Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống Loyalty có thể đáp ứng cho 70 triệu khách hàng.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.
Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.
Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.
Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel
Để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.
Với thông điệp "Dùng là cộng, cộng là dùng", điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về CSKH tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.