Đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hút dòng tiền đầu tư cuối năm

Thứ ba, 01/11/2022 21:33

Sau thành công của dòng sản phẩm shophouse tại The Tropicana, một phân kỳ khác của NovaWorld Ho Tram tiếp tục mở ra cánh cửa mới giúp nhà đầu tư đón đầu cơ hội sinh lời bền vững tại thủ phủ du lịch biển giàu tiềm năng ở phía Nam.

Hạ tầng kết nối từng bước hoàn thiện tạo đà cho bất động sản phát triển

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán liên tục có nhiều biến động khó lường như hiện nay, bất động sản duy trì vị thế một kênh trú ẩn an toàn đối với nhà đầu tư. Trong đó, nhà phố thương mại (shophouse) tiếp tục là một trong những phân khúc tiềm năng được nhiều nhà đầu tư tin chọn.

Đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hút dòng tiền đầu tư cuối năm - Ảnh 1.

Bất động sản trên trục đường tỷ đô Hồ Tràm – Bình Châu được xem là "bãi đáp"an toàn của nhà đầu tư cá nhân giai đoạn hiện tại

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý III do Cushman & Wakefield thực hiện, giá chào bán bình quân các sản phẩm shophouse ven biển đã tăng 5% trong quý III so với đợt mở bán trước. Cụ thể hơn, mức tăng giá của từng sản phẩm shophouse tại các khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng sẽ phụ thuộc vào tốc độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích trong chính dự án đó.

Một báo cáo khác của Cushman & Wakefield cũng cho hay 3 đô thị ven biển có tiềm năng lớn về khai thác bất động sản được liệt kê gồm Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Quy Nhơn (Bình Định) và Phú Yên. 

Trong đó, Hồ Tràm nổi bật với vị trí địa lý thuận tiện, chỉ cách TPHCM 2 giờ di chuyển bằng ô tô. Các dự án giao thông lớn đang được triển khai gồm sân bay quốc tế Long Thành, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành hứa hẹn sẽ tăng kết nối toàn diện cho Hồ Tràm, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho du khách khi chọn nơi đây làm địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng.

Đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hút dòng tiền đầu tư cuối năm - Ảnh 2.

Sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng đưa du lịch Hồ Tràm "cất cánh"

Không những vậy, giao thông nội vùng qua khu vực Hồ Tràm cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Vào tháng 5, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phê duyệt chủ trương đầu tư, nâng cấp đường ven biển đoạn Vũng Tàu - Bình Châu có tổng chiều dài gần 78 km. Tuyến đường dự kiến được mở rộng từ 2 làn lên 6 làn xe với tổng kinh phí hơn 7.000 tỉ đồng, chia thành 2 giai đoạn.

Đây được đánh giá là một trong những tuyến đường có ý nghĩa quan trọng về kinh tế của địa phương này với hàng loạt dự án bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn đang được đầu tư phát triển, hình thành hành lang kinh tế dọc tuyến đường ven biển Vũng Tàu, Long Hải, Phước Hải, Bình Châu. Trong tương lai, tuyến đường này còn kết nối với các khu vực La Gi - Mũi Né của tỉnh Bình Thuận, tạo nên tính liên kết xuyên suốt giữa các địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực phía Nam.

Trong thực tế, hai phân kỳ The Tropicana và Wonderland thuộc dự án NovaWorld Ho Tram nằm trên mặt tiền cung đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu đều đã "cháy hàng" sản phẩm shophouse ngay sau khi mở bán. Không những thế, tỷ lệ shophouse được đưa vào khai thác ngay sau khi bàn giao lên tới 80% tại The Tropicana, được lấp đầy với loạt thương hiệu ẩm thực, mua sắm, làm đẹp đẳng cấp.

Đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hút dòng tiền đầu tư cuối năm - Ảnh 3.

Sự nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm tại dãy shophouse phân kỳ The Tropicana - tại NovaWorld Ho Tram

Cơ hội đầu tư shophouse biển tại phân kỳ Morito

Nằm cách phân kỳ The Tropicana chỉ 10 phút di chuyển, một phân kỳ khác thuộc NovaWorld Ho Tram là Morito cũng vừa được giới thiệu ra thị trường. Shophouse phân kỳ Morito hứa hẹn tiếp tục thu hút giới đầu tư với số lượng có hạn chỉ 32 căn nằm trên mặt tiền cung đường ven biển đắt giá bậc nhất khu vực.

Đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hút dòng tiền đầu tư cuối năm - Ảnh 4.

32 căn shophouse mặt tiền cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu tại NovaWorld Ho Tram – Morito

Nằm trong đại đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram, khu shophouse nói riêng và các sản phẩm khác thuộc phân kỳ Morito nói chung được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp như suối khoáng nóng Bình Châu, vườn thú safari rộng hơn 600 ha, sân golf, casino, công viên giải trí Tropicana Park, dãy phố ẩm thực và mua sắm sôi động ngày đêm...

Ngoài ra, khu shophouse tại Morito còn nằm đối diện công viên chủ đề Nhật Bản, hứa hẹn là điểm là điểm nhấn vui chơi giải trí tương lai tại Hồ Tràm.

Chỉ sau 9 tháng đầu năm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch, đạt trên 300% so với kế hoạch cả năm. Với vị thế thủ phủ mới của ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khu vực Hồ Tràm ngày càng tấp nập với dòng người đổ về nghỉ dưỡng những dịp cuối tuần, lễ, Tết.

Đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hút dòng tiền đầu tư cuối năm - Ảnh 5.

Phối cảnh dãy shophouse phong cách Nhật Bản ấn tượng tại NovaWorld Ho Tram – Morito

Lượng khách ngày càng tăng, cam kết thuê lại lên đến 3 năm từ chủ đầu tư cùng thành công đã được kiểm chứng của phân kỳ The Tropicana là những lý do khiến nhà đầu tư săn đón dòng sản phẩm shophouse tại phân kỳ Morito - NovaWorld Ho Tram.

Độc giả quan tâm các sản phẩm shophouse thuộc dự án NovaWorld Ho Tram – Morito có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website: www.novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900 63 6666.

Nam Lan

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

XEM THÊM