Trục lộ thương mại Mizuki Park - Toạ độ mua sắm, giải trí mới tại Nam TP HCM

Thứ sáu, 17/06/2022 12:46

Với mong muốn kiến tạo một toạ độ cung cấp đầy đủ tiện ích, dịch vụ thiết yếu cho cộng đồng 15.000 cư dân, toàn bộ khối đế các toà condominium dự án Mizuki Park đều được quy hoạch khối đế thương mại.

Sức hút từ một đô thị ở thật – giá trị thật

Toạ lạc ở vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam, kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park là dự án khu đô thị tích hợp theo mô hình quốc tế do Nam Long hợp tác cùng 2 hai đối tác Nhật phát triển.

Theo quy hoạch, Mizuki Park có quy mô 26ha thuộc tổng thể khu Mizuki Nguyên Sơn 37ha, đáp ứng nhu cầu an cư của hơn 15.000 cư dân. Hiện, hơn 1.700 căn hộ Ehome S, hơn 1.400 căn hộ Flora, 188 căn biệt thự nhà phố đã được bàn giao. Hàng ngàn gia đình đã về an cư, kéo theo tốc độ lấp đầy của các loại hình dịch vụ, thương mại.

Khối đế các toà Flora Mizuki MP1 - MP5 và nhà phố thương mại Valora Mizuki hiện đang kinh doanh khá nhộn nhịp với đủ tiện ích: siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cafe, văn phòng giao dịch… Nhiều thương hiệu nổi tiếng như 7-Eleven, Phở 24, Winmart,… đã đánh dấu sự hiện diện tại Mizuki Park.

Trục lộ thương mại Mizuki Park - Toạ độ mua sắm, giải trí mới tại Nam Sài Gòn - Ảnh 1.

Hệ thống cửa hàng, dịch vụ đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của cộng đồng cư dân Mizuki Park

Sức sống của một khu đô thị ở thực là đòn bẩy quan trọng tạo sức hút và biên độ tăng giá hấp dẫn của các căn thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park.

Qua khảo sát, sản phẩm nhà phố thương mại Valora Mizuki từ mức giá 8,8 tỷ năm 2017 nay đã tăng lên 19 tỷ. Hay shophouse Flora Mizuki từ 4,5-6 tỷ/ căn ở thời điểm mở bán năm 2018 nay đã chạm mốc 7-8 tỷ/ căn.

Đáng chú ý, mặt bằng giá mới này vẫn chưa có dấu hiệu chững lại do nguồn cung shophouse đang khan hiếm từ ảnh hưởng chung của việc cấp phép dự án mới và nhu cầu sở hữu gia tăng khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh, giải trí dần quay trở lại.

Thị trường cũng đang ghi nhận làn sóng dịch chuyển mặt bằng kinh doanh từ các khu thương mại trung tâm sang các đô thị vệ tinh, quận ngoại thành. Cụ thể, báo cáo thị trường bất động sản quý I/2022 của Savills Việt Nam cho thấy, giá chào thuê trung bình của thị trường bán lẻ các dự án khu trung tâm chạm mốc 3 triệu đồng/m²/tháng. Giá thuê cao khiến nhiều ngành hàng buộc phải trả mặt bằng, chuyển về các quận lân cận để bảo toàn lợi nhuận.

Trong bối cảnh đó, những căn thương mại dịch vụ khối đế tại những khu đô thị tích hợp như Mizuki Park trở thành điểm sáng.

Đón đầu tiềm năng tương lai

Được biết, "giỏ hàng" căn hộ thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park chỉ còn lại số lượng rất hữu hạn, thuộc các dự án thành phần Flora Mizuki MP9, MP10 và Flora Panorama - dòng sản phẩm condominium biệt lập với khối đế thương mại của Nam Long Group.

Điểm đặc biệt là các toà condominium này được bố trí gần nhau và khối thương mại các toà nhà sẽ kết nối, hình thành một tuyến phố mua sắm sầm uất trong tương lai, kế cận loạt tiện ích đẳng cấp của khu đô thị như quảng trường sự kiện, quảng trường Marina, rạp chiếu phim ngoài trời, bến thuyền…

Trục lộ thương mại Mizuki Park - Toạ độ mua sắm, giải trí mới tại Nam Sài Gòn - Ảnh 2.

Trục lộ thương mại Mizuki Park hứa hẹn sẽ là một toạ độ vui chơi, mua sắm, giải trí mới không chỉ với cư dân khu đô thị mà còn với người dân khu vực lân cận

Điều này đồng nghĩa, chỉ một toạ độ, cư dân có thể trải nghiệm mọi loại hình tiện ích, dịch vụ, mua sắm, giải trí… Chủ sở hữu các căn thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park cũng có thể vừa kinh doanh vừa tận hưởng những đặc quyền tiện ích tại đây.

