Nhìn lại chiến dịch "Cùng Gen G sống Xanh đi" của Panasonic

Thứ bảy, 25/02/2023 20:24

Panasonic Việt Nam nhìn lại hành trình của chiến dịch "Cùng Gen G sống xanh đi" và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G, tại sự kiện "Ngày hội sống Xanh cùng Gen G" tổ chức tại Hà Nội.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện tốp 20 sáng kiến về môi trường và lọt vào vòng chung kết chương trình Đại sứ Gen G, trong đó 8 sáng kiến được vinh danh và được Quỹ sáng kiến hỗ trợ thực hiện. Ngày hội cũng đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ trong dịp cuối tuần với trong không gian năng động, với nhiều hoạt động phong phú tràn ngập tinh thần sống Xanh, sống bền vững.

Nhìn lại chiến dịch Cùng Gen G sống Xanh đi của Panasonic - Ảnh 1.

Giao lưu cùng các đại sứ Gen G

Đây là chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic GREEN IMPACT (tạm dịch: "Tác động xanh của Panasonic") của tập đoàn, được công bố từ đầu năm nay, với tuyên bố về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050. 

Chiến dịch đã mang đến chuỗi hoạt động đa dạng, thú vị từ trực tuyến và trực tiếp, đã thu hút sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các bạn trẻ trên khắp cả nước trong, trở thành một phần của "Gen G" – một khái niệm mới về Thế hệ Tiên phong trong lối sống xanh. 

"Với chương trình này, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng và kêu gọi sự tham gia tích cực của các bạn trẻ Việt Nam trong việc tiên phong thực hiện lối sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường. Hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia vào rất nhiều hoạt động của Gen G, cả trực tiếp và trực tuyến, để được cập nhật và mở rộng kiến thức cũng như nâng cao khả năng trong lĩnh vực môi trường, nóng lên toàn cầu" - ông Oka Hiroyuki, Giám đốc Panasonic Việt Nam, chia sẻ.

Sự kiện đã nhìn lại hành trình đáng nhớ của chiến dịch với nhiều con số ấn tượng. Đồng hành cùng chương trình, ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, chia sẻ: "Chiến dịch "Cùng Gen G Sống xanh đi" là chương trình có ý nghĩa thiết thực dành cho giới trẻ. Trong bối cảnh Chính phủ định hướng Net Zero vào năm 2050, chương trình này của Panasonic đã mang đến cơ hội lan tỏa lối sống Xanh và bền vững đến giới trẻ Việt Nam, và quan trọng hơn là tiếp sức cho giới trẻ sáng tạo và hành động để biến những đề xuất trên giấy thành hiện thực".

Song Hà

IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán

IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán

Tài chính 17:17

Đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Công ty CPPTNN Hòa Phát (HPA) đã khép lại việc đăng ký mua và chuyển tiền đặt cọc vào 16h00 ngày 15-12.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy” tại Malibu Walk

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy” tại Malibu Walk

Dự án 10:40

Masterise Homes khai trương Tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại Ocean Park 1 với lễ hội “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ”.

CapitaLand Development đạt giải “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” 2025

CapitaLand Development đạt giải “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” 2025

Doanh nhân 10:38

CapitaLand Development cũng có loạt chiến thắng danh giá tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru (APA) 2025.

Kinh tế trải nghiệm: “Điểm Chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp

Kinh tế trải nghiệm: “Điểm Chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp

Thị trường 08:30

“Kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.

Bán đảo SOLA – biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes

Bán đảo SOLA – biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes

Dự án 08:00

The Global City, bán đảo SOLA là minh chứng rõ ràng cho yếu tố “niềm tin thương hiệu quyết định giá trị”.

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Doanh nhân 17:19

Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) vừa tổ chức hội thảo chuyên đề công nghiệp với tiêu đề "Mở khóa kỷ nguyên mới của nhà máy thông minh".

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Số hóa 10:39

Mayogu là nền tảng mạng xã hội do doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển, hướng tới hình thành không gian số an toàn, lành mạnh, có định hướng.

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

XEM THÊM