Nhà đầu tư tin tưởng tiềm năng phát triển bền vững của NovaWorld Ho Tram

Thứ hai, 17/10/2022 08:34

NovaWorld Ho Tram vẫn đang ghi dấu ở ‘chặng đua tăng tốc’ tại thị trường bất động sản đô thị du lịch 6 tháng cuối năm. Hệ tiện ích đã hoàn thiện, cộng hưởng với loại hình sản phẩm đa dạng, thương hiệu nhà phát triển uy tín, dự án đang tạo lực hút dòng tiền mạnh mẽ.

Gu chọn bất động sản của nhà đầu tư khôn ngoan

Tại tọa đàm "Giải mã các kênh đầu tư hiệu quả và bền vững trong bối cảnh hiện nay" vừa được tổ chức tại Hà Nội, TS Nguyễn Văn Đính – Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, cho biết bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn. Quan trọng là đầu tư vào phân khúc nào, chọn được dự án đảm bảo khả năng sinh lời nhiều nhất thì xuống tiền đầu tư.

"Nhà đầu tư sành sỏi luôn biết đặt dòng vốn vào những vùng đất an toàn, có dư địa dồi dào và tiềm năng sinh lời bền vững", ông Đính khẳng định. Theo đó, các tiêu chí được cân nhắc kỹ lưỡng bao gồm uy tín chủ đầu tư, tiến độ, chuỗi tiện ích đa trải nghiệm (all-in-one) …

Nhà đầu tư tin tưởng tiềm năng phát triển bền vững của NovaWorld Ho Tram - Ảnh 1.

Nhà đầu tư tìm hiểu dự án NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu)

Tại thị trường bất động sản đô thị du lịch, NovaWorld Ho Tram là một trong số ít những dự án tạo sức "nóng" hiện nay. Dự án sở hữu vị trí chiến lược để phát triển bất động sản du lịch trên địa thế rừng và biển nguyên sơ ven biển Hồ Tràm. Sức hấp dẫn của NovaWorld Ho Tram ngày càng tăng khi chuỗi tiện ích dần được hoàn thiện, từng bước đi vào vận hành, thu hút hàng chục ngàn du khách đến vui chơi, mua sắm, trải nghiệm mỗi tháng.

Đô thị đa tiện ích trong hệ sinh thái tiềm năng

Đánh giá về tiềm năng đầu tư NovaWorld Ho Tram, chị Nguyễn Thùy Dương - nhà đầu tư sản phẩm villa tại dự án - nhận định: "NovaWorld Ho Tram quá đẹp và nhiều tiện ích nên tôi đã quyết định đầu tư một căn villa hướng biển. Khi quay trở lại theo dõi tiến độ xây dựng, tôi thực sự rất bất ngờ, trong thời gian ngắn mà mọi thứ thay đổi quá nhanh. Một quần thể tiện ích hoàn chỉnh dần hiện diện. Tôi càng thêm tin rằng, quyết định đầu tư của mình là đúng đắn".

Nhà đầu tư tin tưởng tiềm năng phát triển bền vững của NovaWorld Ho Tram - Ảnh 2.

Đánh giá về tiềm năng đầu tư NovaWorld Ho Tram, chị Hoài An (nhà đầu tư đến từ Hà Nội) nhận định ngay từ lần đầu tiên đến thăm dự án chị đã bị choáng ngợp bởi một đại đô thị đa tiện ích trải dài theo cung đường rừng - biển nguyên sơ. Thiên nhiên trù phú – tiện ích đủ đầy đã thuyết phục chị An và nhiều nhà đầu tư phía Bắc sở hữu bất động sản tại NovaWorld Ho Tram.

Thực tế cho thấy NovaWorld Ho Tram nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup, tạo động lực thu hút khách tới đây nghỉ dưỡng – vui chơi - mua sắm. Một ví dụ thực tế là sau hơn hai tháng kể từ khi khai trương, Tropicana Park đã thu hút hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi. Ngoài ra, chuỗi những trải nghiệm đa dạng hơn với khu vui chơi giải trí trong nhà cho gia đình F.E.C, Kid Farm và Safari… cũng hứa hẹn là những hạng mục tiện ích độc đáo, hấp dẫn.

Nhà đầu tư tin tưởng tiềm năng phát triển bền vững của NovaWorld Ho Tram - Ảnh 3.

Tropicana Park hút 13,000 lượt khách tham quan sau 3 tháng khai trương

Cùng với khu vui chơi giải trí, hệ sinh thái NovaGroup cũng đang biến những đại lộ shophouse trên cung đường biển Hồ Tràm trở thành trung tâm mua sắm và ẩm thực sầm uất với sự quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Saigon Casa, Baskin Robbins, Xing Fu Tang, The Face Shop, Clio, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea, …

Đồng thời, Nova Hospitality cùng thương hiệu quản lý vận hành quốc tế Accor cũng sẽ đưa Movenpick Hotel Ho Tram, Grand Mercure Ho Tram, Hotel Ho Tram MGallery vào vận hành trong năm sau, kỳ vọng thu hút đông đảo du khách đến với NovaWorld Ho Tram, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại điạ phương.

Kênh đầu tư sinh lời bền vững

Có thể nói, với sự hợp lực của hệ sinh thái NovaGroup, NovaWorld Ho Tram không ngừng nâng cao trải nghiệm cho cư dân và cộng đồng, giúp củng cố niềm tin nhà đầu tư vào giá trị sống và tiềm năng kinh doanh thương mại.

Khi toàn bộ các hạng mục tiện ích đi vào vận hành sẽ thu hút lượng lớn du khách, khách hàng không chỉ sở hữu một căn home wellness đáng sống mà còn đang sở hữu một tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian.

Nhà đầu tư tin tưởng tiềm năng phát triển bền vững của NovaWorld Ho Tram - Ảnh 4.

NovaWorld Ho Tram khẳng định được vị thế là điểm đến giàu sức hút

Đặc biệt, Novaland hiện đang áp dụng nhiều giải pháp tài chính tối ưu nhằm củng cố thêm niềm tin cho khách hàng, tạo đà cho cuộc đua bất động sản đô thị du lịch bứt phá mạnh mẽ hơn.

Tiêu biểu, với dòng sản phẩm biệt thự Garden Villas và Central Villas tại phân kỳ Habana Island, Novaland cam kết lợi nhuận cho thuê 100 triệu/tháng trong 3 năm đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đảm bảo nguồn thu ngay sau khi nhận sản phẩm. Đây được đánh giá là chính sách ưu việt, giúp các nhà đầu tư an tâm hơn trong lúc chờ đợi Hồ Tràm phát triển đồng bộ hạ tầng trọng điểm, đón đầu cơ hội tăng giá.

Có thể thấy, bất động sản đô thị du lịch vẫn được coi là kênh đầu tư sinh lời an toàn với những nhà đầu tư thông thái, biết chọn đúng vào những sản phẩm tiềm năng với mô hình tiên phong, đột phá. Và NovaWorld Ho Tram chính là sự lựa chọn cho những nhà đầu tư thông thái ngay thời điểm này.

Độc giả quan tâm dự án NovaWorld Ho Tram có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website: www.novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900 63 6666.

Nam Lan

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Tài chính 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Dự án 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM