Ra mắt thương hiệu SENGROUP

Chủ nhật, 21/04/2019 12:18

(NLĐO)- Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP vừa tổ chức ra mắt và nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện đặc biệt để khẳng định định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của SENGROUP trong thời gian tới.

Chiến lược phát triển chuỗi khép kín

Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư TMDV Đức Trí Tín. Bằng niềm đam mê, sự kiên định và nhiệt huyết SENGROUP đã trở thành Nhà phát triển và phân phối BĐS du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại thị trường Phú Quốc, có trụ sở chính tại TP HCM cùng hai chi nhánh Hà Nội và Phú Quốc, với danh mục sản phẩm nghỉ dưỡng phong phú, có giá trị vượt trội được khách hàng tin yêu.

Ra mắt thương hiệu SENGROUP - Ảnh 1.

SENGROUP chính thức ra mắt thương hiệu mới

Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SENGROUP cho biết: "Chúng tôi tâm niệm về mục đích cuối cùng của kinh doanh chính là lan tỏa niềm tin và làm đẹp cho đời! Hoa Sen - một biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, hội tụ những ý nghĩa nhân sinh cao quý: Sức sống mãnh liệt, bền bỉ, luôn vươn lên từ bùn lầy tăm tối để toả ngát hương thơm chính là nguồn cảm hứng để Chúng tôi lựa chọn hoa SEN là hình ảnh đại diện đồng thời là tên gọi của Tập đoàn".

Cùng với việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu, SENGROUP tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu chiến lược phát triển chuỗi khép kín "Khai thác Du lịch - Đầu tư và Phát triển bất động sản – Xây dựng", góp phần hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp, tạo nên lợi thế cạnh tranh và nền tảng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc, đem đến giá thành và những dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, SENGROUP đã hợp tác đầu tư phát triển, phân phối độc quyền thành công cùng nhiều đối tác uy tín, mang tới cho khách hàng, nhà đầu tư hơn 1.590 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng (như biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng và shophouse thương mại, boutique hotel…), có giá trị sinh lời bền vững; với hơn 3.000 phòng lưu trú cho khách du lịch, tạo tiếng vang trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp như: Sonasea Shopping Center; Sonasea Villas Shop; Novotel Villas; Sonasea Paris Villas; Best Western Premier… (Phú Quốc). Mỗi công trình BĐS hội tụ đầy đủ các yếu tố chuẩn mực cần có của một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng: vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp, dịch vụ chất lượng đẳng cấp; đảm bảo tính thanh khoản và sinh lợi cao.

Trong năm 2019, với kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp các loại hình chăm sóc sức khỏe đặc biệt, SENGROUP sẽ tập trung phát triển tại các tỉnh thành có nhiều tiềm năng du lịch trên cả nước như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Quảng Bình… Bên cạnh đó, SENGROUP còn mở rộng phát triển sang các dự án BĐS nhà ở tại các tỉnh thành phố có kết nối giao thông thuận lợi như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

Hướng về cộng đồng

Đặc biệt, ngay tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới, SENGRUOP đã quyết định dành tặng 350 tủ sách tương đương 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến với 350 lớp học, thư viện tại các trường học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; tiếp tục đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ. Trước đó, vào tháng 3/2019, Tập đoàn cũng đã cùng với Đài Tiếng nói Việt Nam trao thưởng đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 500 triệu đồng sau thành tích giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ra mắt thương hiệu SENGROUP - Ảnh 2.

Các hoạt động cộng đồng tại SENGROUP tập trung vào các mục tiêu tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, phát triển cộng đồng và đầu tư giáo dục, tiêu biểu như: Vì một Phú Quốc mãi xanh; Thắp sáng nụ cười cho các gia đình khó khăn tại Phú Quốc; Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; Chia sẻ yêu thương cho các hộ nghèo…. Tâm huyết nhất, SENGROUP đã cùng chương trình Tủ sách nhân ái, các thầy cô giáo viên, đi vào nghiên cứu, chọn lọc và trao tặng 24 tủ sách với hơn 13.800 cuốn sách cho 24 trường tại Phú Quốc. Đây sẽ là chương trình trọng tâm mà SENGROUP hướng tới thực hiện trên 64 tỉnh thành.

S. Nhung

ROX Key tiếp sức cùng em đến trường ở Chiềng Ban, Sơn La

ROX Key tiếp sức cùng em đến trường ở Chiềng Ban, Sơn La

Doanh nhân 17:13

Hoạt động hướng tới cộng đồng cùng em tới trường nằm trong khuôn khổ chương trình ROX Share được ROX Key thực hiện định kỳ hàng năm.

Masterise khẳng định uy tín và năng lực với cú đúp tại giải thưởng “Bất động sản tiêu biểu 2024”

Masterise khẳng định uy tín và năng lực với cú đúp tại giải thưởng “Bất động sản tiêu biểu 2024”

Doanh nhân 17:10

Masterise được vinh danh ở hai hạng mục dành cho dự án trọng điểm The Global City tại giải thưởng Bất động sản (BĐS) tiêu biểu 2024.

Indochina Kajima khởi công dự án văn phòng hạng A ở Hà Nội

Indochina Kajima khởi công dự án văn phòng hạng A ở Hà Nội

Dự án 09:40

Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital vừa chính thức khởi công dự án Parc Hà Nội, tòa nhà văn phòng hạng A tại khu Tây Hồ Tây, Hà Nội.

The 9 Stellars: Tâm điểm đầu tư mới tại khu Đông nhờ sóng hạ tầng metro 1

The 9 Stellars: Tâm điểm đầu tư mới tại khu Đông nhờ sóng hạ tầng metro 1

Dự án 12:06

Tuyến metro số 1 (TP HCM) sẽ vận hành cuối tháng 12/2024, cơ hội lớn cho BĐS khu Đông, nơi sở hữu các dự án tiềm năng, nổi bật là The 9 Stellars (SonKim Land).

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award

Doanh nhân 18:00

BIDV MetLife vừa được vinh danh tại giải thưởng AmCham CSR Awards 2024 (Giải thưởng CSR của AmCham) với những đóng góp nổi bật trong các hoạt động xã hội.

Bước ngoặt quan trọng của Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam

Bước ngoặt quan trọng của Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam

Doanh nhân 10:16

Năm 2024 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Hiệp hội các doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam.

Quy hoạch Thủ Thiêm thúc đẩy các dự án bất động sản hạng sang tăng giá trị

Quy hoạch Thủ Thiêm thúc đẩy các dự án bất động sản hạng sang tăng giá trị

Dự án 07:58

Khi Thủ Thiêm được định hình là trung tâm tài chính, thương mại của TP HCM sẽ thúc đẩy các dự án hạng sang như The Metropole Thủ Thiêm tăng giá trị.

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ

Doanh nhân 17:05

Để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Mỹ và Canada, Empowered Startups vừa tổ chức hội thảo “Mở rộng khởi nghiệp tại Mỹ và Canada”.

Dự án Artisan Park của Gamuda Land nhận giải Dự án đáng sống 2024

Dự án Artisan Park của Gamuda Land nhận giải Dự án đáng sống 2024

Doanh nhân 13:50

Dự án nhà phố thương mại Artisan Park do Gamuda Land phát triển tại trung tâm thành phố mới Bình Dương đã được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2024".

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp sản xuất bền vững

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp sản xuất bền vững

Doanh nhân 13:43

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp bền vững hàng đầu lĩnh vực sản xuất tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024.

XEM THÊM