TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

Thứ ba, 28/11/2023 21:09

Để tăng cường mối quan hệ bền chặt với khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới, Tổng công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đã tập trung đầu tư cho công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, TNS Holdings đã nhanh chóng mở rộng quy mô, từ những công ty cung cấp dịch vụ đơn lẻ hợp nhất thành Tổng công ty. 

Thông qua các đơn vị thành viên như TNPM, TNTech, TNTalent và Manpro, TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói và những giải pháp vận hành, quản lý xuyên suốt trong các lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ CNTT, dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dự án. 

Bên cạnh đó, sự hợp tác, bổ trợ dịch vụ giữa các thành viên của TNS Holdings còn tạo thêm những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới - Ảnh 1.

TNS Holdings đang tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực Protech

Trong những năm qua, TNS Holdings tận dụng sức mạnh của công ty thành viên TNTech để tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech. Các nền tảng số vận hành nhanh chóng được áp dụng tại hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng mà TNS Holdings quản lý. 

Có thể kể đến một số giải pháp công nghệ mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng như: Hệ thống thông minh cho Tòa nhà hỗn hợp (Smart building) và các khu đô thị (Smart city); Cổng thông tin kết nối cư dân S-Plus; hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM…

Không chỉ giúp chủ đầu tư đạt được hiệu quả cao trong quản lý vận hành, các giải pháp này còn giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của họ.

Chẳng hạn như cổng thông tin S-Plus khi được áp dụng tại các khu đô thị TNR Gold đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến… 

Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh…

Cán bộ nhân viên TNS Holdings cũng liên tục được đào tạo để thiết kế những trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu cá nhân hóa, bao gồm cả đổi mới về cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm công nghệ. Quan trọng hơn, tập thể công ty từ lãnh đạo tới nhân viên đều quán triệt tinh thần "làm dịch vụ từ trái tim".

Củng cố nội lực, chinh phục mục tiêu kinh doanh

Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, TNS Holdings đã hoàn thành 80% kế hoạch năm, đạt 797 tỷ đồng, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế đạt 79 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, hầu hết các mảng ngành nghề dịch vụ lõi đều đang trong đà tăng trưởng tốt như mảng vận hành bất động sản của TNPM hay giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của TNTech và tư vấn giải pháp nhân sự của TNTalent. 

Các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới - Ảnh 2.

Đầu tư cho trải nghiệm khách hàng vẫn sẽ được TNS Holdings chú trọng trong những năm tới

Cùng với việc đầu tư cho công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, công tác nhân sự của TNS Holdings cũng được kiện toàn. Vừa qua, vì lý do cá nhân một số thành viên HĐQT của TNS Holdings đã nộp đơn từ nhiệm. 

Hiện nay, bà Nguyễn Thu Trang, ông Nguyễn Việt Sơn và ông Phan Anh Sơn thôi giữ chức vụ trong HĐQT. Đại diện TNS Holdings cho biết sự thay đổi trên không ảnh hưởng tới các mục tiêu đã đề ra trước đó. Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị và thu hút được nguồn lực lãnh đạo đủ năng lực để đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

Dự kiến các mảng dịch vụ chính như quản lý vận hành bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc trong giai đoạn cuối năm khi sẽ có hàng loạt các hợp đồng dịch vụ được ký mới, tập trung ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ. TNS Holdings cũng thành công trong việc phát triển nhóm khách hàng mới ở Hà Nội, TP HCM.

Trong các năm tới, TNS Holdings tiếp tục thiết lập lại hệ thống, điều chỉnh mô hình hoạt động để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh phát triển những mảng ngành nghề dịch vụ lõi, tăng cường hàm lượng công nghệ và tập trung xây dựng những trải nghiệm chạm tới cảm xúc của khách hàng.

T.Nguyên

CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill

CapitaLand Development ghi nhận tỷ lệ hấp thụ cao tại Orchard Hill

Dự án 13:17

90% căn hộ thuộc dự án Orchard Hill (tương đương với 694 trên tổng số 774 căn) đã được đặt chỗ kể từ sự kiện giới thiệu độc quyền dự án ngày 26-10.

Bất động sản Hà Nội cất cánh với điểm nóng mới

Bất động sản Hà Nội cất cánh với điểm nóng mới

Thị trường 13:15

Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực Đông Bắc thủ đô.

TRUaire Việt Nam hợp tác cùng Dragon Capital

TRUaire Việt Nam hợp tác cùng Dragon Capital

Doanh nhân 13:14

TRUaire Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Dragon Capital Việt Nam, mang lại quyền lợi hưu trí cho 1.500 nhân sự tại Việt Nam.

Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes

Dự án 12:37

Hành trình 10 năm qua của Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

Doanh nhân 10:04

ROX iPark, một thành viên của Tập đoàn ROX Group, được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024".

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành BĐS Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành BĐS Hà Nội

Dự án 10:03

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa trở thành đối tác cung ứng dịch vụ cho Khu liên cơ quan Vân Hồ (Hà Nội).

Masterise Homes ra mắt dự án cao tầng đầu tiên – Masteri Grand View tại The Global City

Masterise Homes ra mắt dự án cao tầng đầu tiên – Masteri Grand View tại The Global City

Dự án 07:42

Masteri Grand View, siêu phẩm cao tầng đầu tiên tại The Global City chính thức ra mắt, thừa hưởng cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, hệ tiện ích chuẩn quốc tế.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước bổ nhiệm nhân sự cấp vụ

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước bổ nhiệm nhân sự cấp vụ

Tài chính 10:05

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Giám sát thị trường chứng khoán; Vụ trưởng Vụ Phát triển thị trường chứng khoán và Chánh Văn phòng UBCKNN.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á lần thứ 5 liên tiếp

Doanh nhân 09:09

Lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife).

Nâng cao kiến thức về AI và ứng dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nâng cao kiến thức về AI và ứng dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Số hóa 09:07

Chuỗi Seminar đào tạo về "Nâng cao kiến thức về Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ" do UEF và Viện FNF Việt Nam tổ chức.

XEM THÊM