Tập đoàn Novaland nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng phát triển bền vững

Thứ ba, 17/09/2019 20:13

Trong suốt quá trình hoạt động, Novaland xác định rằng sự thành công, giá trị thương hiệu được ghi nhận và tồn tại xuyên suốt thời gian không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn ở mức độ và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển cộng đồng và xã hội.

Trách nhiệm này không chỉ của riêng Tập đoàn mà còn là trách nhiệm của từng thành viên Novaland.

Sứ mệnh "Vun đắp niềm vui"

Với tổng kinh phí gần 60 tỷ đồng thông qua hàng trăm các chương trình vì cộng đồng, hàng ngàn suất học bổng và hàng chục ngàn người thụ hưởng, 9 tháng đầu năm 2019 Tập đoàn Novaland đã và đang tiếp tục thực hiện những cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Được triển khai thông qua việc đồng hành với các địa phương, đối tác, tổ chức… các hoạt động vì cộng đồng tập trung vào các chương trình trọng tâm như: chăm lo sức khỏe học đường, giáo dục, đóng góp xây dựng cơ sở hạ tầng cho xã hội, ủng hộ quỹ vì người nghèo các cấp để chăm lo cuộc sống cho đồng bào khó khăn… 

 Nổi bật, chương trình "Nước sạch học đường" do Novaland đồng hành cùng Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang trang bị hệ thống lọc cung cấp nước sạch uống trực tiếp đạt chuẩn kiểm nghiệm của viện Pasteur cho gần 100.000 học sinh và giáo viên của 203 trường học tại các địa phương là Tân Trụ (Long An), Thạnh Phú (Bến Tre), Núi Thành (Quảng Nam) và Ba Tri (Bến Tre), sắp tới đây là huyện Bắc Bình (Bình Thuận). 

"Sự đồng hành tiên phong của Novaland trong chương trình nước sạch học đường đã tiếp thêm nguồn lực cho Hội để góp phần mang nguồn nước sạch đến với học sinh tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu. Đó cũng là nguồn động viên to lớn đối với những người làm công tác thiện nguyện như Hội chúng tôi". Tiến sỹ Trần Thành Long - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, Tập đoàn Novaland đầu tư vào các hoạt động mang tính bền vững, có tác động lâu dài cho sự phát triển của địa phương như: học bổng đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ, hưởng ứng bảo vệ môi trường biển, đồng hành cùng các đội tuyển bóng rổ nữ…

"Việc tài trợ kinh phí 10 tỷ đồng cùng đội tuyển bóng rổ nữ TP HCM của Novaland là một trong những hoạt động ý nghĩa của doanh nghiệp trong việc chung tay cùng các cấp chính quyền và toàn dân thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa thể dục thể thao của Đảng đề ra. Sự đồng hành của Novaland sẽ là nguồn khuyến khích, động viên lớn cho đội tuyển cùng Ban huấn luyện trong hành trình nỗ lực chinh phục các giải đấu lớn trong nước và quốc tế" - ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM, chia sẻ.

Tập đoàn Novaland – nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng phát triển bền vững - Ảnh 1.

Ngoài việc là đơn vị tham gia tiên phong như nước sạch học đường, có rất nhiều chương trình Novaland đồng hành nhiều năm liên tiếp. Đơn cử, 14 năm qua học bổng Cô giáo Nhế do Tập đoàn Novaland khởi xướng đã tiếp sức cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Khánh, dành tặng hàng tỷ đồng nhằm hỗ trợ các em có thêm điều kiện được đến trường cũng như giúp nhà trường có thêm ngân sách để phục vụ công tác giảng dạy tốt hơn. Tháng 11/2019 sắp tới đây chương trình sẽ bước sang năm thứ 15 liên tiếp với số lượng học bổng tăng dần qua mỗi năm.

Em Xuân Quỳnh - học sinh lớp 4 trường tiểu học Long Khánh A3 chia sẻ khi nhận được học bổng: "Mặc dù hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, sự nỗ lực vươn lên trong học tập với thành tích học sinh giỏi đã giúp Con nhận được học bổng Cô giáo Nhế 2 năm liên tiếp. Sắp tới Chúng em còn được học trong một ngôi trường thật đẹp – điểm trường Cô giáo Nhế. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng yêu thương và quan tâm của mọi người".

Tập đoàn Novaland – nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng phát triển bền vững - Ảnh 2.

Lan tỏa yêu thương, đồng hành cùng trách nhiệm cộng đồng với Tập đoàn

Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và thiện nguyện là một nét đẹp văn hóa được khai sáng từ những ngày đầu thành lập của đội ngũ cán bộ lãnh đạo và công nhân viên Tập đoàn Novaland.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp này, trong chương trình Team Building 2019 vừa qua, tập thể cán bộ nhân viên Novaland cũng đã sôi nổi chung tay vào hoạt động "kết nối vì cộng đồng, hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường biển" rất ý nghĩa, thiết thực qua việc dọn rác bãi biển đồng thời đóng góp kinh phí để trao tặng 300 xe đạp đến học sinh vượt khó tại xã Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trước đó, tập thể Cán bộ - nhân viên Novaland đã tham gia thăm hỏi, sinh hoạt vui chơi và tặng quà đến hơn 500 trẻ em tại các mái ấm tình thương và trường khuyết tật tại Q.3, Q.6, Q.10, Q.12, Q.Tân Phú, Q.Bình Thạnh…

Tập đoàn Novaland – nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng phát triển bền vững - Ảnh 3.
Tập đoàn Novaland – nỗ lực không ngừng vì một cộng đồng phát triển bền vững - Ảnh 4.

Tập đoàn Novaland hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường biển tại BR-VT

"Được may mắn có gia đình yêu thương và làm việc trong một môi trường tốt như Novaland, bản thân luôn tự nhủ cần sẻ chia thật nhiều tình yêu thương đến với các hoàn cảnh kém may mắn hơn trong xã hội. 5 năm làm việc tại Novaland là đầy ắp cảm xúc về hình ảnh những em nhỏ khuyết tật, những học sinh không có điều kiện đến trường tại Đồng Tháp, Bến Tre… đến những giọt nước mắt của những gia đình chịu nhiều mất mát vì thiên tai tại các tỉnh miền Trung… Và nghị lực vươn lên của họ như tiếp thêm động lực để Em phấn đấu thật nhiều trong cuộc sống, công việc để mang thật nhiều điều tốt đẹp hơn đến với xã hội, cộng đồng" – chị Quỳnh Lan nhân viên Tập đoàn Novaland chia sẻ.

Nam Lan

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM