Nu Skin Việt Nam đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển

Thứ ba, 14/03/2023 16:30

Đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng với loạt hoạt động ấn tượng.

Được xem là tâm điểm của chuỗi hoạt động, sự kiện chính Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace, TP HCM. Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam sẽ trao tặng hơn 10 tỉ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, bên cạnh đó là tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của nhà liên kết thương hiệu nói riêng.

Nu Skin Việt Nam đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển - Ảnh 1.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam cho biết: "Nhịp tim Việt Nam tự hào được sát cánh cùng Nu Skin mang đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam. Nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của Nu Skin, hơn 800 em nhỏ đã được cứu sống, mẹ của các em không cần phải ở nhà chăm sóc con nữa mà có thể làm việc để cải thiện kinh tế gia đình và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng".

Trong tầm nhìn đến năm 2025, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: "10 là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, đánh dấu thời điểm tạo sự bứt phá trong thời gian tới khi đã có nền tảng vững chắc. Hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các Nhà liên kết thương hiệu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với đó, các hoạt động đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng vẫn tiếp tục được Nu Skin Việt Nam theo đuổi trong thời gian tới".

Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới.

Song Hà

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM