Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ

Thứ ba, 18/02/2020 17:06

Trong lĩnh vực sản xuất hàng thủ công thì sản phẩm thủ công mỹ nghệ hàm chứa đậm đặc yếu tố văn hoá thể hiện rất rõ nét bản sắc văn hoá dân tộc, một trong số đó là thủ công đồ gỗ. Không chỉ có giá trị tiêu dùng, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ còn có ý nghĩa văn hoá và Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên thật sự đã mang đến một sản phẩm văn hoá khi nó đạt tới trình độ kỹ thuật và mỹ thuật cao.

Với Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên của công ty CP Tập Đoàn Thiên Phú do ông Đỗ Toàn Thắng (giám đốc kinh doanh) và anh  Đỗ Văn Biên (SEO) thành lập, đích thị là nơi kết tinh của văn hóa thủ công mỹ nghệ đồ gỗ. Bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tại xưởng chính là thước đo quan trọng nhất cho tiêu chí này. Không chỉ sở hữu óc sáng tạo và con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, những người thợ thủ công còn đích thị là những "nghệ sĩ" khi "sáng tác" ra những sản phẩm gỗ tinh xảo, hoa mỹ đến từng chi tiết. Giàu kinh nghiệm và đam mê sống với đồ gỗ là động lực để họ luôn gắn bó và sống chất với nghề.

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 1.

Có thể xem mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật vì chúng chứa đựng những nét đặc sắc, là biểu trưng của nền văn hóa dân tộc mang sắc thái riêng, đặc trưng riêng. Tại đây có nhiều sản phẩm truyền thống có tính nghệ thuật cao, mang tính phong thủy, đặc biệt là đồ nội thất, là một sản phẩm đặc trưng mang giá trị văn hóa và phản ánh trình độ thủ công của người Việt Nam qua các thời kỳ.

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 2.

Được thành lập năm 2013 với 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên đã ghi dấu ấn và là địa chỉ uy tín của người người nhà nhà. Đặc biệt với các tín đồ đồ gỗ thì địa chỉ này chính là địa điểm chắc chắn không thể bỏ qua. 

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 3.

Từ một xưởng sản xuất nhỏ thuộc quy mô làng nghề chuyên về nội thất thủ công mỹ nghệ, đến nay, xưởng đã có tổng diện tích 7000m2, là nơi tiếp nhận lao động và tạo công ăn việc làm cho hơn 300 lao động, đồng thời mỗi năm cho ra đời 10 nghìn sản phẩm mang giá trị văn hóa và tiêu dùng cao.

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 4.

Quả thực, trong thời đại kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay cùng nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân, các sản phẩm tiêu dùng ngày càng hiện đại, tiện dụng thì đồ gỗ thủ công mỹ nghệ tại xưởng vẫn luôn giữ được vị trí, giá trị của nó trên thị trường. Không chỉ nhờ vào bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mỹ nghệ mà đây còn chính là mục tiêu xây dựng và phát triển giá trị truyền thống Việt Nam của công ty. Vừa giúp tăng trưởng kinh tế cho ngành nghề, vừa mang lại giá tị văn hóa nhất định của đất nước, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ của Cty CP Tập đoàn Thiên Phú đã và đang khẳng định điều đó.

Công ty CP Tập đoàn Thiên Phú

Showroom: xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Website: www.xuonggogiagoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Dotoanthang1992/

ĐT: 0981.573.333 – 0989.350.092

Phạm Nguyễn

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM