

Veron Group và Trường Cao đẳng Đông Phương Đà Nẵng ký kết đào tạo chuyên sâu AI

Veron Group và Trường Cao đẳng Đông Phương Đà Nẵng ký kết đào tạo chuyên sâu AI

Số hóa 10:50

Veron Group, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn, vừa ký kết hợp tác với trường Cao đẳng Phương Đông về việc đào tạo lĩnh vực công nghệ cao.

MBV ra mắt diện mạo mới - Dấu ấn hiện đại và kết nối

MBV ra mắt diện mạo mới - Dấu ấn hiện đại và kết nối

Tài chính 23:13

Ngày 1-3, Ngân hàng MBV chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết hơn.

Vì sao bất động sản phía Tây "thống lĩnh" cán cân thị trường nhà ở Hà Nội nhiều năm?

Vì sao bất động sản phía Tây "thống lĩnh" cán cân thị trường nhà ở Hà Nội nhiều năm?

Dự án 15:28

Hơn một thập kỷ trở lại đây, khu vực phía Tây luôn là điểm nóng của thị trường bất động sản với cú bứt tốc ngoạn mục cùng tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

XEM THÊM