Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững

Thứ bảy, 24/11/2018 09:43

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức lễ công bố Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2018. Trong đó, Tập đoàn Novaland lần đầu tiên góp mặt trong giải thưởng này.


Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn Novaland tại lễ vinh danh Doanh nghiệp bền vững 2018

Để tạo dựng uy tín vững chắc trong ngành bất động sản, phát triển bền vững là chiến lược trọng yếu gắn liền với mọi hoạt động của Tập đoàn Novaland. Với vị thế của một công ty niêm yết hàng đầu, Novaland luôn nỗ lực và quyết tâm hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần vào thực hiện thành công chiến lược tăng trưởng xanh của Việt Nam cũng như hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Cụ thể, Novaland đã xác lập chiến lược phát triển bền vững dựa trên sự gắn kết với các bên liên quan trên các phương diện: Hiệu quả hoạt động kinh tế, đầu tư phát triển con người, tạo lập và chia sẻ giá trị chung, quản lý các tác động môi trường. Novaland cũng là doanh nghiệp hiếm hoi thành lập Hội đồng Phát triển bền vững với các thành viên độc lập bên ngoài, có chuyên môn và kinh nghiệm chiến lược trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, môi trường.

Hiện nay, danh mục của Novaland lên đến khoảng 40 dự án với các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại cho đến khu đô thị đồng bộ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo số liệu của Savills năm 2017, Novaland đang nắm giữ 24% thị phần phân khúc căn hộ trung cao cấp tại TP HCM.

Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững - Ảnh 2.

Các dự án Novaland dần hoàn thiện là thành quả rõ ràng nhất của chiến lược phát triển bền vững. Trong hình, "Đại lộ mặt trời" The Sun Avenue (Q.2) với 8 tháp nổi bật kéo dài nửa cây số trên trục đường huyết mạch Mai Chí Thọ (Q.2).

Tiếp nối những thành công trong việc phát triển các dự án bất động sản nhà ở, vừa qua, Novaland đã chính thức giới thiệu dự án The Grand Manhattan với khoảng 1.000 căn hộ hạng sang sở hữu lâu dài, tọa lạc tại hai mặt tiền đắc địa và đắt giá tại lõi trung tâm quận 1, TP.HCM. Đây sẽ là những tài sản sinh lợi chắc chắn và bền vững cho nhà đầu tư.

Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững - Ảnh 3.

"Biểu tượng thịnh vượng – Tâm điểm phồn hoa" The Grand Manhattan ngay lõi trung tâm Q.1

Đồng thời, nằm trong chiến lược phát triển giai đoạn 2, năm 2018, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa... nhằm tạo ra các điểm đến hấp dẫn theo chuẩn quốc tế, giúp Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới.

Cụ thể, Novaland đã chính thức giới thiệu dự án bất động sản nghỉ dưỡng NovaHills Mũi Né Resort & Villas tại TP Phan Thiết. Dự án được thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng, với phân tầng độ cao từ 15 - 95 m, gồm khoảng 600 biệt thự có tầm nhìn hướng biển, do thương hiệu đẳng cấp quốc tế quản lý vận hành, hứa hẹn trở thành cơ ngơi hiếm có, sinh lợi dài lâu cho khách hàng.

Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững - Ảnh 4.

Biệt thự đồi hướng biển độc đáo NovaHills Mũi Né Resort & Villa (Phan Thiết)

Trong năm 2018, những nỗ lực của Tập đoàn Novaland đã được nhiều tổ chức có uy tín trong và ngoài nước ghi nhận, nổi bật như: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Top 10 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 40 Thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất châu Á...

S.Nhung

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM