Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu, 08/07/2022 10:53

Nhân kỷ niệm "Tháng làm vì những điều tốt đẹp" của tập đoàn Nu Skin tại gần 50 thị trường trên khắp thế giới, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình "Yêu thương Nâng bước - Care to Rise" của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 tại TP HCM và Hà Nội.

Chương trình có sự phối hợp của Thành Đoàn TP HCM và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, cùng với sự có mặt đông đảo nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam.

Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1.

"Ngày làm vì những điều tốt đẹp" là hoạt động thường niên của Nu Skin trên toàn cầu nhằm hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương như: dọn dẹp và trang trí trường học, công viên; tặng văn phòng phẩm, tặng cặp đi học, sách, đồ chơi; hiến máu...

Năm nay, tại Việt Nam, Nu Skin dành những điều tốt đẹp này cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi trải qua mùa dịch Covid-19 đầy mất mát. Thông qua những món quà nhỏ, Nu Skin muốn gửi gắm đến các em sự động viên tinh thần, mong các em vững bước trên con đường sắp tới.

Cụ thể, tại TP HCM, chương trình được tổ chức vào ngày 1-7 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, kết hợp cùng Thành Đoàn TP HCM. Tại Hà Nội, chương trình tổ chức ngày 7-7 tại Hội trường UBND quận Hà Đông.

Nu Skin còn có nhiều hoạt động khác hướng đến trẻ em, điển hình như Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em được thực hiện trên phạm vi tập đoàn. Với sáng kiến này, các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng và nhân viên của công ty có thể mua VitaMeal – một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, và sau đó chọn để sử dụng hoặc tặng cho một tổ chức phi lợi nhuận bên thứ ba chuyên phân phối lương thực thực phẩm cho những người suy dinh dưỡng và nghèo đói.

Đến nay, đã có hơn 750 triệu suất VitaMeal đã được cung cấp cho trẻ em ở gần 50 thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, chương trình dự kiến diễn ra từ tháng 10-2022 thông qua sự phối hợp cùng VinaCapital Foundation.

Mang lại "những điều tốt đẹp" là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của Nu Skin Việt Nam. Nhiều năm qua, bằng nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa, Nu Skin Việt Nam đã thực hiện rất tốt trách nhiệm xã hội của mình…

Vũ Phong

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM