Ra mắt thương hiệu SENGROUP

Chủ nhật, 21/04/2019 12:18

(NLĐO)- Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP vừa tổ chức ra mắt và nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện đặc biệt để khẳng định định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của SENGROUP trong thời gian tới.

Chiến lược phát triển chuỗi khép kín

Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư TMDV Đức Trí Tín. Bằng niềm đam mê, sự kiên định và nhiệt huyết SENGROUP đã trở thành Nhà phát triển và phân phối BĐS du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại thị trường Phú Quốc, có trụ sở chính tại TP HCM cùng hai chi nhánh Hà Nội và Phú Quốc, với danh mục sản phẩm nghỉ dưỡng phong phú, có giá trị vượt trội được khách hàng tin yêu.

Ra mắt thương hiệu SENGROUP - Ảnh 1.

SENGROUP chính thức ra mắt thương hiệu mới

Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SENGROUP cho biết: "Chúng tôi tâm niệm về mục đích cuối cùng của kinh doanh chính là lan tỏa niềm tin và làm đẹp cho đời! Hoa Sen - một biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, hội tụ những ý nghĩa nhân sinh cao quý: Sức sống mãnh liệt, bền bỉ, luôn vươn lên từ bùn lầy tăm tối để toả ngát hương thơm chính là nguồn cảm hứng để Chúng tôi lựa chọn hoa SEN là hình ảnh đại diện đồng thời là tên gọi của Tập đoàn".

Cùng với việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu, SENGROUP tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu chiến lược phát triển chuỗi khép kín "Khai thác Du lịch - Đầu tư và Phát triển bất động sản – Xây dựng", góp phần hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp, tạo nên lợi thế cạnh tranh và nền tảng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc, đem đến giá thành và những dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, SENGROUP đã hợp tác đầu tư phát triển, phân phối độc quyền thành công cùng nhiều đối tác uy tín, mang tới cho khách hàng, nhà đầu tư hơn 1.590 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng (như biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng và shophouse thương mại, boutique hotel…), có giá trị sinh lời bền vững; với hơn 3.000 phòng lưu trú cho khách du lịch, tạo tiếng vang trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp như: Sonasea Shopping Center; Sonasea Villas Shop; Novotel Villas; Sonasea Paris Villas; Best Western Premier… (Phú Quốc). Mỗi công trình BĐS hội tụ đầy đủ các yếu tố chuẩn mực cần có của một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng: vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp, dịch vụ chất lượng đẳng cấp; đảm bảo tính thanh khoản và sinh lợi cao.

Trong năm 2019, với kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp các loại hình chăm sóc sức khỏe đặc biệt, SENGROUP sẽ tập trung phát triển tại các tỉnh thành có nhiều tiềm năng du lịch trên cả nước như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Quảng Bình… Bên cạnh đó, SENGROUP còn mở rộng phát triển sang các dự án BĐS nhà ở tại các tỉnh thành phố có kết nối giao thông thuận lợi như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

Hướng về cộng đồng

Đặc biệt, ngay tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới, SENGRUOP đã quyết định dành tặng 350 tủ sách tương đương 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến với 350 lớp học, thư viện tại các trường học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; tiếp tục đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ. Trước đó, vào tháng 3/2019, Tập đoàn cũng đã cùng với Đài Tiếng nói Việt Nam trao thưởng đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 500 triệu đồng sau thành tích giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ra mắt thương hiệu SENGROUP - Ảnh 2.

Các hoạt động cộng đồng tại SENGROUP tập trung vào các mục tiêu tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, phát triển cộng đồng và đầu tư giáo dục, tiêu biểu như: Vì một Phú Quốc mãi xanh; Thắp sáng nụ cười cho các gia đình khó khăn tại Phú Quốc; Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; Chia sẻ yêu thương cho các hộ nghèo…. Tâm huyết nhất, SENGROUP đã cùng chương trình Tủ sách nhân ái, các thầy cô giáo viên, đi vào nghiên cứu, chọn lọc và trao tặng 24 tủ sách với hơn 13.800 cuốn sách cho 24 trường tại Phú Quốc. Đây sẽ là chương trình trọng tâm mà SENGROUP hướng tới thực hiện trên 64 tỉnh thành.

S. Nhung

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Doanh nhân 21:31

Ngày 22-12, Tòa nhà Daikin Air Tower nhận chứng nhận công trình xanh cấp độ cao nhất – Platinum (Bạch Kim) – từ các tổ chức uy tín LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam).

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Vật tư 19:00

Tại Diễn đàn Phát triển Bền vững Ngành Xây dựng Việt Nam 2025, Saint-Gobain Việt Nam khẳng định vị thế đi đầu trong hành trình chuyển đổi xanh ngành xây dựng.

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Dự án 18:57

Tập đoàn Hòa Phát được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp số 06 – Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng.

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Dự án 16:01

Liên danh Đại Quang Minh - Văn Phú - MIK Group - Thaco - T&T Group - Tập đoàn Hòa Phát tổ chức khởi công Dự án Đầu tư xây dựng Trục Đại lộ Cảnh quan sông Hồng.

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Số hóa 14:11

Các trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện ngày càng chú trọng vào hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình led, yếu tố quyết định sự thăng hoa của một đêm tiệc.

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Thị trường 08:12

Không chỉ là nơi an cư, phân khu Vịnh Tiên tại siêu đô thị ven biển Vinhomes Green Paradise định hình chuẩn sống mới.

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

XEM THÊM