Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt

Thứ ba, 17/10/2023 07:56

Rakuten Viber đã giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng nổi tiếng này tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP HCM.

Ngày 16-10, Ban quản lý cấp cao của Rakuten Viber, công ty hàng đầu thế giới về nhắn tin đa nền tảng và giao tiếp dựa trên giọng nói, đã giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng nổi tiếng này tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP HCM, chia sẻ các giải pháp Viber for Business để giao tiếp hiệu quả và thuận tiện giữa các thương hiệu và người tiêu dùng.

Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Viber có vị trí thuận lợi giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng tối đa xu hướng này với lượng khán giả "trả tiền để sử dụng dịch vụ" ngày càng tăng tại Việt Nam. Hiện Viber chứng kiến ​​mức tăng 642% về số cuộc gọi riêng tư, mức tăng trưởng 24% về số lượng tin nhắn trao đổi trên các kênh và tăng 12% về số lượng cuộc gọi riêng tư, tin nhắn riêng tư trong nửa đầu năm 2023…

Hơn 20.000 thương hiệu trên toàn thế giới sử dụng - Viber for Business cung cấp các giải pháp quảng cáo, giải pháp nhắn tin (tin nhắn kinh doanh, chatbot), cuộc gọi công việc sắp tới và giải pháp OTP.

Các nhãn hàng còn được hưởng lợi từ biện pháp bảo mật mạnh mẽ của ứng dụng Viber. Được xếp hạng trong số 3 ứng dụng nhắn tin và gọi điện hàng đầu dựa trên mức độ bảo mật của tổ chức tiêu dùng Đức Stiftung Warentest, Viber cung cấp mã hóa đầu cuối cho tất cả cuộc trò chuyện riêng tư, nhóm và cuộc gọi riêng tư…

Rakuten Viber gần đây đã có một bước tiến đáng kể trong chiến lược toàn cầu với bộ công cụ dành cho tất cả doanh nghiệp, ra mắt bộ công cụ kinh doanh mới được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), giới thiệu tài khoản doanh nghiệp tự phục vụ miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ban đầu, dịch vụ này được mở thử nghiệm ở Philippines trước khi dần dần triển khai trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Việt Nam.

Bà Berina Tanovic - Giám đốc Kinh doanh tại Rakuten Viber, cho biết: "Khi mở rộng danh mục kinh doanh, Viber cam kết điều chỉnh giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp ở quy mô và địa điểm khác nhau, khi ngày càng có nhiều thương hiệu Việt Nam chuyển sang sử dụng Viber để giao tiếp với khách hàng. Các doanh nghiệp này có quyền truy cập vào nền tảng giao tiếp an toàn, giàu tính năng, đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể của họ".

Song Hà

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Doanh nhân 23:24

Diễn đàn "Phát triển bền vững, chinh phục toàn cầu" và Lễ vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024" được tổ chức tại TP HCM.

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

Doanh nhân 15:20

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first).

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Số hóa 15:18

Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh vừa được tổ chức bởi Techsauce - nhà thiết lập hệ sinh thái công nghệ, hợp tác với KBTG Vietnam.

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

Dự án 16:43

The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này. Hứa hẹn tiếp tục trở thành "điểm nóng" của thị trường phía Tây.

Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn

Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn

Doanh nhân 16:42

Ngày 10-10, Shinhan Finance kỷ niệm 18 năm thành lập công ty. Cột mốc ý nghĩa đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam.

Generali Việt Nam trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ gia đình bị ảnh hưởng bão Yagi

Generali Việt Nam trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ gia đình bị ảnh hưởng bão Yagi

Doanh nhân 14:46

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động sát cánh cùng các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Ra mắt sáng kiến AI Ready ASEAN trị giá 5 triệu USD

Ra mắt sáng kiến AI Ready ASEAN trị giá 5 triệu USD

Số hóa 07:41

ASEAN Foundation với sự tài trợ của Google. org ra mắt sáng kiến AI Ready ASEAN tại diễn đàn AI Opportunity Southeast Asia.

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam

Doanh nhân 18:21

Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

Công viên nghĩa trang Thiên Đường: Nơi tri ân và tôn vinh giá trị gia đình

Công viên nghĩa trang Thiên Đường: Nơi tri ân và tôn vinh giá trị gia đình

Dự án 14:55

Công viên nghĩa trang Thiên Đường, tọa lạc giữa vùng đất linh thiêng của Tuyên Quang.

Phúc Sinh nhận tài trợ không hoàn lại 12 tỉ đồng từ Quỹ DFCD

Phúc Sinh nhận tài trợ không hoàn lại 12 tỉ đồng từ Quỹ DFCD

Doanh nhân 14:53

Ngày 4-10, tại TP HCM, Công ty CP Phúc Sinh chính thức ký nhận tài trợ từ Quỹ Khí hậu và Phát triển Hà Lan (DFCD) - một tổ chức phi chính phủ đến từ Hà Lan.

XEM THÊM