Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ

Chủ nhật, 06/01/2019 22:49

Ben Caballero đã bán được 4.799 căn nhà với tổng trị giá 1,9 tỷ USD trong năm 2017 - tính ra trung bình ông bán được 92 căn nhà mỗi tuần. Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ

Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ - Ảnh 1.

"Ông trùm" môi giới BĐS Mỹ Ben Caballero. Ảnh: Ben Caballero/BI.

Thành tích này đã giúp ông trụ vững ở ngôi vương "ông trùm" môi giới BĐS hàng đầu ở Mỹ, do tạp chí dành cho môi giới bất động sản Real Trends bầu chọn.

Năm 2016, ông đã được ghi nhận Kỷ lục Guinness thế giới khi bán được tới 3.556 căn nhà trong cùng năm.

Tất nhiên, Caballero không thể đạt được con số ấn tượng 1,9 tỷ USD bằng việc bán các căn nhà hay căn hộ bình dân mà thay vào đó, ông là người môi giới thành công hàng loạt căn hộ penthouse trị giá hàng triệu USD ở New York hoặc các "siêu biệt thự" ở Los Angeles.

Để làm được điều đó, Caballero cho biết ông luôn tuân thủ hai quy tắc bán hàng. "Thứ nhất là phải giúp khách hàng tiếp cận BĐS một cách dễ dàng và thứ hai là phải làm cho khách hàng thích bạn", ông nói với Business Insider.

Thực tế, Caballero đã làm cho các khách hàng của ông dễ dàng hợp tác với ông bằng cách tạo ra một nền tảng trực tuyến mang tên HomesUSA - nền tảng dành cho những người xây và bán nhà.

Thông qua nền tảng này, ông làm việc với các công ty xây dựng hàng trăm ngôi nhà mỗi năm và giúp các công ty này tạo ra danh sách các BĐS, cập nhật tiến độ xây dựng, ảnh chụp các hạng mục khi đang xây và khi ngôi nhà hoàn thành.

"Nếu không có hệ thống của chúng tôi, họ sẽ phải lập vô số bảng tính... và họ sẽ nhập nó bằng tay", Caballero nói. Mỗi bảng tính có thể mất một, hai phút, thậm chí từ 20 phút đến một giờ. Và nếu họ đang xử lý hàng trăm bảng tính, họ sẽ mất rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, nền tảng của Caballero có thể giúp một công ty tạo ra một danh sách trong thời gian trung bình chỉ 13 phút, làm cho quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn cho khách hàng của công ty.

Caballero cho biết ông đặc biệt chú ý đến cách làm của Amazon - công ty đã thành công trong việc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

"Nếu bạn để ý đến cách làm của Amazon, bạn sẽ thấy họ biết bạn là ai nếu bạn đã từng mua hàng trước đây. Họ cũng biết bạn đã từng mua những gì. Vì vậy, khi bạn mua một thứ gì đó, họ sẽ đưa ra gợi ý: 'Những người đã mua thứ này cũng mua một số thứ khác. Bạn có muốn một những thứ đó không?'  Đó là cách họ làm cho việc mua hàng của bạn thực sự dễ dàng. Và sau đó họ sẽ nhanh chóng chuyển hàng đến cho bạn", ông nói.

Tuy nhiên, việc mua hàng dễ dàng sẽ thành vô nghĩa nếu bạn tạo được sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng, Caballero nói.

"Nếu họ không thích bạn, họ sẽ không hợp tác kinh doanh cùng bạn trừ khi bạn là người duy nhất họ có thể hợp tác - bạn nắm độc quyền hoặc có một cái gì đó họ cần", ông nói thêm.

Theo Kiều Châu (bizlive.vn)

Kiến Tường - “Viên ngọc thô” chờ ngày tỏa sáng tại trung tâm Đồng Tháp Mười

Kiến Tường - “Viên ngọc thô” chờ ngày tỏa sáng tại trung tâm Đồng Tháp Mười

Dự án 14:17

Phường Kiến Tường (Tây Ninh) có đủ điều kiện để trở thành động lực phát triển mới, gắn liền với xu thế đô thị vệ tinh thế hệ mới của vùng kinh tế phía Nam.

Zalopay mở rộng tính năng Quét QR quốc tế đến Trung Quốc

Zalopay mở rộng tính năng Quét QR quốc tế đến Trung Quốc

Tài chính 13:15

Zalopay chính thức công bố tính năng “Quét QR quốc tế” vừa được triển khai tại thị trường Trung Quốc.

Phát triển bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng

Phát triển bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng

Doanh nhân 17:27

Đồng hành cùng EuroCham trong diễn đàn lần này là KPMG Việt Nam và Merck Healthcare Việt Nam, hai đơn vị tiên phong trong thực hành phát triển bền vững.

An Gia (AGG) đột phá chính sách cho giỏ hàng cuối dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) đột phá chính sách cho giỏ hàng cuối dự án The Gió Riverside

Dự án 09:00

Khách hàng mua căn hộ tháp Gió Đông được hưởng chiết khấu đến 18,5%. Mức chiết khấu này hiếm có trên thị trường, tạo "lớp" lợi nhuận tại thời điểm giao dịch.

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Alibaba.com ra mắt chương trình tập huấn Ali-Edu

Số hóa 17:01

Alibaba.com, nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu chương trình tập huấn Ali-Edu – chuỗi 4 buổi hội thảo trực tuyến miễn phí.

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Dòng vốn “xoay trục” về Đà Nẵng, bất động sản biểu tượng hút khách

Thị trường 16:01

Từ hai cực Hà Nội và TP HCM, dòng vốn đầu tư đang chuyển dịch mạnh mẽ về Đà Nẵng, hướng về các dự án biểu tượng mới.

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược

Doanh nhân 23:46

Gamuda Land Việt Nam và Công ty Điện tử Samsung Vina ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện

Doanh nhân 18:43

Với cam kết đồng hành cùng phát triển công nghiệp Tây Ninh, EVNSPC sẽ trực tiếp đầu tư hệ thống trạm biến áp và đường dây 110kV tại Khu công nghiệp Phước Đông.

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

iPhone 17 Pro và camera bar ngang: Apple đang học hỏi Google Pixel?

Số hóa 08:14

Khi iPhone 17 Pro rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, cộng đồng công nghệ bất ngờ khi xuất hiện cụm camera bar ngang – một thiết kế của dòng Google Pixel.

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Anker ra mắt 6 sản phẩm sạc di động thế hệ mới

Số hóa 17:54

Anker, thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ sạc, vừa ra mắt dòng sản phẩm Nano Series và Pin dự phòng dành cho laptop.

XEM THÊM