Đại đô thị biển đa trải nghiệm FLC Quảng Bình - những con số ấn tượng

Thứ ba, 19/04/2022 17:28

Là dự án hàng đầu tiên phong phát triển theo mô hình đại đô thị biển, FLC Quảng Bình sở hữu những con số kỷ lục về quy mô, tổng vốn đầu tư và những chính sách ưu đãi hiếm có trên thị trường.

Quy mô gần 2.000ha, vốn đầu tư 20.000 tỷ

FLC Quảng Bình được đánh giá là một trong những đại dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn hàng đầu Việt Nam quy hoạch trên diện tích gần 2.000ha tại vùng đồi cát ven biển hoang sơ của tỉnh Quảng Bình.

Với tổng vốn đầu tư lớn 20.000 tỷ đồng, FLC Quảng Bình bao gồm đa dạng hạng mục lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp và hàng nghìn sản phẩm bất động sản shophouse, biệt thự, liền kề, mini hotel… Dự án được định hướng trở thành đại đô thị nghỉ dưỡng khép kín tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại khu vực miền Trung, là mảnh ghép hoàn thiện "tứ giác phát triển du lịch" do Quảng Bình thiết lập với du lịch hang động, du lịch tâm linh, du lịch chăm sóc sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp.

Bên cạnh sân golf tiêu chuẩn quốc tế FLC Golf Links Quang Binh đã đi vào vận hành, các hạng mục trọng điểm của đại quần thể như Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao FLC Grand Hotel Quang Binh và Trung tâm Hội nghị Quốc tế dự kiến hoàn thiện trong năm nay, hứa hẹn trở thành điểm dừng chân hấp dẫn hàng đầu cho du khách.

Đại đô thị biển đa trải nghiệm FLC Quảng Bình - những con số ấn tượng - Ảnh 1.

FLC Quảng Bình là một trong những đại dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn ở Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Trải dài 5km đường bờ biển đẹp nhất

Nằm trải dài trên 5km đường bờ biển tuyệt đẹp của xã Hải Ninh và Hồng Thủy với 500ha rừng bao bọc, FLC Quảng Bình có thể xem là dự án nghỉ dưỡng sở hữu mặt biển dài hàng đầu tại Việt Nam. Đây là những điểm nhấn cảnh quan hoàn toàn tự nhiên mà hiếm dự án nào có được.

Vị trí đắc địa giúp dự án trở thành tâm điểm giao thương, tiếp cận nhiều cửa ngõ giao thông sầm uất của Quảng Bình như: phía Tây Bắc giáp tuyến đường liên xã nối Quốc lộ 1 từ Gia Ninh đi Hải Ninh; phía Đông Bắc giáp Biển Đông; cách Quốc lộ 1A chỉ hơn 10km, cách sân bay Đồng Hới khoảng 25km.

Từ quần thể chỉ mất chưa tới 30 phút di chuyển vào thành phố Đồng Hới, đồng thời di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến hàng loạt thắng cảnh, di sản văn hóa nổi tiếng cùng các trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí của tỉnh.

Hơn 70 tiện ích đẳng cấp

Theo quy hoạch, FLC Quảng Bình dự kiến phát triển hơn 70 tiện ích đa trải nghiệm nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu du khách chỉ trên một điểm đến. Xuyên suốt đại quần thể là con đường lễ hội dài khoảng 5,5km, tuyến phố đi bộ với các hoạt động ẩm thực - nghệ thuật - giải trí đa dạng, bộ sưu tập quảng trường theo chủ đề.

Đại đô thị biển đa trải nghiệm FLC Quảng Bình - những con số ấn tượng - Ảnh 2.

FLC Quảng Bình đem lại chuỗi hoạt động giải trí, lễ hội hoạt động xuyên suốt cả ngày lẫn đêm.

Đặc biệt là chuỗi tiện ích 5 sao có thể kể đến như: khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.200 chỗ, công viên trung tâm, công viên cát, công viên chủ đề, cầu cảng bến du thuyền, chuỗi nhà hàng - quán bar biển - lounge đẳng cấp, hệ thống spa, vườn thú safari... Loạt tiện ích này sẽ là những nét vẽ hoàn thiện bức tranh về một thiên đường du lịch giải trí tầm cỡ trong tương lai gần.

Trong đó, không thể không nhắc tới sân golf - điểm nhấn đẳng cấp của FLC Quảng Bình được xây dựng trên địa hình bán sa mạc với đầm lầy, rặng thông và những cồn cát cao chót vót lên đến 40m. Địa hình độc đáo đã tạo nên độ thách thức đầy bất ngờ và khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp khiến FLC Golf Links Quang Binh trở thành điểm đến yêu thích của các golfer.

4 phong cách trải nghiệm

Tiên phong xây dựng theo mô hình đại đô thị trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu Việt Nam, FLC Quảng Bình hiện tập trung phát triển loạt shophouse, biệt thự biển theo các chủ đề khác nhau: The Ocean Village - phân khu được quy hoạch trở thành đô thị giải trí sôi động ven biển. The Blue Village - tổ hợp biệt thự, nhà phố được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini ven bờ Địa Trung Hải. Western Village mang đậm phong cách thiết kế phóng khoáng của miền Tây Hoa Kỳ. Tổ hợp villa và resort 6 sao mang tên Lagoona Quang Binh Resort & Villas, thiết kế ấn tượng 100% các căn biệt thự xây dựng 4 mặt kính tạo tầm nhìn panorama.

Mỗi dự án thành phần là một mảnh ghép, một phong cách kiến trúc đặc trưng, tạo nên thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng ngập tràn sức sống tại FLC Quảng Bình, không chỉ là 4 mùa trải nghiệm mà còn sở hữu mùa lợi nhuận với các combo ưu đãi đặc biệt chưa từng có.

Đại đô thị biển đa trải nghiệm FLC Quảng Bình - những con số ấn tượng - Ảnh 3.

Lagoona Quang Binh Resort & Villas là dự án 6 sao ấn tượng bậc nhất khu vực.

Hấp dẫn "Combo 11"

Chinh phục khách hàng bởi quy mô, vị trí, tiềm lực và sức hút từ hệ giải trí, FLC Quảng Bình còn là lực hút khách hàng, nhà đầu tư bởi những combo ưu đãi khủng. Mở đầu cho chuỗi các ưu đãi lớn, FLC Quảng Bình dành tặng riêng cho khách hàng một tiệc ưu đãi mùa hè đặc biệt. 

Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 4 gọi hè rực rỡ với các ưu đãi "Combo 11" vô cùng hấp dẫn, lần đầu tiên được áp dụng tại FLC Quảng Bình như: Chiết khấu 11% giá trị tiền đất (trước VAT); Tiến độ thanh toán lên đến 11 đợt cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác chỉ dành cho những chủ sở hữu các sản phẩm shophouse, biệt thự thuộc phân khu Lux 1 – The Ocean Village, Lux 2 – The Blue Village, Lux 3 – Western Village ngay trong tháng 4/2022.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Hotline: 0965 300 688


Hà Nhung

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM