Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto”

Thứ hai, 16/10/2023 22:07

Masterise Homes vừa chính thức công bố khai mạc triển lãm nội thất và phong cách sống hàng hiệu "European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu" tại The Global City từ ngày 15-10 đến 22-10.

Đây là sự kiện về nội thất và phong cách sống đầu tiên và tầm cỡ nhất tại Việt Nam, thuộc chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S (Master.Art.Space) được phát triển bởi Masterise Homes. 

Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto” - Ảnh 1.

Triển lãm "European Lifestyle Manifesto" là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam trưng bày các BST nội thất từ đế chế thời trang Dolce & Gabbana và Elie Saab.

Tận dụng lợi thế từ các đối tác quốc tế như Modale – Nhà phân phối nội thất hàng hiệu độc quyền tại Việt Nam và ELLE Decoration Vietnam – đơn vị truyền thông hàng đầu về kiến trúc và nội thất, Masterise Homes mang tới một không gian triển lãm nội thất - nghệ thuật đẳng cấp, cùng với chuỗi hoạt động và trải nghiệm độc đáo.

Chuỗi hoạt động gồm: triển lãm nội thất hàng hiệu Dolce & Gabbana Casa (D&G Casa), Elie Saab Maison kết hợp nghệ thuật thị giác ấn tượng; chuỗi workshop và talkshow được dẫn dắt bởi các chuyên gia đến từ châu Âu. Đặc biệt, tất cả khách tham quan đều có cơ hội mua nội thất châu Âu ưu đãi lên đến 30%. 


Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto” - Ảnh 2.

Triển lãm Nội thất và nghệ thuật độc đáo hiện đang thu hút hàng trăm lượt khách tới The Global City tham quan mỗi ngày.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Linton Borthwick, Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng, Masterise Homes cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi cùng đối tác Modale tiên phong đưa nội thất hàng hiệu tới Việt Nam. Mang đến cho các khách hàng của Masterise Homes đặc quyền nâng tầm không gian sống với những sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng nhất từ châu Âu, đặc biệt trong giai đoạn bàn giao loạt dự án. Đây là giá trị cộng thêm mà chúng tôi luôn cam kết, không chỉ giúp khách hàng sở hữu bất động sản chất lượng với giá trị gia tăng bền vững, mà còn tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp".

Sự kết hợp giữa nội thất hàng hiệu châu Âu và nghệ thuật thị giác ấn tượng

Thời trang thương hiệu D&G và Elie Saab không còn xa lạ với giới nhà giàu Việt, nhưng các BST nội thất của hai đế chế này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dù đã trở thành trào lưu phong cách sống toàn cầu nhiều năm nay.

Triển lãm "European Lifestyle Manifesto" vì vậy đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên tại Việt Nam, khách tham quan được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nội thất đình đám thế giới này. 

Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto” - Ảnh 3.

Một trong những điểm nhấn của triển lãm là chiếc ghế 'L'Infini' – tuyệt tác độc nhất trên thế giới được kiến tạo bởi bậc thầy thời trang Elie Saab và NTK nội thất hàng đầu người Ý Carlo Colombo.

Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng là đội ngũ sáng tạo của ELLE Decoration cùng 4 nghệ sĩ, nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Cảm hứng của nhóm nghệ sĩ đến từ kỹ nghệ tinh tuyển của những nghệ nhân châu Âu, thông qua nguồn cảm hứng như nghệ thuật tranh kính và nghệ thuật thủy tinh.

Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và video tạo ra trải nghiệm trực quan ấn tượng, những tác phẩm táo bạo như những "cuộc dạo chơi rực rỡ" của ánh sáng và màu sắc, giúp nghệ thuật trở nên sống động và đưa văn hóa châu Âu đến với người Việt thông qua những lăng kính mới. 

Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto” - Ảnh 4.

Nội thất trưng bày trong không gian của tác phẩm Splendid kết hợp giữa nhiếp ảnh gia Chiron Dương và Callimotion Studio, lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh kính Châu Âu, kết hợp giữa nhiếp ảnh phơi sáng và công nghệ AI, nền nhạc đậm tinh thần thời trang đương đại của nghệ sĩ Thành Chu.

Sau thời gian trưng bày tại tuần lễ triển lãm "European Lifestyle Manifesto", các tuyệt tác này sẽ tiếp tục được trưng bày tại Flagship Showroom của Modale. Với diện tích hơn 2.000m2, showroom của Modale tọa lạc ngay bên trong The Global City Sales Gallery và chính thức khai trương từ ngày 15/10/2023. 

Đặc quyền cho khách hàng Masterise Homes và khách tham quan 

Những khách hàng tham gia triển lãm nhận được những ưu đãi độc quyền chưa từng có như: Tư vấn nội thất miễn phí bởi các chuyên gia châu Âu, cơ hội sở hữu các sản phẩm nội thất cao cấp 100% châu Âu với ưu đãi lên đến 30%. Riêng nội thất hàng hiệu D&G Casa và Elie Saab Maison lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam với ưu đãi đến 15%.

Khách hàng nhận nhà có thể yên tâm tận hưởng không gian sống tiện nghi chuẩn quốc tế từ kết cấu và tiện ích bên ngoài, cho đến chất lượng nội thất bên trong. 


Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto” - Ảnh 5.

Khách hàng của Masterise Homes tham gia triển lãm có thể nhận được ưu đãi mua nội thất tới 30% cùng nhiều phần quà giá trị.

 

Triển lãm "European Lifestyle Manifesto" sẽ mở cửa tự do từ ngày 15-10 đến 22-10. Cũng trong khuôn khổ triển lãm "European Lifestyle Manifesto", Masterise Homes phối hợp cùng Elle Decoration thiết kế riêng chuỗi hoạt động liên quan đến nghệ thuật sáng tạo và phong cách sống dành riêng cho các khách hàng Masterise Homes.

Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như Talkshow "Khi các đế chế thời trang làm nội thất"; "Nghệ thuật trang trí nâng tầm không gian sống" với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ châu Âu và khách mời đặc biệt NTK Lê Thanh Hòa; các lớp học trang trí bàn tiệc chuẩn Âu với sự tham gia của NTK Cheng Bảo Phương; làm đồ da thủ công và tìm hiểu về café Ý.   

Masterise Homes triển lãm nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto” - Ảnh 6.

Triển lãm mở cửa tự do, đăng ký tham gia tại: 

https://masterisehomes.com/Manifesto-of-European-Lifestyle

Mỹ Hạnh

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

XEM THÊM