5 giá trị vàng của shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc

Thứ bảy, 21/05/2022 08:28

Vị trí trung tâm của trung tâm, shophouse phong cách Hàn Quốc độc đáo, sở hữu lâu dài, quỹ căn giới hạn, tiện ích vượt trội là những giá trị giúp cho shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc "chiếm lĩnh" thị trường bất động sản.

Vị trí lõi trung tâm đại đô thị

Nằm trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, The Koradise được đánh giá là phân khu đắt giá nhờ vị trí "trung tâm của trung tâm". Toàn bộ shophouse đều sở hữu mặt tiền trục Đại lộ Trung tâm An Thới lộ giới 36m, hoặc mặt đường Bình Minh 36m, hay trục công viên sôi động của Meyhomes Capital Phú Quốc. Vị trí đắc địa này sẽ giúp cho The Koradise dễ dàng kết nối đến các tiện ích của toàn dự án và các điểm du lịch của địa phương.

5 giá trị vàng của shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc - Ảnh 1.

The Koradise sở hữu vị trí giao thương sầm uất của dự án

Số liệu từ Sở Du lịch Kiên Giang cũng cho thấy, trong tháng 4/2022, Phú Quốc đón hơn 450.000 lượt khách, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng thu từ du lịch đạt xấp xỉ 500 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ. Thời gian lưu trú tăng từ 2,1 ngày năm 2019 lên 2,6 ngày. Điều này cho thấy dư địa kinh doanh vượt trội của shophouse The Koradise từ sự phát triển của du lịch Phú Quốc.

Shophouse mang phong cách Hàn Quốc thời thượng

The Koradise được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – Meyland cùng tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc phát triển. Với tâm huyết kiến tạo tuyến phố mua sắm giải trí phong cách Hàn Quốc tiên phong tại đảo ngọc, The Koradise mang đến những căn shophouse mang "hơi thở" của các tuyến phố mua sắm sôi động của Hàn Quốc.

5 giá trị vàng của shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc - Ảnh 2.

Tuyến phố mua sắm phong cách Hàn Quốc thời thượng nơi trung tâm đảo ngọc

Trong tương lai, đây cũng sẽ là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu đa ngành có tiếng của Hàn Quốc và thế giới, kiến tạo điểm mua sắm bất tận cho người dân địa phương và khách du lịch.

Những nét đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc được đan cài khéo léo tại The Koradise như: dãy cây kèn hồng, phố checkin mang phong cách Kpop, đèn nấm linh chi… Tất cả mang đến điểm thăm quan mới lạ.

Điểm nhấn quy hoạch giúp cho các shophouse The Koradise đều sở hữu từ hai đến ba mặt tiền giúp tối ưu hóa hiệu quả khai thác kinh doanh. Đặc biệt, để tạo sự đồng bộ về hình ảnh và tăng giá trị thẩm mỹ, toàn bộ mặt tiền tầng 1 các căn shophouse trên tuyến phố này đều được ốp đá granite sang trọng.

Bên cạnh đó, các căn shophouse The Koradise có thiết kế từ 4 - 5 tầng và 1 tum giúp tối ưu tối đa không gian khai thác kinh doanh và không gian ở cho chủ sở hữu.

Shophouse sở hữu lâu dài

Với định hướng trở thành thành phố đô thị loại I vào năm 2025 và để phát triển đô thị bền vững, xứng đáng là điểm đến toàn cầu cho cộng đồng quốc tế, Phú Quốc cần nhiều hơn các đô thị ở với đầy đủ tiện nghi và pháp lý minh bạch.

5 giá trị vàng của shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc - Ảnh 3.

The Koradise sẽ kiến tạo một cộng đồng thương mại sôi động

Thừa hưởng vị trí nằm trọn trong 6% quỹ đất dành cho đô thị tại Phú Quốc, The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là tài sản có tính kế thừa truyền đời cho cư dân. Các căn shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc với hình thức sở hữu lâu dài không chỉ là lựa chọn đầu tư kinh doanh mà còn là điểm dừng chân an cư lý tưởng cho khách hàng.

Quỹ căn giới hạn

Chỉ với 94 căn shophouse, The Koradise hứa hẹn trở thành món đầu tư "kim cương" cho giới đầu tư bởi khả năng sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh đó, với nguồn cung bất động sản đô thị sở hữu lâu dài hạn chế tại Phú Quốc, The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành điểm sáng đầu tư cho thị trường.

Hệ thống tiện ích vượt trội

The Koradise cũng là phân khu sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng với hệ thống công viên ánh sáng, công viên sông, trung tâm vui chơi giải trí cùng với tuyến phố mua sắm sẽ kiến tạo nên tam giác vui chơi, mua sắm sôi động cho cư dân và khách du lịch.

Đặc biệt, Đại lộ trung tâm An Thới trong tương lai sẽ hình thành trục lễ hội xuyên đảo với các hoạt động lễ hội đường phố 4 mùa hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến thuộc "top list" cho khách du lịch.

Cùng với cộng đồng thương mại sầm uất, hiện đại, shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ bổ sung thêm nguồn cung nhà phố thương mại đô thị cho thị trường mà còn là lựa chọn đầu tư - an cư chất lượng cho khách hàng tại thành phố đảo.

The Koradise – Phố mua sắm và giải trí phong cách Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại đảo ngọc

Phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành và Daewoo E&C Hàn Quốc

Tân Thành

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

XEM THÊM