Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ

Chủ nhật, 06/01/2019 22:49

Ben Caballero đã bán được 4.799 căn nhà với tổng trị giá 1,9 tỷ USD trong năm 2017 - tính ra trung bình ông bán được 92 căn nhà mỗi tuần. Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ

Quy tắc bán hàng tỷ đô của “ông trùm” môi giới BĐS Mỹ - Ảnh 1.

"Ông trùm" môi giới BĐS Mỹ Ben Caballero. Ảnh: Ben Caballero/BI.

Thành tích này đã giúp ông trụ vững ở ngôi vương "ông trùm" môi giới BĐS hàng đầu ở Mỹ, do tạp chí dành cho môi giới bất động sản Real Trends bầu chọn.

Năm 2016, ông đã được ghi nhận Kỷ lục Guinness thế giới khi bán được tới 3.556 căn nhà trong cùng năm.

Tất nhiên, Caballero không thể đạt được con số ấn tượng 1,9 tỷ USD bằng việc bán các căn nhà hay căn hộ bình dân mà thay vào đó, ông là người môi giới thành công hàng loạt căn hộ penthouse trị giá hàng triệu USD ở New York hoặc các "siêu biệt thự" ở Los Angeles.

Để làm được điều đó, Caballero cho biết ông luôn tuân thủ hai quy tắc bán hàng. "Thứ nhất là phải giúp khách hàng tiếp cận BĐS một cách dễ dàng và thứ hai là phải làm cho khách hàng thích bạn", ông nói với Business Insider.

Thực tế, Caballero đã làm cho các khách hàng của ông dễ dàng hợp tác với ông bằng cách tạo ra một nền tảng trực tuyến mang tên HomesUSA - nền tảng dành cho những người xây và bán nhà.

Thông qua nền tảng này, ông làm việc với các công ty xây dựng hàng trăm ngôi nhà mỗi năm và giúp các công ty này tạo ra danh sách các BĐS, cập nhật tiến độ xây dựng, ảnh chụp các hạng mục khi đang xây và khi ngôi nhà hoàn thành.

"Nếu không có hệ thống của chúng tôi, họ sẽ phải lập vô số bảng tính... và họ sẽ nhập nó bằng tay", Caballero nói. Mỗi bảng tính có thể mất một, hai phút, thậm chí từ 20 phút đến một giờ. Và nếu họ đang xử lý hàng trăm bảng tính, họ sẽ mất rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, nền tảng của Caballero có thể giúp một công ty tạo ra một danh sách trong thời gian trung bình chỉ 13 phút, làm cho quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn cho khách hàng của công ty.

Caballero cho biết ông đặc biệt chú ý đến cách làm của Amazon - công ty đã thành công trong việc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

"Nếu bạn để ý đến cách làm của Amazon, bạn sẽ thấy họ biết bạn là ai nếu bạn đã từng mua hàng trước đây. Họ cũng biết bạn đã từng mua những gì. Vì vậy, khi bạn mua một thứ gì đó, họ sẽ đưa ra gợi ý: 'Những người đã mua thứ này cũng mua một số thứ khác. Bạn có muốn một những thứ đó không?'  Đó là cách họ làm cho việc mua hàng của bạn thực sự dễ dàng. Và sau đó họ sẽ nhanh chóng chuyển hàng đến cho bạn", ông nói.

Tuy nhiên, việc mua hàng dễ dàng sẽ thành vô nghĩa nếu bạn tạo được sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng, Caballero nói.

"Nếu họ không thích bạn, họ sẽ không hợp tác kinh doanh cùng bạn trừ khi bạn là người duy nhất họ có thể hợp tác - bạn nắm độc quyền hoặc có một cái gì đó họ cần", ông nói thêm.

Theo Kiều Châu (bizlive.vn)

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM