Vietinbank ra mắt Trung tâm khách hàng phía Nam

Thứ hai, 30/12/2019 16:45

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm khách hàng phía Nam, tại TP HCM.

VietinBank đang hướng tới mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ, đột phá hoạt động kinh doanh tại khu vực trọng điểm phía Nam, tăng cường hiệu quả kinh doanh của các chi nhánh VietinBank, phát triển các giải pháp tài chính, ngân hàng phù hợp với thực tiễn và nhu cầu thị trường khu vực phía Nam. Việc thành lập Trung tâm Khách hàng phía Nam là một giải pháp mang tính chất đột phá nằm trong chiến lược phát triển tổng thể và dài hạn của VietinBank gắn với chiến lược phát triển kinh tế vùng.

Vietinbank ra mắt Trung tâm khách hàng phía Nam - Ảnh 1.

Trao quyết định Ban Giám đốc Trung tâm

Trung tâm khách hàng phía Nam được thành lập nằm trong chiến lược kinh doanh của VietinBank với mục tiêu là đầu tàu về hoạt động kinh doanh của hệ thống VietinBank tại TP HCM và các tỉnh khu vực trọng điểm phía Nam. Trung tâm thực hiện chức năng phụ trách toàn diện công tác quản lý, phát triển tất cả các phân khúc khách hàng (doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp nhỏ và vừa, cá nhân) tại địa bàn TP và miền Đông Nam Bộ; được phân cấp thẩm quyền phê duyệt tương đương thẩm quyền Giám đốc Khối khách hàng và hoạt động trên cơ sở phối hợp chặt chẽ với các Phòng khách hàng tại Trụ sở chính.

VietinBank phát triển mô hình Trung tâm khách hàng phía Nam - một đơn vị Trụ sở chính đặt tại địa bàn phía Nam quản lý toàn diện, phát triển tất cả các phân khúc khách hàng. VietinBank là ngân hàng TMCP Nhà nước tiên phong xây dựng mô hình giám đốc vùng, với trung tâm khách hàng chuyên trách phục vụ riêng cho nhóm khách hàng ở phía Nam, trụ sở Trung tâm đặt tại TP. HCM.

Đại diện Ban lãnh đạo VietinBank cho biết, việc thành lập Trung tâm khách hàng phía Nam là điều kiện quan trọng để ngân hàng tiếp tục thúc đẩy phát triển mạnh mẽ, đột phá trong hoạt động kinh doanh tại TP và các tỉnh khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam cũng như các tỉnh, thành phố trong khu vực; tăng cường hiệu quả kinh doanh của các chi nhánh VietinBank, phát triển các giải pháp tài chính, ngân hàng phù hợp với thực tiễn và nhu cầu của thị trường khu vực phía Nam.

T.Phương

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM