TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

Thứ ba, 28/11/2023 21:09

Để tăng cường mối quan hệ bền chặt với khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới, Tổng công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đã tập trung đầu tư cho công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, TNS Holdings đã nhanh chóng mở rộng quy mô, từ những công ty cung cấp dịch vụ đơn lẻ hợp nhất thành Tổng công ty. 

Thông qua các đơn vị thành viên như TNPM, TNTech, TNTalent và Manpro, TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói và những giải pháp vận hành, quản lý xuyên suốt trong các lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ CNTT, dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dự án. 

Bên cạnh đó, sự hợp tác, bổ trợ dịch vụ giữa các thành viên của TNS Holdings còn tạo thêm những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới - Ảnh 1.

TNS Holdings đang tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực Protech

Trong những năm qua, TNS Holdings tận dụng sức mạnh của công ty thành viên TNTech để tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech. Các nền tảng số vận hành nhanh chóng được áp dụng tại hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng mà TNS Holdings quản lý. 

Có thể kể đến một số giải pháp công nghệ mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng như: Hệ thống thông minh cho Tòa nhà hỗn hợp (Smart building) và các khu đô thị (Smart city); Cổng thông tin kết nối cư dân S-Plus; hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM…

Không chỉ giúp chủ đầu tư đạt được hiệu quả cao trong quản lý vận hành, các giải pháp này còn giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của họ.

Chẳng hạn như cổng thông tin S-Plus khi được áp dụng tại các khu đô thị TNR Gold đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến… 

Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh…

Cán bộ nhân viên TNS Holdings cũng liên tục được đào tạo để thiết kế những trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu cá nhân hóa, bao gồm cả đổi mới về cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm công nghệ. Quan trọng hơn, tập thể công ty từ lãnh đạo tới nhân viên đều quán triệt tinh thần "làm dịch vụ từ trái tim".

Củng cố nội lực, chinh phục mục tiêu kinh doanh

Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, TNS Holdings đã hoàn thành 80% kế hoạch năm, đạt 797 tỷ đồng, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế đạt 79 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, hầu hết các mảng ngành nghề dịch vụ lõi đều đang trong đà tăng trưởng tốt như mảng vận hành bất động sản của TNPM hay giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của TNTech và tư vấn giải pháp nhân sự của TNTalent. 

Các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới - Ảnh 2.

Đầu tư cho trải nghiệm khách hàng vẫn sẽ được TNS Holdings chú trọng trong những năm tới

Cùng với việc đầu tư cho công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, công tác nhân sự của TNS Holdings cũng được kiện toàn. Vừa qua, vì lý do cá nhân một số thành viên HĐQT của TNS Holdings đã nộp đơn từ nhiệm. 

Hiện nay, bà Nguyễn Thu Trang, ông Nguyễn Việt Sơn và ông Phan Anh Sơn thôi giữ chức vụ trong HĐQT. Đại diện TNS Holdings cho biết sự thay đổi trên không ảnh hưởng tới các mục tiêu đã đề ra trước đó. Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị và thu hút được nguồn lực lãnh đạo đủ năng lực để đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

Dự kiến các mảng dịch vụ chính như quản lý vận hành bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc trong giai đoạn cuối năm khi sẽ có hàng loạt các hợp đồng dịch vụ được ký mới, tập trung ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ. TNS Holdings cũng thành công trong việc phát triển nhóm khách hàng mới ở Hà Nội, TP HCM.

Trong các năm tới, TNS Holdings tiếp tục thiết lập lại hệ thống, điều chỉnh mô hình hoạt động để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh phát triển những mảng ngành nghề dịch vụ lõi, tăng cường hàm lượng công nghệ và tập trung xây dựng những trải nghiệm chạm tới cảm xúc của khách hàng.

T.Nguyên

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Dự án 11:34

Indochina Kajima, cùng Tập đoàn ITOCHU (Nhật Bản) tổ chức Lễ khởi công dự án bất động sản công nghiệp Core5 Hải Phòng.

Agoda công bố báo cáo lập trình viên AI 2025

Agoda công bố báo cáo lập trình viên AI 2025

Số hóa 10:31

Ứng dụng AI trong cộng đồng lập trình viên phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ đang ở mức cao, nhưng vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Tác giả sách bất động sản 68 triệu: Mời phản biện để cùng nâng tầm tri thức ngành

Tác giả sách bất động sản 68 triệu: Mời phản biện để cùng nâng tầm tri thức ngành

Doanh nhân 19:14

Tác giả sách "Chiến thuật marketing bất động sản" gửi thư mời phản biện đến lãnh đạo các hiệp hội, trường đại học và 99 lãnh đạo doanh nghiệp về bất động sản.

ABeam Consulting: Doanh nghiệp Việt đưa HR từ “tồn tại” sang chiến lược giá trị

ABeam Consulting: Doanh nghiệp Việt đưa HR từ “tồn tại” sang chiến lược giá trị

Doanh nhân 18:44

HR được kỳ vọng trở thành “kiến trúc sư nhân lực”, dẫn dắt chiến lược phát triển con người gắn với tăng trưởng bền vững.

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Nâng chuẩn vận hành - Nâng tầm khu công nghiệp Việt

Thị trường 14:07

Khi lợi thế chi phí dần thu hẹp, năng lực quản lý và chất lượng vận hành đang trở thành “chìa khóa cạnh tranh” mới của các khu công nghiệp (KCN) Việt Nam.

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Saint-Gobain tiên phong trong chuyển đổi xanh ngành xây dựng, cam kết mục tiêu Net Zero

Dự án 21:22

Tại Tuần lễ Công trình Xanh và Giao thông Xanh Việt Nam 2025, Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam dẫn đầu trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành xây dựng.

HSG: Lợi nhuận sau thuế đạt 732 tỉ đồng, hoàn thành 146% kế hoạch

HSG: Lợi nhuận sau thuế đạt 732 tỉ đồng, hoàn thành 146% kế hoạch

Doanh nhân 20:40

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) được Forbes vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

Số hóa 20:38

Grab Việt Nam và Dat Bike ký Biên bản hợp tác triển khai các dự án khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận và chuyển đổi sang xe máy điện.

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Doanh nhân 07:57

Brancher.X là một trong số ít doanh nghiệp truyền thông - quảng cáo được vinh danh tại Diễn đàn Xúc tiến Thương mại Đầu tư Việt Nam - Malaysia 2025.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Doanh nhân 07:56

Tập đoàn Nguyễn Hoàng (Nguyen Hoang Group, NHG) và Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

XEM THÊM