“Chắc chắn là hơn Bangkok" - khách hàng Việt nói về căn hộ hàng hiệu MARRIOTT đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba, 21/11/2023 07:55

Căn hộ hàng hiệu MARRIOTT, GRAND MARINA, SAIGON nhận "Cơn mưa" lời khen từ những chủ nhân đầu tiên

"Dịch vụ đúng chuẩn khách sạn Marriott". "Đúng với những gì mình kỳ vọng khi đặt bút ký". Đó là nhận xét của những chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Grand Marina Saigon tuần vừa qua.

“Chắc chắn là hơn Bangkok - khách hàng Việt nói về căn hộ hàng hiệu MARRIOTT đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Chủ nhân căn hộ thực hiện nghi thức cắt băng trước khi bước vào "tổ ấm" mới tại các căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án Grand Marina Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới đã chính thức đón các cư dân tinh hoa đầu tiên của các căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake. Đây cũng chính là Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam hoàn thiện và đi vào hoạt động. Như đại diện Masterise Homes chia sẻ tại sự kiện, đây sẽ là nơi mang đến "trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu chưa từng có tại Việt Nam".

"Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa không gian duy mĩ và dịch vụ 5 sao của quản gia Marriott. Masterise Homes đã tạo ra một kiệt tác không chỉ là tài sản của hôm nay mà còn là di sản, giá trị sống và là niềm tự hào sẽ lưu truyền qua nhiều thế hệ mai sau", đại diện Masterise Homes chia sẻ thêm.

“Chắc chắn là hơn Bangkok - khách hàng Việt nói về căn hộ hàng hiệu MARRIOTT đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Các khách hàng nhận bàn giao trong đợt đầu tiên đều rất hài lòng về chất lượng của các chi tiết hoàn thiện bên trong căn hộ hàng hiệu Marriott.

Khách hàng trong ngày nhận bàn giao căn hộ hàng hiệu Marriott đều bày tỏ sự vui mừng khi được "thấy tận mắt", "sờ tận tay" tổ ấm mới của mình khi đã hoàn thành. Không những vậy, khách hàng còn được gặp gỡ với đội ngũ quản gia Marriott – những người sẽ trực tiếp quản lý và vận hành tòa nhà, cung cấp dịch vụ cho cư dân, và đi tham quan toàn bộ các tiện ích bên trong tòa nhà.

“Chắc chắn là hơn Bangkok - khách hàng Việt nói về căn hộ hàng hiệu MARRIOTT đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Khách hàng đánh giá cao trải nghiệm khi nhận bàn giao nhà, đặc biệt là thái độ ân cần, chuyên nghiệp.

Một khách hàng chia sẻ: "Tôi đã từng đến nhiều khách sạn Marriott, gần đây nhất có khách sạn Marriott tại Bangkok. Có thể nói về thiết kế không gian và dịch vụ, ở đây hoàn toàn đúng với tiêu chuẩn thường thấy trên thế giới của Marriott. Tuy vậy, chắc chắn Grand Marina Saigon hơn ở vị trí độc tôn hiếm có. Càng đặc biệt hơn khi nhìn thấy những giá trị lịch sử hào hùng của Ba Son vẫn được lưu giữ trong dự án, khó có dự án nào có được điều đó".

Một khách hàng khác đánh giá cao trải nghiệm nhận bàn giao cũng như dịch vụ, thái độ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ quản gia Marriott: "Tôi đã đầu tư ở nhiều dự án trong Nam ngoài Bắc nhưng chưa bao giờ ấn tượng với quy trình bàn giao đến thế. Các bạn rất chỉn chu, kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, vừa tạo cho khách hàng sự thoải mái, nhưng cũng hỗ trợ hết mình trong khâu kiểm tra cũng như hướng dẫn khách hàng các bước tiếp theo trước khi chuyển vào căn hộ. Đặc biệt là các dịch vụ của Marriott cũng rất chu đáo, đáp ứng những nhu cầu nhỏ nhất cư dân. Tôi rất mong đợi đến ngày về đây sinh sống".

“Chắc chắn là hơn Bangkok - khách hàng Việt nói về căn hộ hàng hiệu MARRIOTT đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Sau khi tiến hành thủ tục bàn giao, cư dân sẽ được đội ngũ quản gia Marriott giới thiệu các tiện ích và dịch vụ trong tòa Lake.

Tiện ích của tòa nhà trải rộng trên 3 tầng, bao gồm hồ bơi, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, cho đến những tiện ích độc đáo hiếm thấy ở các dự án căn hộ như rạp chiếu phim, thư viện, phòng họp lớn chuyên nghiệp. Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake là thành quả phát triển của đội ngũ quốc tế bao gồm Masterise Homes và các đối tác hàng đầu thế giới, cùng sự tư vấn, giám sát và kiểm duyệt kỹ lưỡng của Marriott – tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu từ năm 2002 đến nay (theo Savills).

Khách hàng có thể cảm nhận rõ dấu ấn của Marriott tại tòa Lake ngay khi bước chân đến dự án, từ biển hiệu ở cổng vào, cho đến ngôn ngữ thiết kế tinh tế, thanh lịch, vượt thời gian, hay sự hiếu khách của đội ngũ quản gia Marriott.

“Chắc chắn là hơn Bangkok - khách hàng Việt nói về căn hộ hàng hiệu MARRIOTT đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 5.

Cũng như tiêu chuẩn dịch vụ của Marriott International, sự tinh tế và ân cần thể hiện trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất của trải nghiệm bàn giao căn hộ.

Một khách hàng hào phóng dành lời khen cho dự án: "Mọi thứ rất hoàn hảo, từ không gian sang trọng cho đến sự chuyên nghiệp chu đáo của Marriott. Rất đúng với kỳ vọng của tôi khi đặt bút ký mua căn hộ ở đây".

Một khách hàng khác chia sẻ: "Tôi đã hơn 10 năm sinh sống và làm việc ở nước ngoài, đúng dịp này về đây đi nhận bàn giao căn hộ cùng bố mẹ tôi thì thấy rất thích, cảm giác không thua kém gì các khách sạn châu Âu, nhưng lại có sự riêng tư của nhà mình. Có lẽ đây là động lực để tôi về Việt Nam định cư".

Hiện Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina Saigon đang tiếp tục thực hiện các đợt bàn giao kế tiếp cho khách hàng. Bên cạnh đó, các hạng mục khác trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon đang tiếp tục được hoàn thiện như công viên Lá Sen (dự kiến khai trương trong tháng 11), các tòa căn hộ hàng hiệu còn lại - Sea, Lagoon, Cove sẽ sớm cất nóc trong tháng 12.

Công viên, mảng xanh, bến du thuyền, nhà hàng, cửa hiệu, trung tâm thương mại cao cấp trong quy hoạch của Grand Marina, hay những tiện ích ngoại khu mà cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trong khu vực quận 1, tất cả sẽ làm phong phú và nâng cao hơn nữa trải nghiệm sống hàng hiệu của cư dân, vượt ra ngoài khuôn viên của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott.

Mỹ Hạnh

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

XEM THÊM