Được quy hoạch dọc theo trục lộ thương mại 25m, vỉa hè rộng thoáng, có bãi đỗ xe và diện tích đa dạng, các căn thương mại dịch vụ khối đế Mizuki Park phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau từ mở quán ăn, cafe, siêu thị… cho đến khai thác mô hình Soho (Small Office, Home Office), đáp ứng một nơi vừa ở vừa làm việc của nhóm khách hàng làm việc tự do, giới start-up…

Ngoài nguồn cầu khổng lồ là cộng đồng cư dân Mizuki Park, các căn thương mại dịch vụ khối đế dự án còn dễ dàng tiếp cận nguồn khách vãng lai đến khu đô thị làm việc, học tập, trải nghiệm…

Trục lộ thương mại Mizuki Park - Toạ độ mua sắm, giải trí mới tại Nam Sài Gòn - Ảnh 3.

Vị trí bên sông, kế cận các tiện ích cao cấp của khu đô thị, Flora Panorma đang là tâm điểm an cư và đầu tư

Hướng đến việc phát triển khu đô thị đáp ứng trọn vẹn 5 trụ cột cuộc sống: sống, làm việc, học tập, mua sắm, giải trí, Mizuki Park sở hữu các tiện ích cao cấp như nhà trẻ, trường học, khu y tế, khu cao tầng đa chức năng… 

Trong đó, trường Tiểu học Bình Hưng 2 đang được đẩy mạnh tiến độ để sớm đi vào hoạt động thời gian tới. Điều này tạo lợi thế đắt giá, mở rộng nguồn cầu cho các hoạt động kinh doanh, đồng thời, nới rộng biên độ tăng giá cho dự án.

Nam Lân

Nhà máy bia AB InBev kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Nhà máy bia AB InBev kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Doanh nhân 08:59

Ngày 21-5, nhà máy bia AB InBev tại Khu công nghiệp VSIP II-A Bình Dương kỷ niệm 10 năm hiện diện tại Việt Nam.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Doanh nhân 15:29

Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích.

Vega Villa và JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa của SonKim Land đạt 5 giải thưởng

Vega Villa và JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa của SonKim Land đạt 5 giải thưởng

Dự án 15:27

SonKim Land được vinh danh với 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025 do tập đoàn Property Guru tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Eagle Academy ra mắt: Kiến tạo hệ sinh thái đào tạo toàn diện cho thị trường bất động sản

Eagle Academy ra mắt: Kiến tạo hệ sinh thái đào tạo toàn diện cho thị trường bất động sản

Tư vấn 17:23

Eagle Academy là đơn vị tiên phong trong việc thiết lập một hệ sinh thái đào tạo toàn diện, bài bản và thực tiễn cho ngành bất động sản.

Masterise Homes với “cú đúp” danh giá tại International Property Awards 2025-2026

Masterise Homes với “cú đúp” danh giá tại International Property Awards 2025-2026

Doanh nhân 10:39

Chiến thắng “kép” ngay lần đầu tham dự IPA minh chứng năng lực quốc tế và tầm nhìn phát triển đô thị của Masterise Homes, qua dự án tiêu biểu The Global City.

Chiến lược giúp giảm tỉ lệ trả hàng trong thương mại điện tử

Chiến lược giúp giảm tỉ lệ trả hàng trong thương mại điện tử

Doanh nhân 14:46

“Serial returner” đang là một thách thức lớn đối với các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam khi không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận.

Gần 5 tỉ đồng quà tặng trao khách hàng PGBank trong chương trình ưu đãi tiền gửi

Gần 5 tỉ đồng quà tặng trao khách hàng PGBank trong chương trình ưu đãi tiền gửi

Tài chính 19:52

Ngân hàng Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức lễ trao thưởng đặc biệt trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tiền gửi “Đón Xuân Ất Tỵ – Quà vàng Như Ý”.

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025 hướng tới tăng trưởng bền vững

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025 hướng tới tăng trưởng bền vững

Doanh nhân 19:51

Sự kiện quy tụ hơn 500 đại biểu, bao gồm nhà đầu tư, quan chức chính phủ, lãnh đạo doanh nghiệp...

Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025

Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025

Dự án 09:58

Năm thứ 2 liên tiếp Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, một sự kiện trọng điểm mang bản sắc văn hóa, tinh thần của TP Hải Phòng.

Ngân hàng số Cake đạt chứng nhận sinh trắc học cấp độ cao nhất

Ngân hàng số Cake đạt chứng nhận sinh trắc học cấp độ cao nhất

Số hóa 09:00

Cake by VPBank là ngân hàng thuần số đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu giải pháp sinh trắc học khuôn mặt đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 30107-3 cấp độ 2 của iBeta.

XEM THÊM