Phúc An Asuka - lợi thế “tọa độ vàng” khơi thông giá trị bất động sản

Thứ sáu, 06/05/2022 11:07

Hướng đến trở thành trung tâm đa tiện ích “tất cả trong một” tại tọa độ vàng về du lịch, thương mại, Phúc An Asuka đáng đón đầu nhu cầu tận hưởng môi trường sống mới đẳng cấp trong lòng TP.Châu Đốc.

Tâm điểm của hưng thịnh...

TP.Châu Đốc (An Giang) được biết đến là thành phố du lịch tâm linh khi sở hữu nhiều di tích – văn hóa nổi tiếng, như: Miếu Bà Chúa Xứ, chùa Tây An, chùa Hang... Bên cạnh đó, thiên nhiên cũng ban tặng cho vùng những điểm du lịch không gian xanh độc đáo như: Rừng Tràm Trà Sư, chở nổi Châu Đốc, khu du lịch Núi Sam...

Nhờ sức hút từ du lịch và những kế hoạch đưa TP.Châu Đốc trở thành thành phố du lịch thông minh, do đó, hạ tầng cũng như nhiều chính sách khác được đầu tư đã và đang làm nâng cao diện mạo của thành phố.

Phúc An Asuka -  lợi thế “tọa độ vàng” khơi thông giá trị bất động sản - Ảnh 1.

Phúc An Asuka nằm ngay mặt tiền đường QL 91

Đơn cử như, triển khai xây dựng cầu Châu Đốc thay cho phà Châu Giang, xây dựng tuyến nối Quốc lộ 91, hay thực hiện tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng với 6 làn xe. Việc nâng cấp, đầu tư hạ tầng sẽ giúp rút ngắn thời gian, thuận tiện hơn khi di chuyển của du khách và người dân khu vực. Qua đó, lưu thông hàng hóa cũng dễ dàng hơn.

Trước đó, TP.Châu Đốc đã đưa vào sử dụng hệ thống quản lý du lịch thông minh, đây là kết quả của sự nỗ lực, cải cách công nghệ của địa phương trong quá trình vận hành thương mại du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ du khách.

"Trung bình mỗi năm gia đình tôi hành hương đến Châu Đốc 2 lần để đi chùa, cảnh quan nơi đây rất thu hút, điểm lưu trú giá cả phù hợp, đặc biệt là người dân thân thiện. Tuy nhiên, việc di chuyển vẫn còn có chút khó khăn, nếu đi máy bay phải xuống Cần Thơ thì phải vòng ngược lại An Giang bằng đường bộ. Ngược lại, dùng xe khách thì mất khoảng nửa ngày. Tôi hy vọng tới đây hạ tầng nâng cấp sẽ giúp chúng tôi đến với Châu Đốc nhanh hơn, nhiều lần hơn trước", chị Ngọc Quyên, ngụ TP.HCM, chia sẻ.

...là Phúc An Asuka

Theo chuyên gia, Châu Đốc đã có gần đủ yếu tố để níu chân du khách, điểm thiếu còn lại nằm ở không gian lưu trú cao cấp, tiện ích vui chơi giải trí. Quanh thành phố hiện nay chủ yếu là các quán ăn, nhà hàng đặc sản vùng, điều này làm cho không khí của thành phố du lịch thiếu đi sự sôi động.

Nằm ngay mặt tiền quốc lộ 91, trung tâm TP.Châu Đốc, chỉ cách các điểm du lịch tâm linh của vùng chừng vài phút di chuyển, khu đô thị Phúc An Asuka đang xây dựng sẽ trở thành điểm lưu trú đẳng cấp, nơi hội tụ đầy đủ tiện ích vui chơi giải trí phục vụ cho người dân cũng như du khách.

Phúc An Asuka -  lợi thế “tọa độ vàng” khơi thông giá trị bất động sản - Ảnh 2.

Tiện ích cầu Nhật đã hoàn thiện thu hút khách tham quan tại Phúc An Asuka

Vừa qua, tại Phúc An Asuka đã diễn ra chương trình đại nhạc hội liên tiếp trong 3 đêm đón nhận hơn 30.000 người tham dự. Nhờ sức hút về quy mô, cùng tiện ích độc đáo Phúc Anh Asuka được kỳ vọng làm thay đổi diện mạo cho TP.Châu Đốc trong tương lai.

Hiện nay, dự án đã và đang thi công những hạng mục đầu tiên gồm: Công viên Kazuko, clubhouse Yamato. Trong đó, tiểu mục cầu Nhật, khu vui chơi trẻ em, cổng trời Torii, phố đèn lồng đã hoàn thiện – là điểm check-in nổi tiếng được người dân An Giang yêu thích.

Bên cạnh đó, hạng mục nhà tại phân khu Takara cũng đang triển khai, nhằm hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng cho khách hàng khi sở hữu.

Thông tin từ Trần Anh Group, Phúc An Asuka có quy mô hơn 100ha, chia thành 3 phần khu chính, trong đó phân khu Takara được tập trung xây dựng trước với 781 sản phẩm (nhà phố, shophouse), giá sở hữu chỉ từ 3,5 tỷ đồng, pháp lý hoàn thiện với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Có thể nói, sở hữu sản phẩm tại Phúc An Asuka khách hàng nhận được nhiều chính sách hấp dẫn như: Thanh toán đến 18 tháng, chiết khấu đến 3% khi ký HĐ thành công, tặng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, miễn phí quản lý trong 2 năm đầu, ưu đãi 7% khi thanh toán vượt tiến độ….

Thanh Trần

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

Ngân hàng số Cake hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán không chạm

Ngân hàng số Cake hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán không chạm

Số hóa 17:20

Ngân hàng số Cake công bố thẻ Cake nay đã hỗ trợ các phương thức thanh toán không chạm phổ biến toàn cầu gồm Apple Pay, Google Pay, Garmin Pay và Click to Pay.

XEM THÊM