Tôn Hòa Phát chạy đồng bộ các dây chuyền trong tháng 10

Thứ hai, 01/10/2018 20:37

Sau 5 tháng chính thức cung cấp sản phẩm ra thị trường, Tôn Hòa Phát nhanh chóng được thị trường đón nhận và ủng hộ tích cực.

Đơn trọng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng được các tiêu chuẩn đã công bố, đặc biệt là màu sắc và chất lượng sơn màu được đánh giá rất cao. Theo đánh giá của các nhà phân phối, kết quả bước đầu như vậy là khả quan bởi đặc thù của sản phẩm tôn mạ màu cần có thời gian sử dụng và đánh giá chất lượng. 

 Trong quý III/2018, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo kỹ thuật và giới thiệu sản phẩm tới các đại lý, người tiêu dùng ở các tỉnh miền Bắc như Thái Bình, Hưng Yên và Hà Nội. Thông qua hoạt động này, thị trường và người tiêu dùng đã hiểu rõ hơn về quy mô, thiết bị công nghệ sản xuất cũng như các cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát. 

Tôn Hòa Phát chạy đồng bộ các dây chuyền trong tháng 10 - Ảnh 1.

Lượng đơn đặt hàng từ đó tăng lên nhanh chóng sau mỗi tháng, có những khu vực thị trường sản lượng tăng gấp đôi so với trước. Qua thời gian đánh giá, lựa chọn nhà phân phối và hoàn thiện đầy đủ các điều kiện về kho bãi, hàng hoá, từ giữa tháng 9-2018, Hòa Phát bắt đầu triển khai bán hàng tại khu vực miền Trung, bước đầu cũng nhận được sự ủng hộ hợp tác rất tích cực từ khách hàng. 

Dự kiến, Tôn Hòa Phát sẽ triển khai cung cấp sản phẩm tại thị trường miền Nam từ cuối năm nay. Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cho biết, hoạt động kinh doanh của Công ty bước đầu thuận lợi một phần nhờ uy tín của thương hiệu Hoà Phát và sự tin tưởng từ hệ thống đại lý. Mặt khác, với sự đầu tư bài bản, hệ thống dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại từ châu Âu, Hòa Phát có khả năng đáp ứng nhanh và đầy đủ các yêu cầu của khách hàng đối với các dòng sản phẩm tôn mạ màu, tôn mạ kẽm và tôn mạ lạnh. 

Đặc biệt, Nhà máy Tôn Hòa Phát đã sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm tôn mạ màu chất lượng cao, sử dụng hệ sơn Super polyester và hệ sơn PVDF có phủ lớp Clearcoat, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả nhất hiện nay. Chất lượng nước sơn của Tôn Hòa Phát được đánh giá cao nhờ sử dụng sơn của các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu như Becker và PPG. Bề mặt sơn rất mịn, đanh và chắc khó bị trầy xước trong quá trình gia công sản xuất cũng như lắp đặt. 

Nhà máy Tôn Hòa Phát tại Hưng Yên gần như đã hoàn thành lắp đặt toàn bộ các dây chuyền, từ tẩy gỉ, cán 1, dây chuyền mạ nhôm kẽm, sơn màu. Hiện nay, Nhà máy đang tiến hành chạy thử các dây chuyền mạ kẽm, cán 2. Dự kiến, Tôn Hòa Phát sẽ hoạt động đồng bộ tất cả các dây chuyền trong tháng 10/2018, đẩy mạnh cung cấp sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước. 

Khi toàn bộ dây chuyền đi vào hoạt động ổn định đồng bộ, sản xuất đầy đủ các chủng loại sản phẩm, Công ty đặt mục tiêu phân phối hàng dân dụng, công trình cho toàn bộ miền Bắc và miền Trung trong Quý IV, phấn đấu đạt sản lượng tiêu thụ nội địa mỗi tháng tăng trưởng gấp 1,5 – 2 lần sản lượng trung bình của các tháng trong Quý III.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM