FLC Biscom bắt tay Misa đem lại lợi ích cho cộng đồng golfer

Thứ năm, 04/04/2019 07:59

Ngày 2-4, tại FLC Sam Son Golf Links, FLC Biscom đã ký kết hợp tác với Misa nhằm áp dụng những giải pháp công nghệ hiện đại và lợi ích thiết thực cho cộng đồng golfer đang phát triển tại Việt Nam trong việc đặt và chơi golf tại chuỗi các sân của Tập đoàn FLC.

Với kế hoạch sở hữu số lượng 100 sân golf vào năm 2022 cùng với mong muốn đem  lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, FLC Biscom luôn không ngừng nỗ lực đổi mới trong công tác quản lý và vận hành. 

FLC Biscom bắt tay Misa đem lại lợi ích cho cộng đồng golfer - Ảnh 1.

Trong đó, từ tháng 12-2018, FLC Biscom đã cho ra đời ứng dụng công nghệ FLC Biscom Golf áp dụng công nghệ 4.0 giúp golfers có thể chủ động đăng kí chơi golf và thanh toán nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

FLC Biscom bắt tay Misa đem lại lợi ích cho cộng đồng golfer - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Misa Golf là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf thủ, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, công khai điểm chấp, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer.

FLC Biscom bắt tay Misa đem lại lợi ích cho cộng đồng golfer - Ảnh 3.

Việc ký kết hợp tác này được coi là một bước đi quan trọng trong chiến lược kinh doanh của FLC Bícom và Misq, hướng tới việc kinh doanh hiệu quả, mang lại những lợi ích và trải nghiệm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hai bên.

FLC Biscom bắt tay Misa đem lại lợi ích cho cộng đồng golfer - Ảnh 4.

VỀ FLC BISCOM

FLC Biscom được ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh quản lý, vận hành, phát triển mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC. Trong kế hoạch tới đây, Tập đoàn FLC và FLC Biscom đưa ra kế hoạch sở hữu khoảng 100 sân golf vào năm 2022 trên khắp 63 tỉnh, thành phố.

Với định hướng trở thành thương hiệu về điểm đến và dịch vụ cao cấp về golf và du thuyền được yêu thích hàng đầu Việt Nam và trong khu vực, sau 3 năm phát triển, FLC Biscom đã vững bước đi lên, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên mọi phương diện, được đánh giá là đơn vị quản lý và vận hành sân golf số 1 tại Việt Nam, góp phần không nhỏ vào việc phát triển phong trào golf nước nhà.

FLC Biscom được biết đến là đơn vị tổ chức nhiều giải đấu nhất và quy mô lớn nhất ở Việt Nam với gần 200 giải đấu lớn nhỏ mỗi năm, thu hút hàng nghìn golfers tham dự , đặc biệt có giải đấu lên tới gần 1500 golfers tham gia thi đấu. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào vận hành và quản lý với ứng dụng FLC Biscom Golf trao quyền chủ động cho các golfer trong việc đăng ký chơi golf và thi đấu.

Với phương châm " Mỗi hố golf là một kiệt tác", các sân golf thuộc hệ thống của FLC Biscom đã đi vào vận hành: FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links đều là các sân golf mang tính biểu tượng tại Việt Nam đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp thế giới gắn liền với thương hiệu FLC, và đạt được nhiều danh hiệu nổi bật như sân golf mới đẹp nhất, thử thách nhất châu Á năm 2018 (FLC Quy Nhon Golf Links); sân golf hàng đầu Việt Nam năm 2017,2018 (FLC Sam Son Golf Links),...


VỀ ỨNG DỤNG FLC BISCOM GOLF

FLC Biscom Golf là ứng dụng công nghệ với nhiều chức năng nổi bật giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time, đăng ký giải đấu và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động trong tất cả các sân thuộc hệ thống golf do FLC Biscom quản lý: FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links, FLC Ha Long Golf Club. Hiện tại, người dùng dễ dàng tải FLC Biscom Golf trên mọi trình duyệt ở thiết bị cầm tay thông minh. Ứng dụng có sẵn trên Appstore của iOS, Google Play với dòng Androids.

Chia sẻ về việc phát triển ứng dụng FLC Biscom Golf, ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom chia sẻ: "Trong thời đại mà công nghệ đang đi đầu, với phương châm xây dựng dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế, FLC Biscom xác định không thể đứng ngoài cuộc. Với ứng dụng FLC Biscom Golf, chúng tôi trao quyền chủ động cho chính người chơi trong việc đặt giờ chơi, nhóm chơi, mức giá phù hợp,… vào bất cứ thời gian nào. Đồng thời, dựa trên tình hình thực tế và số lượng người chơi golf tại các sân, FLC Biscom cũng có thể đưa ra những chương trình ưu đãi kèm theo để thu hút người chơi theo từng thời điểm".

Dù mới ra mắt không lâu nhưng ứng dụng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới mội điệu golf Việt đồng thời gây "sốt" bởi những chính sách khuyến mãi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như chơi golf với 599k, 99k,… và hiện đã có gần 10.000 account cài áp và đặt chơi thường xuyên tại các sân của FLC.

 

VỀ MISA GOLF

Ứng dụng trên mobile có tên MISA Golf, là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf thủ, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, công khai điểm chấp, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer. Mới đây, Công ty Cổ phần MISA đã phát triển thêm tính năng Booking sân golf trên ứng dụng này, theo đó người chơi có thể dễ dàng chọn được sân golf theo các tiêu chí về địa điểm, thời gian hay sự yêu thích một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên mobile.

Với MISA Golf, golfer không những dễ dàng chọn được sân nhanh chóng không cần phải tìm và liên hệ với từng sân, người chơi còn có thể booking các khung giờ theo ý muốn, hệ thống ngay lập tức sẽ phản hồi về tính trạng sân theo các nhu cầu mà người chơi đã chọn trên hệ thống MISA Golf. Đồng thời, trên hệ thống này, người chơi cũng có thể đặt thuê gậy, xe điện hay các dịch vụ khác của sân. Được biết, MISA đang tạo dựng danh sách sân golf phong phú trên ứng dụng này cũng như tạo nên một hệ sinh thái cho khách hàng của mình.

Với những bước đi tiên phong trong vận hành và quản lý sân golf cùng chính sách mở rộng, kết nối cùng những đợn vị tổ chức lớn trong lĩnh vực golf đưa lại những lợi ích tối ưu nhất dành cho khách hàng, FLC Biscom đang ngày càng chứng tỏ là đơn vị số một trong lĩnh vực golf ở Việt Nam.

Hà Nhung

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Doanh nhân 13:42

Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Doanh nhân 13:23

Mastercard hợp tác với Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Phát triển Toàn diện ASEAN - Mastercard tại Kuala Lumpur vào cuối tháng 10.

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Doanh nhân 08:00

Masterise Group không chỉ chung tay lan tỏa tự hào dân tộc, còn cam kết một DN tư nhân sẵn sàng nhận nhiệm vụ, cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững.

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Dự án 14:18

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần hai diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo (TP HCM), từ ngày 14-8 đến 18-8.

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Số hóa 12:50

Cake by VPBank và CTCP MISA ký thỏa thuận Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái tài chính số cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.

MSB và VNG ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên Zalo

MSB và VNG ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên Zalo

Số hóa 10:43

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG và Ngân hàng MSB chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược Mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo.

Top 5 tiêu chí đánh giá một ngôi nhà đẹp, đáng sống theo Real House

Top 5 tiêu chí đánh giá một ngôi nhà đẹp, đáng sống theo Real House

Nhà đẹp 17:20

Bạn muốn tìm hiểu về những tiêu chí để có được một ngôi nhà thực sự đẹp và đáng sống? Hãy cùng khám phá những quan điểm chuyên sâu từ các chuyên gia kiến trúc.

Đại nhạc hội T&T City Millennia: Khơi mạch nguồn di sản, vững bước kỷ nguyên mới

Đại nhạc hội T&T City Millennia: Khơi mạch nguồn di sản, vững bước kỷ nguyên mới

Doanh nhân 08:47

Đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới” thắp sáng đất Tây Ninh bằng bản giao hưởng nghệ thuật giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.

Tri Tâm Group – Thương hiệu Việt truyền cảm hứng

Tri Tâm Group – Thương hiệu Việt truyền cảm hứng

Doanh nhân 09:37

Tri Tâm Group được vinh danh ở hạng mục Dấu ấn Thương hiệu Việt – Truyền cảm hứng tại Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt lần thứ nhất năm 2025.

Home Credit được vinh danh Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025

Home Credit được vinh danh Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025

Doanh nhân 13:22

Năm thứ 3 liên tiếp Home Credit được vinh danh tại Giải thưởng “Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu”.

XEM THÊM