Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ

Thứ ba, 18/02/2020 17:06

Trong lĩnh vực sản xuất hàng thủ công thì sản phẩm thủ công mỹ nghệ hàm chứa đậm đặc yếu tố văn hoá thể hiện rất rõ nét bản sắc văn hoá dân tộc, một trong số đó là thủ công đồ gỗ. Không chỉ có giá trị tiêu dùng, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ còn có ý nghĩa văn hoá và Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên thật sự đã mang đến một sản phẩm văn hoá khi nó đạt tới trình độ kỹ thuật và mỹ thuật cao.

Với Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên của công ty CP Tập Đoàn Thiên Phú do ông Đỗ Toàn Thắng (giám đốc kinh doanh) và anh  Đỗ Văn Biên (SEO) thành lập, đích thị là nơi kết tinh của văn hóa thủ công mỹ nghệ đồ gỗ. Bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tại xưởng chính là thước đo quan trọng nhất cho tiêu chí này. Không chỉ sở hữu óc sáng tạo và con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, những người thợ thủ công còn đích thị là những "nghệ sĩ" khi "sáng tác" ra những sản phẩm gỗ tinh xảo, hoa mỹ đến từng chi tiết. Giàu kinh nghiệm và đam mê sống với đồ gỗ là động lực để họ luôn gắn bó và sống chất với nghề.

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 1.

Có thể xem mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật vì chúng chứa đựng những nét đặc sắc, là biểu trưng của nền văn hóa dân tộc mang sắc thái riêng, đặc trưng riêng. Tại đây có nhiều sản phẩm truyền thống có tính nghệ thuật cao, mang tính phong thủy, đặc biệt là đồ nội thất, là một sản phẩm đặc trưng mang giá trị văn hóa và phản ánh trình độ thủ công của người Việt Nam qua các thời kỳ.

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 2.

Được thành lập năm 2013 với 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên đã ghi dấu ấn và là địa chỉ uy tín của người người nhà nhà. Đặc biệt với các tín đồ đồ gỗ thì địa chỉ này chính là địa điểm chắc chắn không thể bỏ qua. 

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 3.

Từ một xưởng sản xuất nhỏ thuộc quy mô làng nghề chuyên về nội thất thủ công mỹ nghệ, đến nay, xưởng đã có tổng diện tích 7000m2, là nơi tiếp nhận lao động và tạo công ăn việc làm cho hơn 300 lao động, đồng thời mỗi năm cho ra đời 10 nghìn sản phẩm mang giá trị văn hóa và tiêu dùng cao.

Tinh hoa của văn hóa thủ công mỹ nghệ - Ảnh 4.

Quả thực, trong thời đại kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay cùng nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân, các sản phẩm tiêu dùng ngày càng hiện đại, tiện dụng thì đồ gỗ thủ công mỹ nghệ tại xưởng vẫn luôn giữ được vị trí, giá trị của nó trên thị trường. Không chỉ nhờ vào bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mỹ nghệ mà đây còn chính là mục tiêu xây dựng và phát triển giá trị truyền thống Việt Nam của công ty. Vừa giúp tăng trưởng kinh tế cho ngành nghề, vừa mang lại giá tị văn hóa nhất định của đất nước, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ của Cty CP Tập đoàn Thiên Phú đã và đang khẳng định điều đó.

Công ty CP Tập đoàn Thiên Phú

Showroom: xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Website: www.xuonggogiagoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Dotoanthang1992/

ĐT: 0981.573.333 – 0989.350.092

Phạm Nguyễn

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM