Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ

Chủ nhật, 06/01/2019 22:49

Ben Caballero đã bán được 4.799 căn nhà với tổng trị giá 1,9 tỷ USD trong năm 2017 - tính ra trung bình ông bán được 92 căn nhà mỗi tuần. Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ

Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ - Ảnh 1.

"Ông trùm" môi giới BĐS Mỹ Ben Caballero. Ảnh: Ben Caballero/BI.

Thành tích này đã giúp ông trụ vững ở ngôi vương "ông trùm" môi giới BĐS hàng đầu ở Mỹ, do tạp chí dành cho môi giới bất động sản Real Trends bầu chọn.

Năm 2016, ông đã được ghi nhận Kỷ lục Guinness thế giới khi bán được tới 3.556 căn nhà trong cùng năm.

Tất nhiên, Caballero không thể đạt được con số ấn tượng 1,9 tỷ USD bằng việc bán các căn nhà hay căn hộ bình dân mà thay vào đó, ông là người môi giới thành công hàng loạt căn hộ penthouse trị giá hàng triệu USD ở New York hoặc các "siêu biệt thự" ở Los Angeles.

Để làm được điều đó, Caballero cho biết ông luôn tuân thủ hai quy tắc bán hàng. "Thứ nhất là phải giúp khách hàng tiếp cận BĐS một cách dễ dàng và thứ hai là phải làm cho khách hàng thích bạn", ông nói với Business Insider.

Thực tế, Caballero đã làm cho các khách hàng của ông dễ dàng hợp tác với ông bằng cách tạo ra một nền tảng trực tuyến mang tên HomesUSA - nền tảng dành cho những người xây và bán nhà.

Thông qua nền tảng này, ông làm việc với các công ty xây dựng hàng trăm ngôi nhà mỗi năm và giúp các công ty này tạo ra danh sách các BĐS, cập nhật tiến độ xây dựng, ảnh chụp các hạng mục khi đang xây và khi ngôi nhà hoàn thành.

"Nếu không có hệ thống của chúng tôi, họ sẽ phải lập vô số bảng tính... và họ sẽ nhập nó bằng tay", Caballero nói. Mỗi bảng tính có thể mất một, hai phút, thậm chí từ 20 phút đến một giờ. Và nếu họ đang xử lý hàng trăm bảng tính, họ sẽ mất rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, nền tảng của Caballero có thể giúp một công ty tạo ra một danh sách trong thời gian trung bình chỉ 13 phút, làm cho quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn cho khách hàng của công ty.

Caballero cho biết ông đặc biệt chú ý đến cách làm của Amazon - công ty đã thành công trong việc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

"Nếu bạn để ý đến cách làm của Amazon, bạn sẽ thấy họ biết bạn là ai nếu bạn đã từng mua hàng trước đây. Họ cũng biết bạn đã từng mua những gì. Vì vậy, khi bạn mua một thứ gì đó, họ sẽ đưa ra gợi ý: 'Những người đã mua thứ này cũng mua một số thứ khác. Bạn có muốn một những thứ đó không?'  Đó là cách họ làm cho việc mua hàng của bạn thực sự dễ dàng. Và sau đó họ sẽ nhanh chóng chuyển hàng đến cho bạn", ông nói.

Tuy nhiên, việc mua hàng dễ dàng sẽ thành vô nghĩa nếu bạn tạo được sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng, Caballero nói.

"Nếu họ không thích bạn, họ sẽ không hợp tác kinh doanh cùng bạn trừ khi bạn là người duy nhất họ có thể hợp tác - bạn nắm độc quyền hoặc có một cái gì đó họ cần", ông nói thêm.

Theo Kiều Châu (bizlive.vn)

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

XEM THÊM