Tetra Pak 4 năm liên tiếp đạt chứng nhận toàn cầu BRC về sản xuất bao bì

Thứ sáu, 25/11/2022 17:08

Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống tại Bình Dương của Tetra Pak – công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đến từ Thụy Điển – mới đây được nhận chứng nhận toàn cầu BRC về sản xuất bao bì với xếp hạng cao nhất AA lần thứ tư liên tiếp.

Chứng nhận BRC tiếp tục khẳng định cam kết bảo vệ thực phẩm, con người và Trái đất đang được Tetra Pak triển khai trong mọi mặt hoạt động tại Việt Nam.

BRC (viết tắt của British Retail Consortium) là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng của Hiệp hội bán lẻ Anh Quốc, ra đời vào năm 1988 nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Tiêu chuẩn này được phát triển dựa trên nội dung chính là cung cấp tiêu chuẩn chung về an toàn thực phẩm, chất lượng và quy trình sản xuất của các nhà sản xuất bao bì thực phẩm.

Tetra Pak 4 năm liên tiếp đạt chứng nhận toàn cầu BRC về sản xuất bao bì - Ảnh 1.

Để đạt được chứng nhận BRC, nhà máy Tetra Pak tại Bình Dương đã áp dụng đồng thời ba trụ cột chính: mô hình nhà máy thông minh, hệ thống ngăn ngừa lỗi và văn hóa bảo vệ chất lượng trong toàn nhà máy.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2019, nhà máy tại Bình Dương đã đạt chứng nhận BRC trong bốn năm liên tiếp, kể cả trong các giai đoạn khó khăn khi nhà máy chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Việc nhà máy Bình Dương đạt chứng nhận BRC còn giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đang sử dụng vỏ hộp giấy của Tetra Pak an tâm trong quá trình giám sát chất lượng, đồng thời giúp các nhà sản xuất củng cố niềm tin an toàn thực phẩm với người tiêu dùng.

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương được đưa vào hoạt động từ giữa năm 2019 và là nhà máy thứ 8 của Tetra Pak tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nhà máy sản xuất hộp giấy tiệt trùng cho thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước trong khu vực ASEAN, Úc và New Zealand.

Năm 2021, Tetra Pak đã đầu tư thêm 5 triệu EUR cho nhà máy để tăng sản lượng hàng năm lên 16,5 tỷ vỏ hộp và lắp đặt 2.300 tấm pin mặt trời trên phần mái của nhà máy. Đây là nỗ lực của công ty trong việc hiện thực hóa tham vọng loại bỏ triệt để phát thải khí nhà kính từ toàn bộ hoạt động công ty vào năm 2030.

Vũ Phong

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM