Thị trường chững: Bất động sản bán lẻ vẫn "hot"

Thứ hai, 19/11/2018 15:28

Trung Tâm Hội Nghị White Palace vừa diễn ra Lễ giới thiệu dự án Saigon Metro Mall: Khu dịch vụ ẩm thực và giải trí. Ngay trong lễ giới thiệu, 95% sản phẩm thuộc khu dịch vụ ẩm thực và giải trí của Saigon Metro Mall đã giao dịch thành công .

Thị trường chững: Bất động sản bán lẻ vẫn hot - Ảnh 1.

Saigon Metro Mall: Mô hình thương mại chuẩn Nhật

Chinh phục thị trường thành công

Với những ưu điểm nổi bật: Thời gian sở hữu lên đến 45 năm, cam kết thuê lại 5 năm với lãi suất 9%/ năm, mô hình kinh doanh chuẩn Nhật độc đáo cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, 95% sản phẩm thuộc khu dịch vụ ẩm thực và giải trí của Saigon Metro Mall đã giao dịch thành công ngay trong lễ giới thiệu.


Thị trường chững: Bất động sản bán lẻ vẫn hot - Ảnh 2.

Đông đảo khách hàng tham dự Lễ giới thiệu dự án Saigon Metro Mall

Mặc dù thông tin dự án mới chỉ được giới thiệu ra thị trường trong thời gian ngắn, nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với số lượng sản phẩm có hạn, Saigon Metro Mall đã được đặt chỗ đến ưu tiên 2 trước ngày chính thức giới thiệu ra thị trường. Chính vì vậy sau khi công bố giá, 95% sản phẩm ngay lập tức đã được giao dịch thành công trong một buổi sáng.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Lộc Hạnh đại diện đơn vị phân phối đôc quyền – Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi cho biết: Saigon Metro Mall là một trong những dự án hút khách nhất trong phân khúc bất động sản thương mại hiện nay.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi về chính sách bán hàng, khách hàng tham gia còn nhận được những phần quà giá trị. Chị Thanh, một khách hàng bày tỏ sự vui mừng khi vừa giao dịch thành công các sản phẩm tại tầng 3 dự án Saigon Metro Mall: "Gia đình tôi có 1 quán ăn nhỏ tại trung tâm quận 1 và có nhu cầu mở thêm chi nhánh trong thời gian tới, do đó tôi chọn Saigon Metro Mall để kinh doanh các mặt hàng ăn uống. Hiện tại, ở quận 8 để tìm được một mặt bằng sở hữu lâu dài và là rất khó, do đó tôi mua 2 kiot, sau này cho các con kinh doanh hoặc nếu không thì cho chủ đầu tư thuê vì họ cam kết thuê lại với lợi nhuận 9%/năm".

Chỉ trong vòng vài tiếng mở giỏ hàng, 95% sản phẩm thuộc khu foodcourt tại tầng 3 dự án Saigon Metro Mall đã tìm được chủ nhân sở hữu. Chính vì số lượng kiot có hạn lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc nên rất nhiều khách hàng đã không thể mua sản phẩm mặc dù có mặt từ rất sớm.

Lựa chọn vàng dành cho giới kinh doanh

Theo khảo sát thị trường, phân khúc mặt bằng bán lẻ hiện đang rơi vào tình trạng cầu vượt cung quá xa, nguyên do là nhu cầu về kiot kinh doanh ẩm thực giải trí ngày càng lớn và lợi nhuận từ hình thức này vô cùng hấp dẫn. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Cổ phần Bất động sản Netland tiếp tục giới thiệu ra thị trường tầng 3 với các gian hàng chuyên kinh doanh ẩm thực.

Thị trường chững: Bất động sản bán lẻ vẫn hot - Ảnh 3.

Khu foodcourt tại Saigon Metro Mall

Saigon Metro Mall là trung tâm thương mại tọa lạc tại trung tâm quận 8, tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, nằm ngay ngã tư Tạ Quang Bửu và Quốc lộ 50, Saigon Metro Mall có tầng hầm kết nối trực tiếp với ga Metro số 5 và tuyến tàu điện 1 ray Monorail số 2, tạo nên văn hóa mua sắm tại các ga tàu điện ngầm như ở Nhật Bản. 

Được xây dựng trên trên khu đất rộng hơn 4.600 m2, dự án Saigon Metro Mall với 4 tầng thương mại lấy cảm hứng từ các khu mua sắm kết nối với ga metro nổi tiếng tại Nhật Bản, mở đầu cho phong cách mua sắm hiện đại và tinh tế tại trạm dừng chân của những tuyến tàu điện ngầm.

Saigon Metro Mall không chỉ là nơi mua sắm hàng hóa đơn thuần mà còn là nơi ăn uống, giải trí và giao lưu văn hóa dành cho mọi lứa tuổi. Với tầng 3 chuyên về ẩm thực và giải trí, Saigon Metro Mall hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng.

P.Hoàng

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM